แรงเงา 2 EP.1 วันที่ 6 พฤษภาคม 2562

ดูย้อนหลัง ละคร แรงเงา 2 EP.1 ตอนแรก วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 RangNgao อ่านเรื่องย่อ แรงเงา 2 ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

แรงเงาภาคแรก มุนินทร์แก้แค้นให้มุตตา นพนภากลายเป็นอัมพาต มุนินทร์และวีกิจคบหาดูใจกัน .. แรงเงา 2 การกลับมาคราวนี้ชีวิตคู่ของ มุนินทร์ และ วีกิจ ต้องเจอกับอุปสรรค เมื่อ รัชนก ที่หวังจะทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ .. วีกิจเกิดหวั่นไหวกับ ฤทัย (อิศยา ฮอสุวรรณ) เด็กสาวที่เข้ามาอยู่ในบ้าน

แรงเงา 2 EP.1 วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 1

แรงเงา2 EP.1 ดูย้อนหลังละคร แรงเงา 2 EP.1

เรื่องย่อ แรงเงา 2 ตอนที่ 1

เวลาผ่านไป 4 ปี มุนินทร์ และ วีกิจ กำลังเตรียมตัวแต่งงาน ลึกๆแล้วมุนินทร์รู้สึกถึงเรื่องบาปกรรมที่ตัวเองไปแก้แค้น มุนินทร์มักจะฝันถึงมุตตา ทำให้มุนินทร์เกิดลังเล คิดจะเลื่อนการแต่งงานออกไป ภาพของมุตตาคอยตามมาหลอกหลอน วันหนึ่งมุนินทร์เห็นคนแต่งตัวเหมือนมุตตา มุนินทร์คิดว่าเป็นมุตตา แต่พอเข้าไปดูใกล้ก็เห็นเป็น รัชนก ที่กลายมาเป็นลูกค้าของ มาร์ค ซึ่งเป็นคู่ปรับของมุนินทร์ มุนินทร์รู้สึกสับสนกับการกระทำของรัชนก

.

ในขณะที่นพนภาป่วยหนัก ต้องมีปัญหาทางจิต เจนภพลาออกจากราชการ และพาต้อมไปรักษาตัวที่อังกฤษ นพนภาที่เป็นอัมพาต อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และกลับมาร้ายเหมือนเดิม นภางค์ขอให้นพนภาไปออกรายการเพื่อช่วยโปรโมทยาสมุนไพร แต่กลับเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็มีคนนำคลิปต้อมที่ทำร้ายเพื่อนเหมือนกับที่นพนภาทำ ปล่อยกลางรายการ นพนภามั่นใจว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือฝีมือของเนตรนภิศ (เจนสุดา ปานโต) และตามไปเอาเรื่องถึงที่บ้าน

.

มุนินทร์กับวีกิจกำลังเตรียมการ์ดแต่งงานที่ แต่มุนินทร์ไม่ถูกใจการ์ดที่ ปราโมทย์ (กนกฉัตร มารยาทอ่อน) ให้ออกแบบ มุนินทร์ขอให้ไทแทน (ศรุต นวประดิษฐ์กุล) ช่วย แต่ไทแทนกลับมีความลับบางอย่างที่จะนำมาซึ่งเรื่องวุ่นวายอย่างไม่ตั้งใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แรงเงา 2 06/05/62 ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน (ขอบคุณที่มาเรื่องย่อ becteroradio.com)

Video: แรงเงา 2 EP.1