แผนรักลวงใจ EP.151 (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.151 เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ (IPKKND) ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.151 ตอนอวสาน

แผนรักลวงใจ EP.151 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.151 (พาร์ทที่ 2)

พิธิกรประกาศว่าพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของการประกวดมิสซิสอินเดีย คูชิเปลี่ยนชุดและคุยโทรศัพท์อยู่คนเดียว อาร์นาฟเดินเข้ามาและพูดว่าเขาทำให้เธอยุ่งยากมากเลยใช่ไหม? อาร์นาฟหอมที่แก้มของคูชิ และบอกว่าขอโทษ คูชิกลัวคนจะเห็นถามเขาว่าเขาจะทำอะไร อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่แคร์ว่าใครจะมอง อัมริตาเห็นภาพนั้นพอดีและแอบถ่ายคลิปอาร์นาฟหอมแก้มคูชิ

.

อาร์นาฟกับคูชิกำลังพูดหยอกล้อกัน แต่จู่ๆไฟในห้องก็ดับลง อัมริตาประกาศว่าเธอมีอะไรบางอย่างให้ดูก่อนจะถึงรอบชิงชนะเลิศ อัมริตาฉายภาพอาร์นาฟหอมแก้มคูชิขึ้นบนจอโปรเจคท์เตอร์ ทุกคนตกใจ อัมริตาบอกทุกคนว่า เธอจ้างผู้ชายมาเป็นสามีแล้วถูกไล่ออกจากการประกวด เธอยอมรับว่าตัวเองผิด แต่สิ่งที่คูชิทำสมควรแล้วหรือ คูชิยั่วอาร์นาฟ ซิงค์ ไรซาด้า เพื่อขอตำแหน่งมิสซิสอินเดีย

.

อาร์นาฟสั่งอัมริตาให้หยุดได้แล้ว คูชิมีสิท์ที่จะทำแบบนั้น เพราะเธอคือคูชิ กุมารี คุปตา ซิงค์ ไรซาด้า เธอคือภรรยาของเขา อัมริตาไม่ยอมหยุดแค่นั้น ถ้าคูชิเป็นภรรยาของสปอนเซอร์จะเข้าประกวดได้อย่างไร อาร์นาฟขอโทษที่เขาไม่ได้บอกความจริง เพราะคูชิต้องการประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง คูชิขอให้กรรมการตัดเธอออกจากการประกวด ถ้าคิดว่าไม่เหมาะสม

คูชิจะเดินออกไป แต่ริยาบอกว่าคูชิเข้ามาถึงรอบนี้แล้ว เธอไม่เห็นด้วยถ้าคูชิจะออกไปแบบนี้ ริยาให้คูชิประกวดต่อ อาร์นาฟขอถอนตัวออกจากการเป็นกรรมการ และเพื่อความเหมาะสม เขาจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการประกวด เขาจะไม่อยู่ใกล้คูชิจนกว่าการแข่งขันจะสิ้นสุด

.

รุ่งเช้า คูชิตามหาอาร์นาฟที่หายหน้าไป อาร์นาฟเอามือปิดตาคูชิแล้วพูดว่าคูชิจะมองเห็นเขา แต่เธอจะรู้สึกว่าเขาอยู่กับเธอ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะไม่ไปอยู่ตรงหน้าคูชิ อาร์นาฟบอกว่าวันนี้เขาจะไม่ไปกับเธอ คูชิบอกว่าเธอหาเขาเจอเสมอ และเธอจะรู้สึกถึงเขา

ที่กองประกวดทุกคนกำลังแต่งตัว นาตาชารู้สึกอึดอัดกับส่าหรีที่กำลังใส่อยู่ แต่สามีบังคับให้เธอใส่ชุดนี้ เขาบอกว่าเธอเป็นนางแบบไม่ใช่แม่บ้าน สามีนาตาชาเดินออกไป นาตาชาอึดอัดใจและร้องไห้ออกมา ถึงเวลาประกวดรอบสุดท้ายเป็นรอบตอบคำถาม อัมริตาตอบคำถามด้วยคำพูดสวยๆ แต่ริยาบอกว่าอัมริตาตอบไม่ตรงคำถาม เพราะเธอต้องการความคิดเห็นของอัมริตา ไม่ใช่คำตอบที่ท่องมา

.

ริยาบอกความจริงกับทุกคนว่า เธอเห็นกับตาว่าอัมริตาเข้าไปขโมยคำถามในห้องของกรรมการ อัมริตาถูกไล่ออกจากการประกวด ตอนแรกนาตาชาใส่ชุดส่าหรี แต่พอถึงเวลาขึ้นเวทีเธอเลือกที่จะใส่ชุดธรรมดา สามียืนมองอย่างไม่พอใจ นาตาชาบอกทุกคนว่า คูชิสอนให้เธอรู้จักทำตัวแบบเรียบง่าย

.

คูชิคือคนสุดท้ายที่จะขึ้นไปตอบคำถามบนเวที คูชิเดินออกมา และคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา นับตั้งแต่เจอกับอาร์นาฟวันแรก คูชิหัวใจเต้นแรงรู้สึกได้ว่าอาร์นาฟกำลังอยู่กับเธอ คูชิยกมือขึ้นมากุมหัวใจของตัวเอง อีกมุมหนึ่งอาร์นาฟบอกคูชิว่าเขาอยู่ที่นี่ อยู่กับเธอ เจย์เริ่มถามคำถามแรก 1. อะไรสำคัญกับเธอ ระหว่างการชนะและครอบครัว คูชิเลือกครอบครัว 2. ระหว่างศาสนา กับ ความรัก คูชิเลือกความรัก สำหรับเธอแล้วความรักคือศาสนา 

.

ริยาถามคำถามสุดท้าย สมมุติว่าวันหนึ่งเป็นวันสุดท้ายของชีวิตและมีเวลาเหลือเพียงแค่ 1 วัน และในวันนั้นเธอจะทำอะไรบ้าง? คูชิตอบว่าจะไปทานอาหารฝีมือของแม่ บังคับให้ป้าสวดมนต์ และจะไปบอกลาพ่อ จากนั้นก็จะพาคุณยายและพี่ไปวิหารเพื่อทำบุญด้วยกัน จะให้อาราฟสอนเล่นบาสเก็ตบอล สอนภาษาฮินดีให้นันคิชอร์ สอนการแต่งหน้าให้มาโนราม่า จะโทรหาปายัลและอากาซ  และส่งรูปซัลมานข่านไปที่มุมไบเพื่อขอลายเซ็นต์

.

จะทำจาเลอบิแจกทุกคน ให้ทุกคนมีความสุข ความจริงเธออยากถามเหตุแลจากพระเป็เจ้าว่าทำไมต้องแยกเธออกจากครอบครัวที่เธอรักมากที่สุด คูชิบอกว่าเวลา 24 ชั่วโมงนั้นยาวนาน หากเราได้ใช้เวลานั้นกับคนที่ตัวเองรัก เจย์สงสัยว่าทำไมคูชิไม่พูดถึงสามี คูชิตอบว่า เพราะอาร์นาฟอยู่กับเธอตลอดเวลาและตลอดไป กรรมการประทับใจคำตอบของคูชิ พิธีกรประกาศให้คูชิเป็นผู้ชนะการประกวด MRS. INDIA 2012 ทุกคนปรบมือแสดงความยินดีกับคูชิ อาร์นาฟยืนยิ้มอยู่อีกมุมหนึ่ง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.151 ตอนจบ มิสซิสอินเดีย

อาร์นาฟกับคูชิเดินเข้าไปในบ้าน คูชิบอกรักอาร์นาฟ อาร์นาฟแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน คูชิเลยพูดเสียงดังว่าเธอรักอาร์นาฟ สมาชิกในบ้านพูดเสียงดังว่าพวกเขาก็รักทั้งสองคน คูชิยิ้มอย่างมีความสุข อาร์นาฟและทุกคนทำเซอร์ไพรส์ เตรียมเค้กไว้รอแสดงความยินดีกับคูชิ คูชิเข้าไปขอพรจากนานิและมาโนราม่า แล้วตักเค้กป้อนทุกคน รวมทั้งอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟดึงคูชิออกไปที่มุมหนึ่ง คูชิบอกอาร์นาฟว่ามีบางอย่างที่เธอไม่เคยบอกเขามาก่อน เขาคือความเข้มแข็งของเธอ เขาทำให้เธอเข้มแข็งกล้าหาญที่จะทำทุกอย่างนี้ขึ้นมา เธอคิดอยู่ตลอดเวลาว่าถ้าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นกับเธอ เธอจะไม่ได้รับความสุขทั้งหมดนี้ เขาเป็นคนสำคัญในชีวิตของเธอ ทำให้เธอได้เรียนรู้ความหมายของคำว่ารัก ทั้งสองคนคิดถึงช่วงเวลาในอดีต ตั้งแต่วันที่พบกัน วันแต่งงาน .. ช่วงเวลาที่มีความสุขของอาร์นาฟคูชิ ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 01/02/62 วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นำเสนอเป็นตอนจบ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี