แผนรักลวงใจ EP.149 (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.149 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.149

แผนรักลวงใจ EP.149 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.149  พาร์ทที่ 2

ที่กองประกวด คูชิกำลังคุยกับอัมริตาว่าตัวเองดีใจที่อัมริตาอยู่ที่นั่น อัมริตาไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นและช่วยคูชิได้มาก อัมริตาแอบทำหน้าเบื่อหน่าย พิธีกรเดินเข้ามาและบอกว่า วันนี้พวกเธอจะได้พบกับใครบางคน ที่จะมาช่วยนางงามทุกคนในการแข่ง เขาคนนั้นก็คือ แซม ชายหนุ่มแต่งตัวทันสมัย เดินเข้ามาด้วยความมั่นใจและมองไปที่คูชิก่อนใครเพื่อน แซมเดินมาหยุดตรงหน้าคูชิ แล้วมองตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนกับคูชิเป็นตัวประหลาด

.

แซมอุทานขึ้นมาว่า ไม่มีทาง! เขาไม่สามารถฝึกผู้หญิงพวกนี้ได้ พิธีกรบอกว่านี่คือคนผ่านการคัดเลือกมาแล้วนะ แซมพูดว่านี่ขนาดผ่านการคัดเลือกแล้วนะ แต่เหมือนหนังสยองขวัญมากกว่า พวกเธอต้องการปาฏิหาริย์มากกว่าต้องการการช่วยเหลือจาก แซมขอตรวจดูการแต่งตัวของแต่ละคน คูชิเป็นคนแรกที่ถูกคอมเมนท์ แซมเรียกคูชิว่ามนุษย์ต่างดาว เขาถามคูชิว่าเธอมาจากโลกนี้จริงหรือเปล่า เพราะชุดของคูชิเชยมาก เป็นชุดที่ไม่อยู่ในคอลเลคชั่นไหนๆทั้งนั้น

.

แซมบอกว่าคูชิคงจะมาผิดที่ ถ้าจะต้องเปลี่ยนแปลงเธอ ให้เขาเปลี่ยนทั้งโลกยังง่ายเสียกว่า คูชิได้ยินคำวิจารณ์ของแซมก็เครียดมากจนถามหาจาเลอบิ แซมเดินไปเช็คคนอื่นๆ อัมริตาปลอบใจคูชิว่าแซมก็ชอบพูดอะไรเกินความจริงแบบนี้แหละ แซมเดินไปหยุดที่นาชาตาแล้วชมว่าไม่เลว

บ้านไรซาด้า รายการ Kamlesh’s show มาสัมภาษณ์ครอบครัวของผู้เข้าแข่งขัน มาโนราม่าตื่นเต้นมากกว่าใครๆ พอ Kamlesh มาถึง อันจาลีบอกว่าเสียดายที่คูชิไม่อยู่เพราะคูชิเป็นแฟนคลับของเขา กัมเลซบอกว่าถ้าคูชิชนะการประกวดจะได้เจอกับเขาแน่ กัมเลซเริ่มคำถามแรก เขาถามนานิว่าคูชิเข้ามาเป็นสะใภ้บ้านนี้ได้อย่างไร?

.

นานิกำลังจะตอบ แต่มาโนราม่าแย่งไมค์มาตอบเสียเอง บอกว่าเธอเป็นคนสอนคูชิเกี่ยวกับการการเดินการแต่งหน้าจนทำให้คูชิดูสวยขึ้นมาก แต่พอพิธีกรจะถามคนอื่น มาโนราม่าก็แย่งพูดและพูดเรื่องเดิม จนเกิดเรื่องชุลมุน เพราะพิธีกรมาโนราม่า และนันคิชอร์แย่งไมค์กัน พิธีกรกับตากล้องถึงกลับวิ่งหนีออกจากบ้าน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.149 ตอนที่ 149 อาร์นาฟคูชิ

ที่กองประกวดแซมบอกทุกคนว่าวันนี้เขาจะฝึกโยคะให้ และบอกให้ทุกคนไปเปลี่ยนชุด ทุกคนกลับมาในชุดออกกำลังกาย ยกเว้นคูชิที่ใส่ชุดเดิม คูชิบอกแซมว่าเธอไม่มีชุดแบบอื่น แซมเริ่มฝึกการออกกำลังกาย ทุกคนออกกำลังกายกันตามปรกติ ยกเว้นคูชิที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน เลยทำไม่ได้เหมือนคนอื่นๆ

.

แซมกำลังฝึกเดินให้กลับผู้เข้าแข่งขัน เขาบอกให้ทุกคนเข้าแถว แต่ไม่มีใครอยากอยู่ข้างหน้าและเดินไปต่อแถวหลังคูชิ คูชิจะเดินไปต่อข้างหลังมั่งแต่แซมบอกให้หยุด คูชิจะเดินออกจากห้อง แซมบอกว่าเธอจะหนีไปง่ายๆแบบนั้นไม่ได้ คูชิกลับมายืนที่เดิม แซมบอกให้ทุกคนไดเอท จากนั้นก็บอกให้ทุกคนเดินให้ดู คูชิรู้สึกเหมือนกำลังถูกฝึกเหมือนทหาร คูชิสะดุ้งเมื่อเห็นอาร์นาฟเปิดประตูเข้ามา

.

อาร์นาฟถามแซมว่าเป็นยังไงบ้าง แซมตอบว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะฝึกทุกคน อาร์นาฟมองเห็นนาตาชาจึงเดินไปคุยด้วย แต่คูชิคิดว่าอาร์นาฟจะเดินมาคุยกับตัวเอง อาร์นาฟถามว่าเธอคือนาตาชาใช่ไหม? เขาเคยเห็นรูปของเธอ และประทับใจมาก นาตาชาดีใจที่อาร์นาฟชอบรูปของเธอ คูชิอ้าปากค้าง เริ่มหึงขึ้นมานิดๆ อาร์นาฟชี้ไปที่คูชิแล้วถามแซมว่าคนนี้คือใคร? เขาบอกแซมให้ฝึกคูชิให้ออกกำลังกายมากขึ้นกว่านี้ คูชิอุทานว่า what the! อาร์นาฟถามว่าว่าไงนะ? คูชิบอกว่าไม่มีอะไร

.

อาร์นาฟบอกแซมว่าการไดเอทเป็นเรื่องสำคัญ อย่าให้พวกเธอทานของหวานอย่างช็อกโกแลต หรือจาเลอบิ คูชิอุทาน หา..ว่าไงนะ?! อาร์นาฟถามคูชิว่า ทำไม..เธอชอบจาเลอบิเหรอ? คูชิส่ายหน้าแล้วบอกว่าไม่ อาร์นาฟบอกทุกคนว่าโชคดีนะ แล้วเดินออกไป คูชิโกรธและพูดกับตัวเองว่า รอให้กลับถึงบ้านก่อนเถอะ เธอจะแสดงให้เขาเห็นว่าเธอชอบอะไร พิธีกรบอกว่าได้เวลาทานอาหารกลางวัน

.

ผู้เขาประกวดทุกคนกำลังกินสลัด ยกเว้นคูชิที่กำลังกินแซนด์วิชอย่างเอร็ดอร่อย แซมเดินเข้ามาตรวจ และถามว่าคูชิว่ากำลังกินอะไร คูชิตอบว่าอาหารกลางวัน แซมดุคูชิ รู้ไหมว่าอาหารที่เธอกินมีไขมันมาก? ถ้าคูชิกินตามใจปาก ระวังน้ำหนักชองเธอจะเกิน แซมเดินไปเอาเอาสลัดมาให้คูชิ บอกว่ามันดีกับเธอ คูชิพูดกับพระแม่ว่าเธอไม่สามารถกินอาหารประเภทนี้ได้นานๆ

.

แต่ทันใดนั้นคูชิได้กลิ่นซาโมซ่า คูชิตามกลิ่นไปเรื่อยๆ แล้วไปหยุดนาตาชาที่นั่งหันหลังให้คนอื่น ดูเหมือนว่เธอกำลังกินสลัดเหมือนคนอื่นๆ นาตาชาเอามือปิดชามสลัดไม่ให้คูชิดู คูชิถามว่าเธอกำลังกินซาโมซ่าใช่หรือไม่? นาตาชาปฎิเสธ แต่คูชิยืนยันว่าตัวเองได้กลิ่นซาโมซ่ามาจากตรงนี้ คูชิเห็นซาโมซ่าในถ้วยสลัดของนาตาชา คูชิชี้นิ้วแล้วพูดว่านั่นไงซาโมซ่า (ซาโมซ่า = แป้งทอดสามเหลี่ยม ข้างในมีไส้)

.

นาตาชารำคาญ บอกว่าเธอจะฆ่าคูชิถ้ายังขืนปากโป้ง เทนเนอร์ที่ดูแลเรื่องน้ำหนักของเธอ บอกว่าเธอสามารถทานซาโมซ่าได้วันละ 1 ชิ้น แต่แซมคงไม่เข้าใจ คูชิยืนมองซาโมซ่าตาละห้อย นาตาชามรำคาญ ก็ได้ๆ เธอให้ซาโมซ่าคูชิ 1 ชิ้น คูชิกินซาโมซ่าด้วยความดีใจ อัมริตาตะโกนบอกทุกคนว่า คุณวิการท์กำลังจะมา คูชิเอามือบังเอาไว้

ทุกคนกลับไปเข้าแถวในห้อง คูชิถามว่าเขาคือใคร อัมริตาบอกว่าเขาเป็นคนรวยและเจ้าชู้มาก ควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า คูชิพูดกับตัวเองว่าเธอจะไม่ปล่อยให้เขาทำอะไรกับเธอ ถ้าเขาทำไรกับเธอ เธอจะไม่ยอม แซมเชิญวิการท์เข้ามา วิการท์มองไปที่หญิงสาวทุกคนแล้วพูดกับแซมว่าทุกคนสวยมาก แซมต้องดูแลพวกเธอให้ดี เขาต้องการให้ทุกคนควรดูงดงามยิ่งขึ้น

.

และรูปลักษณ์ของนาชาตาก็สะดุดตาวิการท์ วิการท์เดินไปหยุดที่นาตาชาแล้วมองเธอด้วยสายตาเจ้าชู้ นาตาชาขอบคุณสำหรับคำชม วิการท์บอกว่ามีหลายวิธีที่จะทำให้เธอชนะการประกวด จากนั้นก็ชวนเธอดื่มกาแฟ นาตาชาปฏิเสธว่าเธอไม่ชอบดื่มกาแฟ นาตาชาจะเดินไปแต่วิการท์จับข้อมือเอาไว้ นาตาชาพยายามดึงมือกลับ วิการท์บอกให้ไปด้วยกัน นาสตาชากลัว ชะงักอยู่กับที่

.

วิการท์พูดเป็นนัยๆ ว่าเธอคิดผิดแล้วที่ปฎิเสธเขา คนอื่นๆไม่พอใจที่วิการท์กำลังหยาบคายกับนาตาชา คูชิทนดูไม่ไหวบอกให้เขาปล่อยเธอ วิการท์หันไปมองคูชิ ถามว่าอะไร คูชิเดินออกมาแล้วพูดอีกครั้งให้เขาปล่อยนาตาชา วิการท์ถามคูชิว่าถ้ าอย่างงั้นจะให้เขาจับมือเธอแทนมั๊ย? คูชิโกรธต่อว่าวิการท์ เขาคิดว่าตัวเองเป็นคนจัดการประกวดแล้วจะทำอะไรก็ได้อย่างงั้นเหรอ?

.

คูชิกับวิการท์โต้เถียงกัน อัมริตาแอบดีใจที่คูชิทะเลาะกับผู้จัดการประกวด วิการท์ไม่พอใจคูชิ เพราะไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนกล้าว่าเขาขนาดนี้ วิการท์ปล่อยมือจากนาตาชา วิการท์บอกแซมให้จัดให้คูชิใส่ชุดว่าย น้ำในรอบต่อไป คูชิปฏิเสธเธอจะไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ วิการท์ขู่ว่าจะปลดคูชิออกจากการประกวด นาตาชาบอกคูชิให้ตอบตกลง แล้วเธอจะช่วยจัดการให้ แต่คูชิปฏิเสธ เสียงใครบางคนพูดขึ้นมาว่า คูชิไม่ต้องสวมชุดว่ายน้ำ

.

อาร์นาฟเดินเข้ามา วิการท์ว่าเขาเป็นผู้จัดการประกวด ทุกปีผู้เข้าประกวดต้องสวมชุดว่ายน้ำ อาร์นาฟบอกว่าเขาเป็นสปอนเซอร์หลัก และเขาเปลี่ยนกฎนั้นแล้ว วิการท์ไม่พอใจ บอกว่าคูชิไม่มีคุณสมบัติในการประกวด เขาจะคอยดูรอบต่อไป ที่เธอต้องใส่ชุดราตรีแบบตะวันตก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป