แผนรักลวงใจ ตอนที่ 148 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 148 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.148

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 148 EP.148

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 148 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 148 – พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟพาคูชิมาที่ออฟฟิศและพูดว่าเขารู้ว่าเธอโกรธ คูชิยอมรับว่าใช่ และเขาเป็นคนเขาบอกเองว่าเธอไม่มีความกล้า และไม่มีความมั่นใจ อาร์นาฟจับมือคูชิและบอกว่า เขารู้ว่าเธอมีความสามารถ ถ้าเธอใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ เธอจะสามารถก้าวไปได้อีกไกล เขารู้ว่าเธอต้องการพื้นที่ของเธอ ดังนั้นเขาจึงมีเซอร์ไพรส์สำหรับเธอ คูชิสงสัยว่าเซอร์ไพรส์อะไร

.

อาร์นาฟโชว์โต๊ะทำงานที่มีป้ายชื่อของคูชิ และบอกว่านี่คือออฟฟิศของเธอที่เขาเตรียมไว้ให้ เขามีโปรเจคท์ใหม่เกี่ยวกับการออกแบบเสื้อผ้าแบบอินเดีย และจัดให้มีแฟชั่นโชว์ทั่วโลก เขาต้องการให้คูชิเป็นหัวหน้าของโปรเจคนี้ คูชิจะมีอิสระในการตัดสินใจทุกอย่าง คูชิซึ้งใจในสิ่งที่อาร์นาฟทำให้ แต่พอนึกถึงคำพูดของคนทั้งบ้าน รวมทั้งคำพูดของอาร์นาฟที่บอกว่าเธอทำได้

.

คูชิตัดสินใจที่ทำตามความฝันของตัวเอง อาร์นาฟสงสัยว่าคูชิเป็นอะไร ทำไมถึงไม่ดีใจ คูชิขอบคุณอาร์นาฟสำหรับทุกอย่าง แต่เธอคงทำงานี้ไม่ได้ เพราะเธอมีงานสำคัญที่ต้องทำ คูชิหอมแก้มอาร์นาฟอาร์นาฟเป็นการขอบคุณ แล้ววิ่งออกไป อาร์นาฟยืนงง นี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการเหรอ?!

คูชิไปถึงบริษัท Glamglitz เพื่อคัดตัวเพื่อประกวดมิสซิสอินเดีย คูชิเห็นผู้สมัครคนอื่นๆ ก็ยิ่งใจแป้ว เพราะแต่ละคนล้วนแต่แต่งตัวทันสมัย และมีความมั่นใจ ผู้สมัครสองคนเข้ามาทักคูชิแบบเหยียดๆ ว่าคูชิแต้มติกาเหมือนกับคนจะไปวัด ส่วนอีกคนก็คอมเม้นท็ชุดของคูชิ คนอื่นๆพากันหัวเราะ ผู้สมัครอีกคนเข้ามาทักเรื่องตุ้มหูของคูชิ และบอกว่าเธอชอบมันมาก จากนั้นก็แนะนำตัวเองว่าเธอชื่อว่า อัมริตา

.

ผู้หญิงคนแรกเรียกคูชิว่าชนชั้นกลาง อัมริตาปกป้องคูชิ บอกว่านางมารร้ายคนนั้นอิจฉาคูชิ อัมริตาบอกคูชิว่าอย่าไปสนใจ และบอกให้คูชิมีความมั่นใจ อัมริตาพูดดีต่อหน้าคูชิ แต่ใจนึกค่อนแคะว่าคูชิว่าแต่งตัวเหมือนคนบ้านนอก งานของเธอสำเร็จแล้ว เธอทำให้คูชิมั่นใจแบบผิดๆ เกี่ยวภาพลักษณ์ของเธอ อัมริตายิ้มร้ายบอกว่าคูชิจะเป็นคนแรกที่ถูกคัดออก

ปีนี้บริษัทของอาร์นาฟเป็นสปอนเซอร์หลัก ในการจัดการประกวดมิสซิสอินเดีย อาร์นาฟไม่รู้ว่าภรรยาตัวเองกำลังไปออดิชั่น ส่วนคูชิก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับสามี บ่ายนี้อาร์นาฟต้องไปที่ออฟฟิศของกองประกวด แต่อาร์นาฟกลับไปที่บ้านเพื่ออาบน้ำ สมาชิกในบ้านกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น อาร์นาฟถามว่าคูชิไปไหน นานิกับมาโนราม่าตอบพร้อมกัน แต่ดันตอบไม่เหมือนกัน

.

มาโนราม่าแก้ตัวว่าคูชิไปวัดกับอันจาลีแล้วค่อยไปซื้อของ อันจาลีเดินมาพอดี อาร์นาฟงง อันจาลีอยู่ที่นี่ แล้วคูชิอยู่ที่ไหน? อันจาลีแก้ตัวว่าคูชิไปที่บ้านแม่ อาร์นาฟจะโทรหา อันจาลีและนันคิชอร์พยายามห้าม แต่ไม่ยอมบอกเหตุผล อาราฟเห็นท่าไม่ดี ช่วยพูดแก้สถานการณ์ว่าคูชิมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ ทุกคนแอบยกนิ้วให้อาราฟ

.

วันแรกในรอบคัดเลือก ผู้สมัครมิสซิสอินเดียจะต้องแนะนำตัว และตอบคำถามของกรรมการ คูชิและผู้สมัครคนอื่นๆกำลังนั่งอยู่ในห้อง คูชินั่งใกล้ๆกับ อัมริตาที่คอยพูดให้กำลังใจ และบอกคูชิเป็นตัวของตัวเอง แต่ในใจของอัมริตานั้นยิ้มเยาะ เธอจะเขี่ยคูชิออกเป็นคนแรก พิธีกรบอกทุกคนว่า วันนี้พวกเธอจะได้พบกับกรรมการ และคนแรกคือคุณริย่า ชาร์มา ริย่าเดินเชิดออกมาอย่างสง่างาม ทุกคนมองเธอด้วยความชื่นชม

.

พิธีกรแนะนำว่าริย่าเป็นหนึ่งนางงามของอินเดีย เธอเป็นไอดอลของผู้หญิงหลายๆที่มีความใฝ่ฝัน คูชิปรบมือ ทุกคนหันมามอง เพราะคูชิปรบมืออยู่คนเดียว คูชิค่อยๆลดมือลง ริย่าหันมามองแบบเหยียดๆ แล้วเรียกคูชิว่าผู้หญิงบ้านนอก คูชิหน้าเสีย พิธีกรแนะนำกรรมการคนต่อไปคือ มิสเตอร์เจย์ เจย์แนะนำตัวว่าเขาเคยเป็นนายแบบ เขาเป็นคนอ่อนโยนและเป็นคนสบายๆ เจย์เดินไปนั่งข้างๆ ริย่า แต่ดูเหมือนว่ากรรมการทั้งสองคนไม่ชอบขี้หน้ากัน

.

พิธีกรประกาศชื่อผู้เข้าประกวดที่ผ่านรอบทีละคน ทุกคนคนต้องออกมาแนะนำตัว และตอบคำถามว่าทำไมพวกเธอถึงอยากเป็นมิสซิสอินเดีย คูชิเริ่มกังวลใจเพราะริย่าดุมาก แถมพูดจาดูถูกผู้เข้าประกวดโดยไม่ไว้หน้า อัมริตาตอบคำถามได้ดีบอกว่าตัวเองต้องการเป็นมิสซิสอินเดียเพราะต้องการแสดงให้โลกเห็นว่า บทบาทของผู้หญิงคนหนึ่ง นอกเหนือจากการเป็นแม่ ลูกสาว ลูกสะใภ้ เธอยังสามารถทำอย่างอื่นให้กับโลกใบนี้ เธอต้องการเป็นมิสซิสอินเดียเพื่อช่วยเหลือผู้คน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 148 EP.148

เจย์ถามอัมริตาว่า หลังจากที่ได้เป็นมิสซิสอินเดีย เธอต้องมีภารกิจมากมาย เธออาจจะต้องจากบ้านเป็นเวลานานๆ เธอพร้อมหรือเปล่า อัมริตาตอบว่าเธอรู้ดีว่าจะรักษาสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวได้อย่างไร ทุกคนปรบมือให้อัมริตา พิธีกรเรียกคนต่อๆไป คูชิกังวลคิดว่ายังไม่สายที่ตัวเองจะกลับไป คูชิไม่สบายใจ อยากให้อาร์นาฟอยู่ที่นั่น แต่คูชิไม่ทันมองว่าอาร์นาฟเดินคุยโทรศัพท์อยู่หน้าประตู ทั้งคูชิอาร์นาฟรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายอยู่ที่นั่น อาร์นาฟถึงกับเรียกชื่อคูชิ

.

คูชิเดินไปหน้าประตู กำลังชั่งใจว่าจะกลับบ้านดีไหม เพราะไม่อยากถูกริย่าดูถูก แต่พิธีกรเรียกคูชิที่ผ่านรอบคัดเลือก คูชิเดินไปยืนตรงหน้ากรรมการ นึกไม่ออกว่าต้องพูดอะไร ริย่าถามว่าจะไม่พูดอะไรหน่อยหรือ หรือแค่มายืนดูหน้าเธอ คูชิยกมือไหว้และพูดว่าสวัสดี จากนั้นก็แนะนำตัวเอง และบอกว่าเธอชอบทำอาหาร ริย่าถามว่าที่บ้านไม่มีคนใช้หรือ? คูชิบอกว่าไม่ใช่ แต่เธอชอบทำอาหารให้คนอื่นทาน คูชิกำลังจะอธิบาย แต่ริย่าตัดบท และบอกให้พิธีกรเรียกคนต่อไป

.

คูชิกำลังจะเดินออกไป แต่เจย์ถามคูชิว่าทำไมเธอถึงอยากเป็นมิสซิสอินเดีย? คูชิตอบว่าเพราะเธอต้องการทำสิ่งที่ตัวเองไม่เคยฝันมาก่อน เธอต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอต้องมีชีวิตอยู่โดยไม่พึ่งพาคนอื่น และต้องการพิสูจน์ว่าเธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองต้องการ เธอต้องการทดสอบตัวเองว่าเธอสามารถทำได้ และต้องการพิสูจน์ให้สามีเห็นว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงแค่ภรรยาของสามี เธอต้องการพิสูจน์ตัวเองกรรมการทั้งสองคนประทับใจคำตอบของคูชิ เจย์มองคูชิอย่างชื่นชม มุมมองริย่าที่มีต่อคูชิเริ่มเปลี่ยนไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป 

.

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช