แผนรักลวงใจ ตอนที่ 118 รีรัน (IPKKND) EP.118

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 118 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.118

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 118 EP.118 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 118 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 118  EP.118

ถึงวันสู่ขอ ครอบครัวไรซาด้าเดินทางถึงบ้านคุปตา การิมาหาข้ออ้างออกไปซื้อยา พอเห็นหน้าคุณย่าสุพัตราก็รีบหนี ไม่ยอมกลับเข้ามาในบ้าน อินทิราออกไปต้อนรับทุกคน นันคิชอร์ทักทายกับอินทราด้วยภาษาของเขา (นันคิชอร์ชอบพูดเหมือนตัวการ์ตูน) อินทิราถามว่าเขาพูดภาษาอะไร แล้วเมื่อไหร่เขาจะแต่งงาน นันคิชอร์นึกถึงคืนปีใหม่ที่เขาเห็นหน้าอินทิราเป็นคนแรก นันคิชอร์หลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องนี้

.

ทั้งสองครอบครัวทักทายกัน คุณย่ากับป้าคูชิเขม่นหน้ากัน นันคิชอร์บอกคุณย่าว่าอย่าเครียด คุณย่ายกมือบอกให้เขาหยุด พ่อของคูชิสวัสดีคุณย่า แต่คุณย่าทำเป็นไม่สนใจและเดินเข้าไปในบ้าน ปายัลถามว่าการิมาไปไหน อินทิราบอกว่าการิมาจำเป็นต้องออกไปซื้อยาให้ชาชิเพราะเป็นเรื่องฉุกเฉิน คุณย่าพูดเหน็บแนมว่าเธอเข้าใจ เพราะการิมาไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของคูชิ ดังนั้นเธอจึงไม่คิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะอยู่ที่นี่

.

อินทิราเรียกคูชิ คูชิยกน้ำชามาเสิร์ฟทุกคน นานิพาคูชิไปนั่ง คุณย่าถามคูชิว่า การิมา, แม่ของเธอจะมาหรือไม่? ทุกคนเริ่มอึดอัด อินทิราพูดขึ้นมาว่าถึงเวลาที่ควรจะเริ่มทำพิธี ปายัลเริ่มทำพิธีและเอาของขวัญให้คูชิ ตอนนี้พิธีสู่ขอเสร็จลงแล้ว พิธีโรกา (พิธีหมั้น) จะเริ่มวันพรุ่งนี้ แล้วก็หลังจากพิธีฮัลดี เจ้าบ่าวและเจ้าสาวห้ามเจอกันเด็ดขาด … อาร์นาฟเดินเข้ามาและบอกว่า เยี่ยมเลย งั้นเขาก็มาทันเวลาพอดี ทุกคนตกใจมาก อาร์นาฟทักคูชิ ไฮ .. นันคิชอร์บอกว่า เยี่ยมมาก เขามาทันเวลาพอดี

.

คุณย่าไม่พอใจ เพราะเธอบอกอาร์นาฟแล้วว่าไม่ให้มาตอนพิธีสู่ขอ เขาทำผิดประเพณี อาร์นาฟตอบว่า เขารู้ว่าคุณย่าไม่ให้เขามาตอนทำพิธีสู่ขอ แต่พิธีสู่ขอเสร็จสิ้นลงแล้ว แปลว่าเขาตอนนี้อยู่ที่นี่ได้ อีกอย่างคุณย่าก็บอกว่า เขากับคูชิเจอกันไม่ได้หลังพิธีฮัลดีตอนนี้ก็ยังไม่ถึงเวลาทำพิธีฮัลดี ดังนั้น ในทางเทคนิค ถือว่าเขาไม่ได้ทำผิดประเพณี

.

คุณย่าพูดไม่ออก อันจาลีส่ายหน้าให้น้องชายของเธอ นันคิชอร์บอกว่า อาร์นาฟหาข้ออ้างได้เก่งมาก อาร์นาฟพูดกับคูชิต่อหน้าทุกคนว่า เขาขอคุยกับคูชิเป็นการส่วนตัว ทุกคนอึ้ง อาร์นาฟถามว่าเป็นอะไรกัน ในขณะที่ทุกคนกำลังอึ้ง อาร์นาฟรีบสรุป บอกว่าเขาขอตัว เดี๋ยวเขากับคูชิจะกลับมา พูดจบอาร์นาฟคว้ามือคูชิทันที ทุกคนในบ้านช็อก อาร์นาฟจูงมือคูชิเดินไปคุยที่ในห้อง นานิกับคุณย่าได้แต่มองหน้ากัน นันคิชอร์สงสัยว่า นี่เป็นหนึ่งในพิธีกรรมด้วยหรือ?

.

คุณย่าหันไปถามนานิ อาร์นาฟทำรุ่มร่ามแบบนี้ได้อย่างไร นานิปลอบคุณย่า บอกให้ปล่อยมันไปเหอะ มาราม่าพูดเสริมโรงว่าอาร์นาฟกับคูชิอยู่ห้องกันมาตั้ง 6 เดือนแล้ว แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก แต่คุณย่ารับไม่ได้ บอกว่าอาร์นาฟและคูชิไม่เคารพขนบธรรมประเพณี หลังพิธีฮัลดีจะเป็นยังไง อันจาลีรับปากว่าเธอจะดูแลเรื่องนี้เอง อาร์นาฟและคูชิจะไม่ได้เจอกันอย่างแน่นอน

อาร์นาฟดึงมือคูชิเข้ามาในห้องนอน คูชิต่อว่าเขาที่ทำให้คุณย่าโกรธ เธอบอกเขาแล้วว่าห้ามมา อาร์นาฟบอกว่าเขาก็บอกคูชิแล้วว่าใครก็หยุดเขาไม่ได้ คูชิเรียกชื่อเขาเต็มยศ อาร์นาฟ์ ซิงห์ ไรซาด้า อาร์นาฟเรียกเธอกลับ คูชิกุมารี คุปตา ซิงห์ .. คูชิรีบยกมือปิดปากเขา อาร์นาฟถามว่าทำไม คูชิบอกว่าพิธีแต่งงานยังไม่เสร็จเรียบร้อย ยังไม่ถึงเวลาของ ซิงห์ ไรซาด้า คูชิบอกว่าวันนี้เป็นวันทำพิธีชากุนหรือสู่ขอ พรุ่งนี้เป็นพิธีโรกาหรือพิธีหมั้น

.

อาร์นาฟสงสัยว่าพิธีโรกามีความหมายอะไร คูชิบอกว่าเป็นพิธีแลกแหวน อาร์นาฟไม่เข้าใจความหมายของพิธี คูชิอธิบายว่า แหวนหมั้นต้องใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะว่ามีเส้นเลือดที่เชื่อมต่อไปยังหัวใจ เมื่อเธอใส่แหวนของเขา แล้วมันเดินทางไปถึงหัวใจ หมายว่าเธอเป็นของเขา อาร์นาฟถามว่าจริงหรือที่ตอนนี้เธอยังไม่ได้เป็นของเขา? คูชิบอกว่าเธอเป็นของเขาคนเดียว หลัง…

.

คูชิกำลังจะพูดว่าหลังแลกแหวน แล้วนึกขึ้นได้ว่าตัวเองเพิ่งจะพูดอะไรออกไป อาร์นาฟยิ้ม เขาชอบที่คูชิพูดว่าเธอเป็นของเขาแล้ว คูชิบอกกับตัวเองว่าเดี๋ยวนี้อาร์นาฟรู้วิธีที่จะทำให้เธอพูดไม่ออก เธอสงสัยอาร์นาฟรู้วิธีที่จะพูดแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ คูชิเดินออกไป

.

อาร์นาฟกำลังจะเดินออกจากห้องได้ยินอินทิราพูดกับอันจาลีว่าเธอต้องการผูกด้ายมงคลให้กับอาร์นาฟ อันจาลีบอกว่าอาร์นาฟไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ อินทิราทำหน้าเศร้าอาร์นาฟรู้สึกไม่ดี แต่เขาไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ คุณย่าบอกทุกคนว่าตอนนี้ถึงเวลาที่จะกลับบ้าน นันคิชอร์บอกคูชิว่าเจอกันวันพรุ่งนี้ที่จะทำพิธีโรกา แต่เขาพูดผิด ทุกคนเดินออกไป เหลือแต่คูชิกับป้า อาร์นาฟลืมโทรศัพท์กำลังเดินกลับมาที่บ้านคูชิ แล้วได้ยินคูชิกับป้าคุยกันที่หน้าประตู อาร์นาฟยืนแอบฟัง

.

อินทิรามองด้ายผูกแขนไว้ในมือแล้วบอกคูชิว่า เธอตั้งใจจะผูกแขนให้อาร์นาฟ แต่เสียดายที่ไม่มีโอกาส คูชิเข้ารู้ว่าป้าเสียใจ เธออธิบายว่าอาร์นาฟเป็นคนไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ป้าคูชิบอกว่าถ้าอาร์นาฟไม่ต้องการผูกด้ายนี้ เธอก็คงจะทำอะไรกับเขาไม่ได้ คูชิบอกว่าอาร์นาฟให้ความเคารพกับอินทิรา อินทิราหันไปบอกชาชิว่าตอนนี้เขากำลังจะตกอันดับไปแล้ว เพราะยังไม่ทันจะแต่งงานคูชิก็เข้าข้างอาร์นาฟแล้ว

.

อินทิราถามคูชิว่ารักอาร์นฟมากใช่ไหม คูชิไม่ตอบแต่เข้าไปกอดป้า ทั้งสามคนกำลงจะเดินกลับเข้าไปในบ้าน อาร์นาฟเดินมายืนที่หน้าประตูและบอกว่าเขาลืมโทรศัพท์ คูชิไปหยิบโทรศัพท์มาส่งให้ อาร์นาฟขอบคุณคูชิ แต่วิธีที่เขาพูดมันมีความหมายมากกว่านั้น อาร์นาฟมองคูชิที่ด้วยสายตาที่ลึกซึ้ง เขาขอบคุณที่เธอเข้าใจและคอยปกป้องเขา

.

การิกากลับมาที่บ้าน อินทิราบอกว่าเธอควรจะอยู่ที่นี่ เพราะคุณย่าถามถึงการิมาตั้งหลายครั้ง การิมาถามว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีใช่ไหม อินทิราพูดว่าพรุ่งนี้ก็จะมีพิธีหมั้น การิมาตัดบทว่าเธอจะเอายาไปให้ชาชิ อินทิราถามว่ายาอยู่ที่ไหน การิมาแก้ตัวว่าเธอหาซื้อไม่ได้ การิมามีท่าทีกังวลใจมาก คูชิและป้าสงสัยว่าเธอเป็นอะไร

.

ตกตึก อาร์นาฟพยายามนอนแต่นอนไม่หลับ เขาหันไปมองที่นอนข้างๆ แล้วคิดถึงคูชิ อาร์นาฟหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะโทรหาคูชิ เขาบอกตัวเองว่า ป่านนี้คูชิคงจะนอนแล้ว ในท่าเทควันโด .. เวลาเดียวกัน คูชิกำลังเอารูปของอาร์นาฟแปะแทนรูปซัลมาลข่าน คูชิพูดกับโปสเตอร์ ขอโทษด้วยนะซัลมาลข่าน แต่เขาต้องเข้าใจ ว่าตอนนี้เธอเป็นของคนอื่นไปแล้ว

.

คูชิเดินไปที่หน้าต่างและมองดวงจันทร์แล้วคิดถึงอาร์นาฟ ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟมองดวงจันทร์แล้วคิดถึงคูชิ คูชิเดินไปพูดกับรูปอาร์นาฟ บอกว่าต่อไปนี้เขาต้องยิ้มให้มากๆ เพราะเธอหวังไว้แบบนั้น แล้วอีกไม่กี่วันเธอก็จะเป็นของเขาแล้ว คูชิสั่งอาร์นาฟในรูปให้ยิ้ม อาร์นาฟที่อยู่บ้านไรซาด้ายิ้มออกมา .. คูชิเรียกคนในรูปว่า Laad Govenor.. …อ่าน แผนรักลวงใจ EP.118 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…