แผนรักลวงใจ EP.117 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.117 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.117 EP.117 วันที่ 6 ธันวาคม 2561

แผนรักลวงใจ EP.117 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.117  พาร์ทที่ 2

คุณย่าคุยกับนานิว่าเธอไม่เข้าใจ ทั้งๆที่เธอบอกว่าป้าของคูชิดูถูกเธอ และทุกคนในครอบครัวไรซาด้า แต่อาร์นาฟก็ยืนยันจะแต่งงานกับคูชิ ทำไมอาร์นาฟไม่เคารพตัวเอง ทั้งที่คูชิเป็นผู้หญิงประเภทที่พ่อแม่ขายให้อาร์นาฟเพื่อแลกกับเงิน นานิบอกคุณย่าให้หยุด นานิบอกว่าคุณย่าไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคูชิ คูชิยอมทำหลายอย่างเพื่อครอบครัวไรซาด้า เธอสามารถเข้าใจเรื่องต่างๆได้ดีทั้งที่อายุยังน้อย เพราะถูกครอบครัวหล่อหลอมมาดี คูชิเป็นคนน่ารักมาก

.

นานิบอกว่าครอบครัวคูชิน่ารัก ป้าของคูชิเป็นคนเสียงดัง แต่ข้างในเป็นคนจิตใจดีและอ่อนโยน นานิคุยเรื่องพ่อแม่คูชิให้ฟังว่า พวกเขาสั่งสอนสอนลูกสาวมาดีมาก คุณย่าถามถึงแม่ของคูชิว่าเป็นคนยังไง นานิเอ่ยชื่อการิมา พอคุณย่ารู้ว่าแม่ของคูชิชื่อการิมาก็ตกใจมาก และหวังว่าคงไม่ใช่คนคนเดียวกัน นานิถามว่าทำไม คุณย่ารู้จักแม่ของคูชิเหรอ

.

เวลาเดียวกัน การิมากังวลใจมาก เธอพูดกับพระแม่ว่า พรุ่งนี้ครอบครัวไรซาด้าจะมาสู่ขอแล้ว เธอไม่รู้จะทำยังไง ลูกสาวของเธอคนหนึ่งแต่งงานและเข้าไปเป็นสะใภ้บ้านนั้น ตอนนี้คูชิกำลังจะแต่งานกับและเข้าไปอยู่ในบ้านนั้นอีกคน เธอจะปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร อินทิราออกมาเห็นการิมา และถามว่ามาทำอะไรอยู่คนเดียวมืดๆแบบบนี้ ทำไมยังไม่นอน ทั้งสองคนได้ยินเสียงวิ่งออกไปจากหน้าบ้าน อินทิราบอกว่าไม่ใช่แค่การิมาเท่านั้น ยังมีคนอื่นที่ไม่ง่วงนอน ทั้งสองคนเดินไปที่ประตูและเห็นคูชิ อินทิราพูดว่า ฉันรู้ว่าใครเข้ามา คูชิเขินอายและหนีกลับเข้าห้องไป

.

นันคิชอร์กับอันจาลีรออาร์นาฟอยู่ที่ห้องนั่งเล่น อันจาลีง่วงมาก นันคิชอร์บอกว่าเธอควรไปนอน แต่อันจาลีไม่ยอม และเธอไม่ควรพลาดโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ อาร์นาฟเดินเข้าบ้านมา หน้าตาของเขามีความสุขมาก เขากำลังจะเดินผ่านห้องนั่งเล่น ทั้งสองคนบอกให้เขาหยุด อารนาฟถามว่า มีอะไร? อันจาลีบอกว่าเธออยากพูดคำนั้นเหมือนกัน และถามว่าดึกแล้วเขาไปไหนมา บางทีเขาอาจจะไปพบคูชิ? อาร์นาฟปฏิเสธ นันคิชอร์ถามว่าแล้วทำไมถึงยิ้ม? อันจาลีบอกว่าเพราะอาร์นาฟกำลังตกหลุมรัก อันจาลีบอกว่าเขาสามารถปฏิเสธได้เท่าที่เขาต้องการ แต่ความรักสามารถเปลี่ยนทุกคน

.

นันคิชอร์กลับไปที่ห้อง อันจาลีเริ่มไอเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ อาร์นาฟพาอันจาลีกลับไปที่ห้องนอน เขาเอายาให้อันจาลีและบอกว่าเธอหยอกล้อเขาเท่าไหร่ก็ได้ แต่มีพิธีกรรมมากมายที่ต้องทำและเธอต้องดูแลตัวเอง ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่ทำพิธีทั้งหมดนี้ อันจาลีรับปาก อาร์นาฟได้ยินเสียงคุณย่าและนานิทะเลาะกัน และรีบออกไปดู

.

นานิถามคุณย่าว่าทำไมเธอออกมาจากห้องของเธอด้วยความโกรธ ทำไมเธอเครียดมากขนาดนี้ คุณย่าพูดว่าอาร์นาฟแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่สมควรแต่งด้วย และเขาไม่สนใจคุณย่า อาร์นาฟไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่าพ่อแม่ของเด็กผู้หญิงคนนี้คือใคร ตั้งแต่เธอมาที่นี่เธอยังไม่เคยเจอพ่อแม่ของคูชิ พวกเขายังไม่ได้มาที่นี่เพื่อ พรุ่งนี้จะไปสู่ขอลูกสาวบ้านนั้น แต่เธอยังไม่รู้จักพวกเขา แบบนี้เธอจะไปทำพิธีสู่ขอได้อย่างไร 

แผนรักลวงใจ EP.117 EP.117 วันที่ 6 ธันวาคม 2561

อาร์นาฟเดินเข้ามาและถามว่าทำไม? ตอนนี้เธอมีปัญหาเรื่องอะไรอีก ที่ป้าคูชิพูดกับคุณย่าแบบนั้นเพราะคุณย่าพูดไม่ดีเกี่ยวกับคูชิ ป้าคูชิรักคูชิมาก เธอต้องพูดเพื่อปกป้องหลานสาวของตัวเอง คุณย่าถามว่าทำไมพ่อแม่ของคูชิยังคงไม่มาพบเธอ? อาร์นาฟบอกว่าพ่อของคูชิป่วยต้องนั่งรถเข็น คุณย่าถามถึงแม่ของคูชิ อาร์นาฟบอกว่าถ้าเรื่ิองนั้นเป็นปัญหามาก เขาจะพาคุณย่าไปพบพ่อแม่คูชิเดี๋ยวนี้ นานิตกใจมากเพราะดึกแล้ว อาร์นาฟบอกว่าคุณย่ามักหาเหตุผลมาอ้างเพื่อไม่ให้เขาแต่งงานกับคูชิ แต่เขาจะไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้น แต่คุณย่าบอกว่าเธอพร้อมแล้ว

.

อาร์นาฟโทรไปบอกคูชิว่า เขาและคุณย่ากำลังเดินทางไปที่นั่น คูชิไปบอกการิมา การิมาตกใจมาก คูชิถามว่าเป็นอะไร อินทิราถามว่าจะมาเวลานี้นะหรือ คุณย่าคงบ้าไปแล้ว การิมาบอกว่าเธอไม่สามารถพบคุณย่าได้ การิมาอ้างว่ามันดึกแล้ว อินทิราบอกว่า เธอรู้ว่าคุณย่าน่ากลัว แต่อาร์นาฟมาด้วยกับเธอ และเขาจะจัดการกับทุกสิ่งทุกอย่าง

.

อาร์นาฟและคุณย่ากำลังจะออกจากบ้าน คุณย่าบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นสิ่งที่ดี เพราะตอนนี้เธอกำลังจะได้พบกับแม่ของคูชิ เพราะเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคูชิ อาร์นาฟบอกว่าเขารู้จักคูชิดีพอ เขาบอกว่าเขารักคูชิ และเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ คูชิเป็นเด็กกำพร้าเหมือนกับเขา การิมาเป็นแม่ของปายัล พ่อแม่ของคูชิเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พ่อแม่ของปายัลรับคูชิมาเลี้ยง คูชิเติบโตขึ้นมากับพ่อแม่บุญธรรม คุณย่าถามว่าจริงหรือ แล้วเธอเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง

.

คุณย่าเปลี่ยนใจไม่ไปพบพ่อแม่ของคูชิ บอกว่าอาร์นาฟรู้จักคูชิดีแล้ว เธอจะรอพบพ่อแม่คูชิวันพรุ่งนี้ อาร์นาฟสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณย่า อาร์นาฟโทรไปบอกคูชิ การิมากังวลใจว่าพรุ่งนี้เธอจะทำอย่างไร

.

รุ่งเช้า ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะไปทำพิธีสู่ขอ อาร์นาฟโทรคุยกับคูชิถามว่าเธอพร้อมหรือยัง คูชิบอกอาร์นาฟว่าในวันสู่ขอเจ้าบ่าวไม่สามารถมาได้ อาร์นาฟถามว่าใครจะหยุดเขาได้ อาร์นาฟลงมาข้างล่าง คุณย่าถามว่าเขาจะไปไหน คุณย่าบอกอาร์นาฟว่า ตามประเพณีแล้ว เจ้าบ่าวไม่สามารถไปร่วมพิธีสู่ขอได้ ไม่สามารถเห็นหน้าเจ้าสาวได้จนกว่าจะถึงวันแต่งงานเสียด้วยซ้ำ นันคิชอร์สงสัยว่าทำไมอากาซถึงทำได้ อากาซพยายามทำให้นันคิชอร์หยุดพูด แต่นันคิชอร์ยังคงพูดต่อ คุณย่าสั่งให้เขาหยุด

.

คุณย่าบอกว่าพิธีสู่ขอที่ถูกต้อง เจ้าบ่าวจะต้องไม่ไปด้วย แต่อาร์นาฟจะไปให้ให้ได้ นันคิชอร์บอกไม่ต้องกังวลใจ พวกเขาจะไปสู่ขอคูชิเท่านั้น รับรองว่าจะไม่สู่ขอเจ้าสาวผิดคน ใกล้ถึงเวลาที่บ้านไรซาด้าจะมาถึง การิมาเครียดมากและหาข้ออ้างออกไปซื้อยาให้ชาชิ การิมาแอบดูเห็นสุพัตราก็ตกใจมาก และไม่ยอมกลับเข้ามาในบ้าน อินทิราออกมาต้อนรับครอบครัวของอาร์นาฟ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป