แผนรักลวงใจ ตอนที่ 117 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 117 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.117

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 117 EP.117 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 117 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 117  พาร์ทที่ 1

คูชิกับป้ากลับมาถึงบ้าน คูชิกำลังโดนดุเรื่องการแต่งงาน อินทิราขอบคุณอาร์นาฟที่พร้อมจะแต่งงานกับคูชิ เสียงกริ่งดังขึ้น คูชิคิดว่าการิมาคงกลับมา แต่พอเปิดประตูออกไปกลายเป็นคุณย่า คูชิตกใจมาก อินทิรารีบเชิญคุณย่าเข้ามาในบ้านและเอาเสื้อผ้าที่วางบนโซฟาออก แล้วเชิญคูรย่าให้นั่ง คุณย่าไม่ยอมนั่ง คุณย่าบอกว่ายังมีเรื่องที่ไม่คุยที่บ้านไรซาด้า เธอเลยมาที่นี่

.

อินทิราบอกว่า คุณย่าสุพัตราสามารถมาได้ตลอดเวลา เพราะในที่สุดเราก็จะเป็นครอบครัวเดียวกัน คุณย่าบอกว่าเธอมาเพื่อที่จะคุยเรื่องนั้นโดยเฉพาะ และถามอินทิราว่า สิ่งที่เธอทำมันถูกต้องแล้วหรือ? อินทิราไม่เข้าใจ คุณย่าถามว่า ถ้าอาร์นาฟเป็นหลานชายของอินทิรา เธอจะยอมให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงอย่างคูชิหรือไม่? อินทิราถามว่าคูชิผิดตรงไหน แล้วก็อย่าลืมว่า อาร์นาฟต่างหากที่ต้องการแต่งงานก่อน

.

คุณย่าบอกว่าผู้ชายมีหัวใจที่อ่อนแอเหมือนเด็ก ด้วยเหตุนั้นผู้หญิงบางคนเลยชักจูงเขาได้ และผู้หญิงคนนั้น ที่ทำตัวแบบนั้น ไม่สามารถเป็นสะใภ้ของเธอได้ คูชิเสียใจมาก คุณย่ามองไปรอบๆบ้านอย่างดูถูก และบอกว่าเธอเข้าใจ เมื่ออยู่ในสภาพนี้คูชิคงอยากอยู่ในที่ที่ดีกว่า การิมากลับมาถึงบ้าน พอเห็นคุณย่าของอาร์นาฟก็ตกใจมาก และยืนหลบอยู่หลังประตู ตอนแรกอินทิราไม่พูดอะไร เพราะเธอให้เกียรติคุณย่า แต่อินทิราทนไม่ได้ที่คูชิถูกว่าอยู่คนเดียว

.

อินทิราถามว่า ทำไมต้องมาตำหนิแต่คูชิ ทั้งๆที่อาร์นาฟก็ผิด เขาควรถูกตำหนิ ถึงแม้ว่าเราจะจน แต่เราเคารพตัวเอง แต่เราไม่ต้องการเงินของใคร คุณย่าบอกว่าเธอไม่โทษใครโดยไร้เหตุผล คุณย่าบอกอินทิราว่า หลานสาวของเธอโยกย้ายทรัพย์สินมาอยู่ในชื่อของตัวเอง คูชิกับป้าตกใจ คูชิไม่รู้ว่า ตอนนี้บ้านหลังนี้เป็นชื่อของเธอ อินทิราถามคูชิว่าเรื่องอะไร คูชิบอกว่าเธอไม่รู้ คุณย่าบอกว่าไม่สำคัญหรอก ตอนนี้คูชิก็ได้ในสิ่งที่เธอต้องการแล้ว บางทีเธออาจจะต้องการเพิ่ม

.

อินทิราบอกคุณย่าให้หยุด เธอรู้จักหลานสาวของเธอดี คูชิไม่ใช่คนแบบนั้น คุณย่าบอกว่าคูชิเคยอยู่ 6 เดือน เธอรู้ดีว่าคูชิเป็นคนยังไง แต่เธอไม่ต้องการใช้คำพูดไม่ดีกับคูชิ ไม่อย่างนั้นคำที่เหมาะสมกับผู้หญิงคนนี้ เป็นคำที่อินทิรากับเธอรู้จักกันดี และเธอจะไม่มีวันยอมให้อาร์นาฟแต่งงานกันคูชิ

.

คุณย่าพูดอ้อมๆว่าคูชิยอมเป็นนางบำเรอของอาร์นาฟ นานถึง 6 เดือน อินทิราโกรธ เธอจะจับมือของคูชิไปวางในมือของอาร์นาฟเช่นกัน คุณย่าบอกว่าดี งั้นก็ถือว่าการแต่งงานครั้งนี้ยกเลิก การิมาที่แอบฟังอยู่ตกใจมาก คุณย่าเดินออกไป การิมาตกใจมากเมื่อรู้ว่าสุพัตราเป็นย่าของอาร์นาฟ

.

อินทิราโกรธคุณย่าสุพัตรา เธอกล้าดียังไงถึงเข้ามาในบ้านนี้ แล้วพูดแบบนั้นกับคูชิ อินทิราพูดว่า สุพัตรากับอาร์นาฟหยาบคาย และหยิ่งยะโสเหมือนกัน คูชิบอกว่าไม่ใช่ อาร์นาฟไม่ได้เป็นคนแบบนี้ อินทิราบอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของอาร์นาฟ คูชิถูกอาร์นาฟหลอกใช้ให้แต่งงาน เขาทำให้พวกเธอดูเป็นคนไร้ค่า คูชิบอกว่าไม่จริง ภายนอกอาร์นาฟอาจจะดูเป็นคนแบบนั้น แต่ภายในเขาเป็นคนดีมาก เขาใช้ความโกรธปิดบังความเจ็บปวด คูชิเล่าว่ แม่ของอาร์นาฟฆ่าตัวตายตอนเขาอายุแค่ 14 ปี

.

จู่ๆ การิมาเดินเข้ามาตบหน้าคูชิอย่างแรง และพูดว่า เธอไม่ต้องการฟังอะไรทั้งนั้น การิมาสั่งคูชิให้เข้าไปในห้องนอน คูชิไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับการิมา คูชิเดินเข้าไปในห้องอย่างว่าง่าย อินทิราถามการิมาว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงโกรธมากขนาดนี้ เธอไม่เคยเห็นมาก่อน

.

ที่บ้านไรซาด้า ทุกคนกำลังช่วยกันเตรียมของขวัญ นันคิชอร์ถามถึงอากาซและปายัล ทำไมไม่มาช่วย มีงานให้ทำอีกตั้งเยอะ คุณย่าเดินเข้ามาและพูดว่า เธอจะทำให้มันง่ายสำหรับคุณ และบอกว่าจะไม่ทำอะไรเตรียมทั้งนั้น นานิถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น? เราต้องไปที่บ้านของคูชิเพื่อทำพิธี คุณย่าบอกว่าจะไม่มีใครจะไปที่นั่น การแต่งงานถูกยกเลิกแล้ว ทุกคนตกใจมาก

.

อาร์นาฟเดินมาที่ห้องนั่งเล่น คุณย่าโยนความผิดไปให้อินทิราและคูชิ อันจาลีถามว่าเป็นไปได้อย่างไร? อาร์นาฟบอกอันจาลีให้ใจเย็นๆ และกลับไปเตรียมงาน ยังไงพรุ่งนี้ต้องไปบ้านของคูชิ เดี๋ยวเขาจะไปคุยกับป้าของคูชิ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 117 EP.117 อาร์นาฟคูชิ

อาร์นาฟมาที่บ้านคุปตา อินทราและการิมาตกใจมาก อาร์นาฟถามว่าคูชิอยู่ที่ไหน เขาต้องการคุยกับเธอ อินทิราบอกว่าคูชิไม่สามารถออกมาข้างนอกได้ อาร์นาฟเข้าไปหาคูชิในห้อง คูชิเอามือปิดแก้ม และยืนหันหลังให้อาร์นาฟ อาร์นาฟบอกคูชิให้หันมามามองเขา แต่คูชิยังยืนนิ่ง อาร์นาฟโกรธและดึงคูชิให้หันมาหา เขาอึ้งเมื่อเห็นแก้มคูชิมีรอยแดงพืดเป็นรอยนิ้วมือ คูชิเข้าไปกอดเขาไว้เหมือนหาที่พึ่ง อาร์นาฟโกรธและถามว่าใครทำอย่างนี้? อาร์นาฟกำลังจะออกไปเอาเรื่อง คูชิดึงมือเขาไว้และบอกให้หยุด คูชิบอกว่าการิมาเป็นแม่ของเธอ การิมาสามารถตบเธอได้ตลอดเวลา อย่าพูดอะไรกับแม่ของเธอ

.

อาร์นาฟพูดว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนถึงทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ อาร์นาฟออกไปข้างนอก และบอกอินทิราว่า เขาจะมาที่นี่ในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับครอบครัวของเขา อินทิราบอกว่าเธอก็อยากทำแบบนั้นเหมือนกัน ถ้าคุณย่าของอาร์นาฟไม่ทำแบบนั้น อาร์นาฟยังคงยืนยันว่าพรุ่งนี้เขาจะมาทำพิธีสู่ขอตามประเพณี และบอกให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม อาร์นาฟกำลังจะออกไป เขาหันไปมองคูชิที่ยืนน้ำตาไหลอาบแก้มอยู่หน้าประตู แววตาอาร์นาฟเต็มไปด้วยความเสียใจ

.

ที่บ้านไรซาด้า ทุกคนนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่น ของขวัญสำหรับวันพรุ่งนี้ถูกเตรียมไว้พร้อมแล้ว มาโนราม่าพูดขึ้นมาว่า มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ แล้วลงท้ายด้วยการเหน็บแนมสองพี่น้องจากบ้านคุปตา นานิดุมาโนราม่า และบอกให้หยุด อันจาลีถามนานิว่าจู่ๆ เกิดอะไรขึ้นกับป้าของคูชิ? คุณย่าโทษว่าเป็นความผิดของคูชิ นานิบอกคุณย่าว่าอาร์นาฟมีส่วนร่วมในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น อาร์นาฟเดินมาหาทุกคน

.

อันจาลีถามว่าเกิดอะไรขึ้น? อาร์นาฟไม่พูดอะไร และบอกว่าพรุ่งนี้เวลา 10 โมงเช้า ทุกคนจะไปบ้านคูชิเพื่อทำพิธีสู่ขอ ทุกคนดีใจ อันจาลีดีใจมากและถามอาร์นาฟว่า แสดงว่าป้าของคูชิตอบตกลงแล้ว คุณย่าหันไปมองอย่างไม่พอใจ อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าไม่มีอะไรแล้ว คุณย่าลุกขึ้นจะเดินออกไป อาร์นาฟบอกคุณย่าว่า เขารู้ว่าเธอพยายามจะทำอะไร พรุ่งนี้ทุกคนจะไปที่นั่นเพื่อทำพิธีสู่ขอ (พิธีชากุน) ไม่ว่าคุณย่าจะไปด้วยหรือไม่ก็ตาม อาร์นาฟเดินออกไป

.

ดึกแล้ว อาร์นาฟยืนคิดอะไรอยู่ในมุมมืด ริมสระว่ายน้ำ เขานึกถึงเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับคูชิ คูชิถูกเขาบังคับให้แต่งงาน เธอพยายามจะอธิบายแต่เขาไม่เคยฟัง คูชิห้ามเขาที่สนามบินแต่เขาไม่สนใน แล้วคูชิเกือบเอาชีวิตไม่รอดก็เพราะเขา อาร์นาฟบอกกับตัวเองว่า เขาเป็นห่วงคูชิมาก เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้คูชิต้องเจ็บปวด แม้แต่ในวันนี้มีคนตบหน้าคูชิ แต่เขาก็โกรธเธอ

.

อาร์นาฟเห็นเงาของใครบางคนวูบวาปอยู่ที่ผนัง อาร์นาฟเดินไปดูแต่ไม่เห็นใคร อาร์นาฟเดินออกไปจากบ้าน .. มันเงาของชยามที่กำลังแอบมองอาร์นาฟ เขากำลังแอบอยู่ข้างหลังเสา ภายในบ้านไรซาด้า .. อาร์นาฟมาที่บ้านของคูชิ เขากำลังจะเคาะประตู แต่แล้วก็เปลี่ยนใจ เขาบอกตัวเองว่ามันดึกมากแล้ว และมันจะไม่เป็นการดีที่จะรบกวนครอบครัวของเธอ เขามาที่นี่ เพียงเพื่อที่จะได้พบกับคูชิ

.

คูชิยังคงไม่นอนและยืนคิดอะไรอยู่ที่หน้าต่างในห้องนอน อาร์นาฟโทรหาคูชิและถามว่า เธอยังไม่นอนอีกหรือ? คูชิบอกว่าเขาก็ยังไม่นอนเหมือนกัน อาร์นาฟบอกว่าเธอสวยมากในชุดสีขาว แล้วก็ตอนที่ปล่อยผมด้วย คูชิถามว่า จริงหรือ เขาโทรมาดึกขนาดนี้เพียงเพื่อจะบอกเรื่องนี้ คูชินึกขึ้นได้ และถามอาร์นาฟว่าเขารู้ได้อย่างไรว่าเธอกำลังใส่ชุดอะไรและปล่อยผม

.

อาร์นาฟยืนอยู่ข้างหลังคูชิ เขากระซิบบอกคูชิ เพราะเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ คูชิตกใจมากจนเกือบสะดุดล้ม อาร์นาฟช่วยประคองเธอไว้ คูชิถามว่า เขามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง อาร์นาฟบอกว่าเขามีเรื่องจะคุยกับเธอ

.

อาร์นาฟจูงมือคูชิไปนั่งที่เตียง เขาถามคูชิถึงตอนที่เจอกันกันครั้งแรก เธอจำได้ไหม ที่เขาขังเธอไว้ในห้องทั้งคืน แล้วก็ไม่ให้เธอไปงานแต่งของปายัล ปายัลถูกยกเลิกการแต่งงานก็เพราะเขา อีกครั้งหนึ่งเขาปล่อยมือ จนเธอตกจากออฟฟิศของเขา เขาทำให้ชีวิตเธอต้องลำบาก เขาเข้าใจเธอผิดเรื่องชยาม เขาเลยบังคับให้เธอแต่งงาน คูชิกำลังจะพูด แต่อาร์นาฟยกมือห้ามเขามีเรื่องจะพูดอีก

.

อาร์นาฟมองคูชิด้วยความรู้สึกผิด เขาพูดว่า คูชิบอกเขาตั้งหลายครั้งว่าเธอไม่ได้มีอะไรกับชยาม แต่เขาก็ไม่เชื่อ ที่สนามบินเธอก็พยายามที่จะบอกเขา แต่เขาไม่ยอมหยุด จนเขาถูกลักพาตัว และเธอเป็นคนเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเขา คูชิถามว่า เขามาพูดเรื่องพวกนี้ทำไม ไม่จำเป็นต้องพูดถึงมันอีก อาร์นาฟบอกว่าเขาจำเป็นต้องพูด เพราะเขามีบางอย่างจะบอกเธอ อาร์นาฟกุมมือคูชิด้วยสองมือของเขาและขอโทษ

.

อาร์นาฟขอโทษคูชิบอกว่าเขาเสียใจจริงๆ ในแต่ละครั้งเขาไม่รู้ตัวเลยว่าเขาทำร้ายเธอมากขนาดไหน คูชิรับรู้ได้ว่าเขาเสียใจแค่ไหน คูชิประคองใบหน้าของอาร์นาฟ และบอกว่า เขาไม่จำเป็นต้องพูด เพราะเธอรู้ว่าเขารักเธอมากแค่ไหน คูชิก็อปปี้คำบอกรักของอาร์นาฟที่บอกเธอตอนที่วนรอบกองไฟ ทั้งสองคนกอดกัน ต่อไปนี้ เขาและเธอมีจะแต่ความรักความเข้าใจกัน ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.117 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…