แผนรักลวงใจ ตอนที่ 116 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 116 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.115

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 116 EP.116 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 116 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 116  พาร์ทที่ 1

อันจาลีที่ทำตัวลับๆล่อๆ มาหลายวัน แท้ที่จริงแล้วเธอกำลังติดต่อกับใครบางคนอยู่ อันจาลีโกหกคนขับรถว่าจะไปวิหาร พอไปถึงก็ให้คนขับรถรออยู่ข้างนอก และแอบไปพบใครบางคนที่ร้านอาหาร มาโนราม่าโทรหาอันจาลีด้วยความเป็นห่วง อันจาลีรู้ว่ามาโนราม่าโทรมาแต่ไม่ยอมรับโทรศัทพ์ มาโนราม่าโทรไปถามคนขับรถ คนขับรถบอกว่าอันจาลีบอกให้เขารอนอกวิหาร ตั้งแต่เมื่อสองชั่วโมงแล้ว

.

นานิกับคุณย่าสุพัตราอยู่ด้วยกัน นานิบอกคุณย่าว่าทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้วสำหรับพิธีบูชา คุณย่าบอกว่ายัง เพราะมีสิ่งหนึ่งขาดหายไป คุณย่าถามถึงชยาม และต้องการคำตอบเดียวนี้

เวลาเดียวกัน มาโนราม่ารู้สึกเป็นห่วงอันจาลีมากกว่าเดิม และไปหาอาร์นาฟที่ห้อง และกำลังจะบอกเรื่องอันจาลีหายตัวไป แต่อันจาลีโทรมาบอกว่าเธอกำลังจะกลับเร็วๆนี้ ทันใดนั้นเองเสียงคุณย่าตะโกนใส่นานิดังขึ้นมา ทั้งสองคนรีบลงมาดูที่ข้างล่าง

.

คุณย่ากำลังต่อว่านานิ สองวันแล้วที่เธอมาที่นี่ แต่ชยามยังไม่มาพบเธอ อาร์นาฟเดินมาบอกคุณย่าว่าชยามจะไม่มาที่นี่อีกแล้ว คุณย่าถามว่าทำไม ทำไมชยามถึงไม่ได้อยู่ที่บ้านนี้กับอันจาลี อาร์นาฟตอบว่า เพราะเขาเป็นคนไล่ชยามออกไปจากบ้าน นานิบอกคุณย่าให้ใจเย็นๆ แล้วนานิจะบอกทุกสิ่งทุกอย่างกับเธอ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ แต่คุณย่าต้องการทราบเดี๋ยวนี้เท่านั้น และถามอาร์นาฟว่าทำไม

.

อาร์นาฟบอกว่า อันจาลีเป็นคนสำคัญในชีวิตของเขา และเขาไม่สามารถเห็นใครทำร้ายอันจาลี ชยามทำให้อันจาลีเป็นทุกข์ และเขาทรยศอันจาลี อาร์นาฟบอกว่าจะเป็นการดี ถ้าไม่มีใครเอ่ยชื่อชยามต่อหน้าอันจาลี พูดจบอาร์นาฟเดินออกไปจากที่นั่นทันที คุณย่าจะตามไป แต่นานิพยายามห้ามไว้ แต่คุณย่าบอกว่าไม่ และวันนี้เธอจะไม่ปล่อยอาร์นาฟไปแบบนี้ โดยที่เธอไม่ได้คำตอบ

.

คุณย่ามาที่ห้องอาร์นาฟ แล้วพูดว่า ตอนนี้เธอเห็นได้ว่าเขาไม่ใช่อาร์นาฟแบบที่เขาเคยเป็น ตอนนี้เขาโตขึ้น และตัดสินใจทุกอย่างในครอบครัวนี้ อาร์นาฟพูดว่าเวลาสามารถสอนคุณได้หลายอย่าง และเขาได้เรียนรู้วิธีการดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี คุณย่าพูดว่า เขาปกป้องอันจาลีโดยการ ไล่ชยามออกจากบ้านยังงั้นหรือ? อันจาลีกำลังท้อง และเธอต้องการชยามมากที่สุดในขณะนี้ หรืออาร์นาฟต้องการให้ลูกของอันจาลีเติบโตขึ้นมาโดยไม่มีพ่อเช่นเดียวกับเขา?

.

อาร์นาฟบอกว่า เขาเติบโตขึ้นมาเพียงลำพัง เพราะพ่อของเขาฆ่าตัวตาย และก่อนหน้านั้นพ่อก็ทำให้แม่ของเขาต้องฆ่าตัวตายด้วยเช่นกัน อาร์นาฟบอกว่าเขาจะไม่ปล่อยให้ ชยามทำทำอะไรแบบนั้นกับอันจาลี คุณย่าบอกว่า แม่ของอาร์นาฟฆ่าตัวตายเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอ เธอไม่เคยเรียนรู้วิธีการดูแลลูกๆ และครอบครัวอย่างถูกต้อง อาร์นาฟโกรธจัด เขาบอกคุณย่า พอได้แล้ว!! และบอกเธอไม่ให้พูดอะไรเกี่ยวกับแม่ของเขา เขาไม่สามารถได้ยินใครพูดอะไรไม่ดีกับแม่ของเขาได้ รวมทั้งคุณย่า

.

คุณย่าพูดอีกครั้งว่า อาร์นาฟกำลังเข้าข้างคนผิด เขาตำหนิคนที่ไม่มีความผิดเช่นเดียวกับครั้งล่าสุด อาร์นาฟบอกคุณย่าให้หยุด และถามเธอว่า ทำไมคุณย่าต้องนำเหตุการณ์นั้นกลับมาอีกครั้ง ทั้งๆที่เหตุการณ์นั้นทำลายครอบครัวของพวกเขา คุณย่าไม่ต้องการให้พวกเราลืมมันใช่ไหม? คุณย่าพูดว่า ไม่มีใครสามารถลืมอดีตของพวกเขาและหนีจากมันไปได้ แต่เราสามารถเปลี่ยนอนาคตของเราได้ และการไล่ชยามออกจากบ้าน จะส่งผลต่ออนาคตของพวกเขาอย่างแน่นอน เธอไม่ต้องการให้อาร์นาฟทำผิดพลาดแบบที่เขาทำมาก่อน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 116 EP.116 อาร์นาฟคูชิ

อาร์นาฟบอกว่า การตัดสินใจครั้งที่แล้วของเขาถูกต้อง และวันนี้ก็เช่นกัน ความผิดพลาดครั้งที่แล้วเกิดจากพ่อของเขา และครั้งนี้เป็นความผิดของชยาม อาร์นาฟบอกว่าชยามจะไม่กลับมาที่บ้านหลังนี้อีก นานิขอร้องให้ทั้งคู่หยุดทะเลาะกัน อันจาลีกำลังกลับมาแล้ว นานิขอร้องคุณย่าไม่ให้พูดเรื่องนี้อีกเพื่ออันจาลี นานิบอกว่า พวกเธอพยายามอย่างมากที่จะทำให้อันจาลีกลับมายิ้มได้อีก และขอให้อาร์นาฟหยุดทะเลาะกับคุณย่าด้วยเช่นกัน คุณย่าเดินออกไปจากห้องของอาร์นาฟ

.

อันจาลีกำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น เสียง sms ในโทรศัพท์ดังขึ้น อันจาลีอ่านข้อความแล้วยิ้มออกมา มาโนราม่าเข้ามาหา อันจาลีซ่อนโทรศัพท์ของเธอไว้ มาโนราม่าถามว่าใครส่งมา อันจาลีบอกว่าเป็นแค่ข้อความที่ส่งต่อๆกันมา มาโนราม่าถามว่าทำไมอันจาลีใช้เวลาอยู่ที่วิหารนานมาก อันจาลีบอกว่า เป็นเพราะวันนี้เป็นเทศกาลเทศกาลกฤษณชันมาษฏมี ทำให้มีคนไปวิหารเยอะ และเธอต้องอยู่ที่นั่นเพื่อคุยกับนักบวช นานิเรียกมาโนราม่าให้เข้าไปหา มาโนราม่าเดินออกไป

.

ตกเย็น คูชิพยายามผลักหีบใส่ของจากริมสระว่ายน้ำเข้าไปเก็บที่ในห้อง แต่ทำยังไงหีบก็ไม่ขยับเขยื้อนเพราะมีพั่วตักดินเล็กรองอยู่ข้างล่าง แต่คูชิมองไม่เห็น อาร์นาฟที่ยืนมองอยู่นาน เขายิ้มแบบขำๆ คูชิขึ้นไปนั่งบนหีบ แล้วใช้เท้ายันฝาผนังอย่างสุดแรง อาร์นาฟเดินมาดึงพั่วออก หีบไถลไปชนโต๊ะ คูชิร่วงลงมานอนอยู่กับพื้น คูชิเงยหน้าขึ้นไปและเห็นอาร์นาฟยืนอยู่ อาร์นาฟยืนมือให้เพื่อดึงเธอให้ลุกขึ้น แต่คูชิไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากเขา เธอพยายามลุกขึ้นเอง และเดินกระฟัดกระเฟียดออกไปด้วยความโกรธ อาร์นาฟมองตามด้วยความงง ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น และพูดออกมาว่า เหลือเชื่อจริงๆ!!

.

ตอนค่ำ นานิและคุณย่าพร้อมแล้วที่จะทำพิธีบูชาพระกฤษณะ และเรียกทุกคนให้มาทำพิธีบูชา ปรกติแล้วอาร์นาฟไม่เคยลงทำพิธีร่วมกับคนอื่น แต่ปีนี้เขาเปลี่ยนไปมาก ในพิธีจะตุ๊กตาตัวแทนพระกฤษณะที่ยังแบเบาะทุกคนช่วยกันแต่งตัวให้ และยิ้มอย่างมีความสุข อาร์นาฟหันไปยิ้มให้คูชิ แต่คูชิแกล้งทำเมินมองไม่เห็น ถึงเวลาไกวเปล อาร์นาฟกับคูชิจับเชือกช่วยกันไกวเปลให้พระกฤษณะ อาร์นาฟหันไปมอง คูชิเมินหน้าหนี คุณย่าทำท่าไม่พอใจแต่นานิขอไว้

.

หลังจากเสร็จพิธีบูชา คู่ของอาร์นาฟกับคูชิ และ ปายัลกับอากาซ เข้าไปขอพรจากผู้ใหญ่ นานิบอกว่าตอนนี้เธอต้องการจะมีหลาน อาร์นาฟหันไปมองคูชิ แล้วเลิกคิ้วเหมือนจะบอกให้เธอฟัง คูชิมองอาร์นาฟแบบรำคาญแล้วเมินหน้าหนี แต่อาร์นาฟยังคงตามตื้อไม่เลิก เขาเดินมากระซิบที่ข้างหูของคูชิ เธอมักจะพูดว่า เราควรจะเชื่อฟังผู้ใหญ่ ตอนนี้เธอได้ยินสิ่งที่นานิพูดแล้วใช่มั๊ย? คูชิทำเป็นโกรธ เพื่อกลบเกลื่อนความกลัวของตัวเอง

.

หลังจากเสร็จงานคูชิและคนอื่นๆกำลังช่วยกันเก็บของ อาร์นาฟเดินมาเรียกคูชิและบอกว่าไปกันเถอะ คูชิหยุดหันไปมองอาร์นาฟด้วยความรำคาญแบบสุดๆ เธอเดินหนีไปที่ห้องครัว อาร์นาฟยังตามไปชวนถึงในห้องครัว แต่ในขณะที่คูชิกำลังจะเอาตัวไม่รอด นานิเดินเข้ามาในครัว และบอกให้ไปที่ห้องนั่งเล่นด้วยกัน คูชิรีบตามนานิ อาร์นาฟหันไปมองจนลับสายตา ตอนนี้เขาเริ่มโกรธ เธอจะหนีเขาไปถึงไหน

.

ทุกคนกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น อาร์นาฟเดินเข้ามา เขาพูดเสียงดังว่า “คูชิ ฉันเรียกเธอตั้งนานแล้ว” อาร์นาฟบอกคูชิให้มากับเขาเดี๋ยวนี้ ทุกคนหันไปมอง นานิบอกคูชิให้ตามเขาไป อาร์นาฟคงมีเรื่องอะไรที่จะพูดกับเธอ คูชิปฏิเสธไม่ได้

.

คูชิเดินเข้ามาในห้องนอน อาร์นาฟยืนหันหลังให้ประตู และพยายามควบคุมความโกรธของตัวเอง คูชิโกรธ และอาร์นาฟตะโกนใส่เธอต่อหน้าทุกคนได้อย่างไร? อาร์นาฟต่อว่าคูชิกลับ เขาเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแบบโกรธๆ เขาหยิบกล่องของขวัญออกมา แล้ววางแบบกระแทกกระทั้นลงบนมือของคูชิ คูชิถามว่านี่อะไร? อาร์นาฟบอกว่าของขวัญสำหรับเธอ คูชิถามว่านี่คือวิธีให้ของขวัญใช่หรือไม่? อาร์นาฟบอกว่าแล้วจะให้เขาให้ยังไง? และบอกให้เธอไปเปลี่ยนชุด คูชิอ้าปากจะเถียง อาร์นาฟสั่งเธอเสียงเข้ม ห้ามพูดอีกแม้แต่คำเดียว! 

.

คูชิเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ อาร์นาฟมองไปที่กระเป๋าที่เขาสั่งมาเตรียมไว้ตั้งแต่เมื่อเช้า คูชิเปลี่ยนชุดเรียบร้อย และเดินออกมาในชุดแลงกาสีแดง เสื้อเอวลอยเข้า คูชิยืนแอบอยู่ข้างตู้เสื้อผ้าไม่กล้าเดินออกมา อาร์นาฟยินเสียงคูชิเดินชนแจกันที่พื้น เขาหันมามอง พอเห็นคูชิและลุกขึ้นยืน คูชิเห็นเตียงนอนตกแต่งเป็นห้องหอที่สวยงาม อาร์นาฟถามคูชิว่า ทำไมเธอถึงยืนอยู่ที่นั่น? มานี่สิ คูชิบอกว่าเธอไม่มีดุปปัตตา

.

อาร์นาฟยิ้มแล้วโชว์ดุปปัตตาในมือของเขา และพูดว่าตอนนี้เธอมาที่นี่ได้แล้ว แต่คูชิไม่ยอมเดินออกมา อาร์นาฟเดินเข้าไปหาเธอ (ดนตรีเปลี่ยนเป็นเพลง Tumhi Dekho Na) อาร์นาฟเอาดุปปัตตาคลุมให้คูชิ ตอนนี้คูชิกลายเป็นเจ้าสาว อาร์นาฟจูงมือคูชิให้เดินออกมาแล้วดึงเธอเข้าไปกอด คูชิกอดอาร์นาฟตอบ แววตาเปลี่ยนจากความหวาดวิตกกลายเป็นความไว้ใจ อาร์นาฟอุ้มคูชิไปที่เตียง แล้วค่อยวางเธอลงอย่างทะนุถนอม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.116 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…