แผนรักลวงใจ EP.98 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.98 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.98 EP.98 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561

แผนรักลวงใจ EP.98 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.98 พาร์ทที่ 2

คูชิเห็นกุญแจเปิดกระเป๋าที่ชยามซ่อนอยู่ใต้พรม คูชิเปิดกระเป๋าเอกสารของชยามแล้วเห็นซองของ SK travels ข้างในพาสปอร์ตและบอร์ดดิ้งพาสของอาร์นาฟ เวลาเดียวกัน นันคิชอร์ก็เริ่มกังวลใจว่าทำไมคูชิไม่ลงมาสักที เพราะว่าพิธีใกล้จะเสร็จแล้ว ซักพักคูชิก็ลงมา นันคิชอร์ถามว่าเจออะไรบ้าง คูชิบอกว่าเธอเจอกุญแจ และเอาเอกสารของอาร์นาฟให้นันคิชอร์

.

นันคิชอร์บอกว่า พาสปอร์ตและบอร์ดดิ้งพาสของอาร์นาฟอยู่ที่ชยาม นี่เป็นหลักฐานยืนยันได้ว่าชยามเป็นคนสั่งให้มีการลักพาตัวอาร์นาฟ พอนันคิชอร์เห็นซอง SK travels ก็สงสัยว่าบริษัทนี้รู้เห็นด้วยหรือไม่ คูชิก็สงสัยเช่นกัน คูชิตื่นเต้นมาก นันคิชอร์บอกเธอให้ใจเย็นๆ เพราะชยามนั่งอยู่ฝั่งตรงกันข้าม นันคิชอร์คิดว่าต้องเอาเอกสารของอาร์นาฟไปเก็บที่เดิม เพราะถ้าชยามรู้ตัวอาร์นาฟอาจจะได้รับอันตราย พิธีสวดใกล้เสร็จแล้ว ชยามหาข้ออ้างว่าเขาต้องโทรหาใครบางคนที่รอเอกสารสำคัญ แต่อัญจาลีขอให้เขาอยู่ก่อน

คูชิทำท่าจะเดินเอาเอกสารไปเก็บ แต่นานิเรียกเธอกับนันคิชอร์ นักบวชสวดใกล้เสร็จ นันคิชอร์บอกคูชิให้รีบไป คูชิรีบเดินไปที่ห้องชยาม พิธีสวดจบพอดี มีสายโทรเข้ามามือถือชยาม เขารับโทรศัพท์ แล้วทำท่าจะเดินไปที่ห้อง นันคิชอร์เห็นท่าไม่ดีรีบตามทั้งสองคนไป คูชิกำลังเดินขึ้นบันได โดยไม่รู้ว่าชยามเดินตามมาข้างหลัง นันคิชอร์แกล้งตะโกนเรียกคูชิเสียงดัง คูชิหันมาเห็นชยาม ชยามตกใจเช่นกัน นันคิชอร์แกล้งเรียกทั้งสองคน คูชิเอาเอกสารซ่อนในผ้าคลุม แล้วเดินมาหานันคิชอร์

.

คูชิเดินสวนกับชยาม และแกล้งทำเป็นล้มข้อเท้าแพลง ชยามเดินกลับมาดู นันคิชอร์รีบมาหาคูชิ คูชิแอบเอาเอกสารใส่มือนันคิชอร์ แล้วแกล้งทำเป็นเจ็บมาก ทุกคนวิ่งมาดูเธอ มาโนราม่าสงสัยว่าโจรลักพาตัวอาจจะทำมนต์ดำใส่คูชิ ในขณะที่ทุกคนกำลังสนใจคูชิ นันคิชอร์รีบวิ่งเอาเอกสารไปเก็บที่เดิม ชยามเป็นห่วงคูชิ เลยยังไม่กลับห้อง ทุกคนพาคูชิไปนั่งที่โซฟา ปายัลดุคูชิที่วิ่ง

.

ชยามทำเหมือนจะเดินกลับไปที่ห้อง คูชิต้องใช้มารยา แกล้งทำเป็นร้องเสียงดัง ชยามรีบไปหายามานวดให้ ชยามกำลังจะทายาให้คูชิ แต่ปายัลห้ามไว้ บอกว่าเธอจะทาให้เอง คูชิมองปายัลแล้วพูดไม่ออก ปายัลไม่รู้ว่านี่คือแผนของคูชิที่แกล้งถ่วงเวลาไม่ให้ชยามกลับไปที่ห้อง ปายัลรับยาจากมือชยาม ในขณะที่ชยามดีใจที่คูชิจับมือเขา โดยไม่รู้ว่านี่คือแผนของเธอ ชยามเดินกลับไปที่ห้อง

.

นันคิชอร์เอาเอกสารเก็บในกระเป๋าเหมือนเดิม แล้วเอากุญแจซ่อนไว้ใต้พรมเหมือนเดิม เขาได้ยินชยามคุยโทรศัพท์ และเดินใกล้เข้ามา นันคิชอร์รีบไปแอบอยู่ที่ระเบียง แล้วเขาได้ยินชยามคุยโทรศัพท์กับใครบางคน บอกว่าเขาต้องการให้พาสปอร์ตโชว์ว่า อาร์นาฟอยู่ในสกอตแลนด์ และถ้าพวกเขาไม่สามารถทำได้เขาก็หาคนอื่นมาทำให้ นันคิชอร์ได้ยินแล้วช็อกมาก แต่เขาต้องหาทางออกจากห้องนี้ให้ได้ก่อน

.

ชยามก้มลงไขกุญแจเปิดกระเป๋า นันคิชอร์รีบย่องออกไปจากห้อง และเกือบถูกชยามจับได้ ชยามหันกลับมาแต่นันคิชอร์เดินไปแล้ว ชยามสังเกตุเห็นว่าประตูระเบียงเปิดอยู่เขาเดินไปปิดม่าน นันคิชอร์ไปหาคูชิที่ห้อง คูชิบอกเขาว่าเธอพูดถูก นันคิชอร์ค้นหาข้อมูล SK travels คูชิสงสัยว่า ทำไมชยามต้องการให้พาสปอร์ตของอาร์นาฟแสดงให้เห็นว่าเขากำลังอยู่ที่สกอตแลนด์ คูชิบอกว่าความจริงเรื่องนี้ต้องปรากฎ นันคิชอร์ถามว่าจะทำยังไง

.

ในห้องของอันจาลีและชยาม ชยามกำลังเตรียมตัวออกไปข้างนอก เขาเดินสวนกับคูชิที่กำลังเดินเข้ามา คูชิบอกอันจาลีว่าเธอกมีเรื่องจะคุยด้วย ชยามหยุดฟังอยู่หน้าห้อง คูชิบอกอันจาลีว่าเธอต้องการเงิน 200,000 บาท สำหรับโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆบ้านของเธอ อันจาลีเดินไปเอาเงินมาให้คูชิ โดยไม่ถามเหตุผลซักคำว่าทำไม แต่ชยามสงสัย คูชิจะเอาเงินไปทำอะไร และแถวบ้านป้าคูชิไม่มีโรงเรียน อันจาลีเอาเงินให้คูชิ คูชิเดินออกจากห้อง ชยามรีบหลบ

.

คูชิไปพบผู้ชายคนหนึ่ง เขาบอกคูชิให้เอาเงินให้เขา คูชิบอกว่าเธอจะให้เงินก็ต่อเมื่อเขาทำงานให้เธอเสร็จแล้ว คูชิถามเขาว่าเขาปลอมลายเซนต์ของอาร์นาฟให้เธอหรือยัง ผูชายคนนั้นบอกว่าเดี๋ยวเขาจะทำให้ คูชิจ่ายเงินให้เขาบางส่วน และบอกว่า ส่วนที่เหลือเธอจะให้เขาหลังจากที่เขาทำงานให้เธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ชยามแอบสะกดรอยตัวคูชิมา และแอบยืนฟังอยู่ข้างหลัง คูชิหันไปเจอกับชยาม แล้วทำท่าตกใจ แต่เธอหันหลังกลับ และกลับบ้าน ชยามตามคูชิมา

.

คูชิเปิดประตูบ้านเข้ามา ทั้งบ้านเงียบมากเหมือนไม่มีคนอยู่ ชยามเดินตามคูชิมา เขาดึงแขนคูชิจากข้างหลัง และถามว่าคูชิจะหนีไปไหน ทำไมเธอต้องใจ ผู้ชายคนนั้นคือใคร คูชิแกล้งทำเป็นตกใจ และถามเขากลับว่าผู้ชายคนไหน เธอไม่บอกว่าไม่รู้จักผู้ชายคนไหนทั้งนั้น ชยามยืนดักหน้าคูชิ และบอกว่าเขาจะไม่ยอมให้เธอไปง่ายๆ เขาต้องรู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร และเธอพูดอะไรกับผู้ชายคนนั้น

.

คูชิทำเป็นกล้าต่อปากกับเขา บอกว่านี่เป็นเรื่องของเธอ ไม่เกี่ยวกับเขา และเธอไม่จำเป็นต้องตอบคำถาม คูชิผลักชยามและเดินหนีไป ชยามพูดขึ้นมาด้วนเสียงที่ดังมาก เป็นประโยคที่ผู้ชายคนนั้นคุยกับคูชิ คูชิตกใจและหันกลับมาหาเขา ชยามหลงกล คิดว่าตัวเองเป็นต่อ และพูดว่า บอกเขามา เธอคุยอะไรกับผู้ชายคนนั้น เขารู้ว่าแถวบ้านป้าของเธอไม่มีโรงเรียน คูชิบอกชยามให้ปล่อยเธอไป แต่ชยามไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ เขากระชากคูชิกลับมา

.

คูชิโกรธและพูดว่า โอเค ถ้าเขาอยากรู้มาก เธอบอกให้ก็ได้ เธอต้องการลายเซนต์ของอาร์นาฟ เพราะเธอต้องการเอาทุกอย่างของอาร์นาฟมาเป็นของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง บ้าน หรือธุรกิจของเขา เธอต้องการทุกอย่าง คูชิต้องพยายามเสแสร้ง เพราะรู้ตัวว่าโกหกไม่เก่ง แต่ทำให้อาร์นาฟกลับมาเธอยอมทำได้ทุกอย่าง ตอนนี้คูชิไม่ค่อยห่วงตัวเอง เธอห่วงแต่อาร์นาฟ

.

ชยามตกใจ เขาถามว่าทำไม คูชิตอบว่าเพราะอาร์นาฟทำลายชีวิตเธอ เธอต้องการแก้แค้นเขา เธออุตส่าห์วางแผนไว้อย่างดี แต่แผนของเธอต้องล้มเหลว เพราะอาร์นาฟถูกลักพาตัว ชยามตกใจมาก เขาถามคูชิว่า “น้องชายที่เขารัก ถูกลักพาตัว เป็นแบบนั้นได้อย่างไร?” คูชิบอกว่าเธอไม่รู้ เธอแค่ต้องการให้อาร์นาฟกลับมา เพื่อให้ทุกอย่างเป็นตามแผนของเธอ

.

ชยามคิดว่าตัวเองรู้ความจริงที่คูชิเพิ่งระเบิดออกมา เขายิ้มออกมาเหมือนปิศาจ และคิดไม่ถึงว่าจริงๆคูชิก็เลวเหมือนกันกับเขา ชยามพูดดีกับคูชิ เขาไม่คิดว่าเธอจะหนทางนี้ เขาคิดว่าคูชิแค่เกลียดเขา คูชิบอกว่าเธอเกลียดทั้งสองคนพอๆคน ชยามทรยศเธอ ส่วนอาร์นาฟทำลายชิวิตเธอ คูชิเดินไปแล้ว แต่ชยามยังคงยืนยิ้ม เขาไม่เชื่อที่เธอพูด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป