แผนรักลวงใจ ตอนที่ 98 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 98 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.98

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 98 EP.98 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 98 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 98  – พาร์ทที่ 1

คูชิตกใจเมื่อรู้ว่ากรุ๊ปเลือดบนรองเท้าชยามตรงกับของอาร์นาฟ เธอนึกถึงคำพูดของชยามที่บอกว่าอาร์นาฟจะไม่กลับมาอีกแล้ว คูชิมั่นใจว่าชยามคือคนที่อยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของอาร์นาฟ และสร้างเรื่องทุกอย่างขึ้นมา คูชิโกรธมาก เธอคิดไม่ถึงว่าชยามจะชั่วร้ายขนาดนี้ คูชิวิ่งไปที่ห้องชยาม 

.

ใครคนหนึ่งอยู่ในห้องของชยาม เขาใส่ชุดของชยามและกำลังก้มใส่รองเท้า คูชิเปิดประตูห้องเข้าไป คิดว่าเขาคือชยาม และเปิดฉากต่อว่าเขาทันที คูชิบอกว่าเธอรู้ความจริงทุกอย่างว่าเขาเป็นคนลักพาตัวอาร์นาฟ เธอต่อว่าเขาเป็นชุดๆ ด้วยความโมโห และผู้ชายคนนั้น ชะงักกับสิ่งที่ได้ยิน ไม่ทันได้ตอบโต้อะไร คูชิกระชากไหล่ของเขาให้หันมา เธอช็อกมากเมื่อเห็นว่าคนคนนั้นคือ นันคิชอร์ ไม่ใช่ ชยาม คูชิตกใจวิ่งหนีออกมาจากห้องทันที

มีคนรับรู้ความชั่วของชยามเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน นันคิชอร์ยืมชุดกูรตะของชยาม บังเอิญได้รู้ความลับของเขา แต่นันคิชอร์ไม่เข้าใจที่คูชิพูด และวิ่งตามเธอออกไป คูชิอยู่ที่สระว่ายน้ำและเอากุมขมับด้วยความกังวลใจ นันคิชอร์ตามมาถามว่าที่เธอพูดหมายความว่าอะไร อาร์นาฟถูกลักพาตัว เป็นเรื่องจริงหรือไม่ คูชิพยายามปิดบัง แต่นันคิชอร์ขอให้เธอบอกความจริง คูชิตัดสินใจเล่าความจริงทั้งหมดให้เขาฟัง ยกเว้นเรื่องความสัมพันธ์ในอดีต ระหว่างเธอกับชยาม

.

นันคิชอร์สับสน เขาไม่อยากจะเชื่อเพราะชยามดูเป็นคนดี แต่คูชิก็ไม่น่าจะโกหก เรื่องนี้เป็นเรื่องคอขาดบาดตาย แต่เขาก็สงสัยว่าพักนี้คูชิดูเครียดๆ นันคิชอร์ไม่เชื่อคูชิในทันที ทำไมชยามถึงทำเรื่องนี้ขึ้นมา คูชิเล่าเรื่องใบโอนมรดกที่ชยามหลอกเธอเอาไปให้อาร์นาฟเซน และมาโนราม่าก็รู้ว่าอาร์นาฟถูกลักพาตัว เรื่องที่มีคนโทรมาข่มขู่ และคราบเลือดบนรองเท้าชยามที่ตรงกับกรุ๊ปเลือดของอาร์นาฟ

.

คูชิเห็นนันคิชอร์ใส่ชุดของชยาม และกำลังใส่รองเท้าคู่นั้น คูชิบอกให้เขาดูคราบเลือดที่ยังติดอยู่บนรองเท้า นันคิชอร์บอกคูชิให้ใจเย็นๆก่อน เขาไม่เชื่อว่าชยามจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร คูชิอาจจะเครียดจนเกินไป เป็นไปไม่ได้ที่ชยามจะลักพาตัวอาร์นาฟไป คูชิหาทางพิสูจน์ความจริงให้เขารู้

.

ชยามอยู่ในห้องนอน เขากำลังดูเสื้อกูรตะว่านันคิชอร์เอาตัวไหนไป เขาเห็นว่ารองเท้าของเขาหายไป และมีรองผ้าใบของนันคิชอร์วางแทนที่อยู่ นันคิชอร์เคาะประตูห้องและเดินเข้ามา เขาขอบคุณชยามที่ให้เขายืมเสื้อ และเขาขอจะยืมรองเท้าด้วย เพราะรองเท้าผ้าใบของเขาไม่เข้ากับเสื้อกูรตะ

.

คูชิยืนแอบมองอยู่หน้าห้อง นันคิชอร์กำลังถอดรองเท้า แต่พอเห็นคราบบนรองเท้าก็นึกอะไรขึ้นได้ เขาเอารองเท้าให้ชยามดูและแกล้งถามว่า คราบสีแดงนี้คืออะไร ชยามตกใจมาก เขานึกขึ้นได้ว่าตอนที่อาร์นาฟล้มลงตรงหน้า เขายื่นเท้าออกไป นันคิชอร์แอบสังเกตสีหน้าของชยาม และแกล้งพูดไปเรื่อยๆ ว่ามันคล้ายกับคราบเลือด ชยามหน้าเครียดขึ้นเรื่อยๆ

.

ชยามรีบดึงรองเท้ามาจากนันคิชอร์ และแก้ตัวว่าคงไปเลอะอะไรมาจากที่ไหนซักแห่ง เดี๋ยวเขาจะทำความสะอาดเอง นันคิชอร์มองชยามด้วยความสงสัย และเขาเหลือบไปเห็นคูชิกำลังยืนแอบฟังอยู่ที่หน้าประตู นันคิชอร์แกล้งพูดว่า เขามีน้ำยาพิเศษสำหรับขจัดคราบบนรองเท้าโดยเฉพาะ รับรองว่าคราบนี้ต้องหลุดไปอย่างแน่นอน

.

นันคิชอร์เอารองเท้ามาจากชยาม และอาสาว่าจะทำความสะอาดให้ ชยามกระชากรองเท้ากลับคืน และพูดเสียงดังด้วยความโมโหว่า เขาบอกแล้วว่าเขาจะทำความสะอาดมัน!! นันคิชอร์ตกใจมาก ทำไมชยามต้องโกรธขนาดนี้ ชยามเริ่มรู้ตัวและลดเสียงลง เขาพูดแก้ตัว นันคิชอร์เดินออกจากห้อง ไปหาคูชิ ในขณะที่ชยามรีบเดินมาปิดประตู เขาเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดรองเท้าอย่างร้อนใจ คูชิและนันคิชอร์แอบดูอยู่หน้าประตู เห็นผ้าที่เช็ดเปื้อนไปด้วยเลือด คูชิถามนันคิชอร์ว่าเชื่อเธอที่เธอพูดหรือยัง นันคิชอร์พยักหน้า .. ทั้งสองคนเดินกลับไปคุยกันต่อที่ห้อง

.

คูชิบอกนันคิชอร์ว่าตอนนี้เธอสับสนมาก และถามเขาว่า สิ่งที่ต้องทำในสถานการณ์เช่นนี้คืออะไร นันคิชอร์ถามอย่างชาญฉลาดว่า ถ้าคูชิพูดเรื่องทั้งหมดนี้ออกไป เธอคิดหรือว่าชยามจะยอมรับ ชยามต้องปฏิเสธอย่างแน่นอน ดังนั้นเธอต้องหาวิธีอื่น นานิเดินเข้ามาในห้อง และบอกทั้งสองคนให้รีบเข้านอน เพราะพรุ่งนี้อัญจาลีเชิญนักบวชมาทำพิธีบูชา นานิเดินออกไปจากห้อง คูชิก็กลับมาเศร้าเหมือนเดิม นันคิชอร์พูดปลอบใจว่าอาร์นาฟต้องไม่เป็นอะไร แต่คูชิต้องระวังตัวและเขาจะช่วยเธอ

.

รุ่งเช้า นันคิชอร์และคูชิไปแอบดูชยามที่ห้องนอน เห็นเขากำลังอ่านเอกสารอยู่ หน้าตาเคร่งเครียด อันจาลีเดินออกมาจากห้องน้ำ ชยามรีบเอาเอกสารใส่กระเป๋าอย่างมีพิรุธ เหมือนมีอะไรปิดบังเธอ อันจาลีถามว่าเขากำลังทำอะไรกับกระเป๋าใบนี้ เขากำลังจะไปไหน ชยามบอกว่าเขาจะไปที่ศาล อันจาลีบอกว่าเขาโกหก เขาไม่ได้ไปศาล แต่เขาจะไป บริษัทเอสเค ทราเวล ชยามตกใจมาก อันจาลีบอกว่า พวกเขาโทรมาที่บ้าน เพราะโทรหาเขาที่มือถือไม่ได้ ชยามแก้ตัวว่าเขาสับสน เพราะช่วงนี้เขามีเรื่องเครียดจากงาน

.

อันจาลีบอกว่าไม่เป็นไร แต่ทำไมเขาถึงไปบริษัทเอสเค ทราเวล ชยามโกหกว่า เขากำลังคิดถึงลูกที่จะเกิดมา หลังจากเธอคลอดลูก เธอและเขาควรเดินทางไปพักผ่อน อันจาลีดีใจที่ชยามเป็นห่วง และบอกว่าเธอเตรียมพิธีบูชา และหวังว่าเขาจะอยู่ร่วมพิธี ชยามพยายามปฏิเสธ แต่อันจาลีพูดคะยั้นคะยอ ชยามรับปาก อันจาลีเดินออกไปจากห้อง นันคิชอร์และคูชิรีบหลบที่ข้างฝา

.

คูชิและนันคิชอร์แอบดูและเห็นทุกอย่าง นันคิชอร์สงสัยว่ามีอะไรอยู่ในกระเป๋าของชยาม เขาบอกให้คูชิรออยู่ที่นี่ เขาจะเข้าไปดูกระเป๋าของชยาม คูชิบอกนันคิชอร์ว่ารหัสเปิดกระเป๋าของชยามคือ 666

.

ที่ข้างล่างทุกคนกำลังทุกคนกำลังเตรียมทำพิธีบูชา มาโนราม่านั่งอยู่บนโซฟา และกำลังร้องโอดโอยจากอาการปวดข้อเท้า อากาซคอยดูแลอยู่ข้างๆ บอกว่าต้องไปหาหมอ คูชิกำลังเดินลงบันได มาโนราม่าหันไปเห็นก็เรียกให้มานั่งข้างๆ และไล่น้องชายไปที่อื่น เพราะเธอจะคุยกันสองคนกับคูชิ คูชิเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้นันคิชอร์รู้เรื่องแล้ว และเขากำลังช่วยสืบให้ มาโนราม่าบอกว่าดีแล้ว ที่คูชิมีใครสักคนมาช่วย ตอนนี้เธอต้องขอพักก่อน เพราะเจ็บข้อเท้ามาก และบอกให้คูชิมาเล่าอัพเดทให้ฟังแตละวันว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว

.

พิธีบูชาเริ่มขึ้น นันคิชอร์เดินลงมา คูชิมองหน้าเขาอย่างรู้กัน คูชิกับนันคิชอร์นั่งข้างๆกัน คูชิขอโทษพระแม่ เพราะว่าระหว่างทำพิธีบูชาเธอต้องออกไปทำอะไรบางอย่าง คูชิถามนันคิชอร์ว่าเจออะไรบ้าง นันคิชอร์บอกว่ารหัสที่เธอบอกไม่ใช่รหัสของกระเป๋าใบนี้ เพราะกระเป๋าใบนี้ต้องใช้กุญแจ ถึงจะเปิดได้ คูชิบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวเธอจะหาวิธี คูชิออกไปจากพิธีบูชา นันคิชอร์คอยดูชยามให้

.

คูชิไปที่ห้องชยาม และพยายามเปิดกระเป๋าด้วยกิฟท์ติดผม แต่เปิดไม่ออก เธอเริ่มค้นห้องของชยาม คูชิค้นเปลเด็ก แต่เธอไม่รู้ว่าชยามซ่อนใบโอนมรดกไว้ข้างล่าง ชยามลืมตาขึ้นมา เขามองไปรอบๆ และพบว่าคูชิไม่ได้อยู่ที่นั่น คูชิบอกตัวเองว่าอย่ากังวล พระแม่กำลังช่วยเธอ และพยายามหาต่อไป ความรีบร้อนทำให้เธอทำตุ้มหูร่วงตกที่พื้น

.

ใครบางคนเดินเข้ามาในห้อง คูชิตกใจมาก คิดว่าเป็นชยาม แต่เธอโชคดีเพราะเป็นปายัล ปายัลถามว่าคูชิมาทำอะไรอยู่ในนี้ และถามว่าตุ้มหูอีกข้างหายไปไหน คูชิตกใจและกำลังหาข้อแก้ตัว ปายัลคิดว่าคูชิคงกำลังหาตุ้มหู เธอก้มลงช่วยหา เห็นตุ้มหูของคูชิตกอยู่ที่พื้นและหยิบมาให้ คูชิเลยรอดตัวไป คูชิขอบคุณพระเจ้า 

.

นานิตะโกนเรียกปายัล ปายัลเดินไปหานานิ คูชิกำลังใส่ตุ้มหูแล้วตาก็เหลือบไปเห็นอะไรซ่อนอยู่ใต้พรม คูชิหยิบขึ้นมาดู และเห็นว่าเป็นกุญแจกระเป๋าเอกสารของชยาม คูชิดีใจมาก และบอกว่าพระแม่เก่งที่สุด …อ่าน แผนรักลวงใจ EP.98 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป