แก้วขนเหล็ก EP.1 วันที่ 20 เม.ย. 62 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง ละคร แก้วขนเหล็ก EP.1 วันที่ 20 เมษายน 2562 ตอนที่ 1 แก้วขนเหล็ก (KaewKhonLek) ดู แก้วขนเหล็ก ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

แก้วขนเหล็ก EP.1 วันที่ 20 เมษายน 2562 ตอนแรก

ดูย้อนหลัง แก้วขนเหล็ก EP.1 วันที่ 20 เม.ย. 62 ตอนที่ 1

เรื่องย่อ แก้วขนเหล็ก EP.1

วิทวัส (โอม อัชชา) นฤดม (อัค อัครัฐ) และนิวัฒน์เดินทางไปธิเบตเพื่อตามหาแก้วขนเหล็ก รมนีย์คนรักของวิทวัสที่อยู่เมืองไทยเกิดฝันแปลกๆ รมนีย์มักจะฝันถึงชายไทยโบราณ สุรางค์ (เฟรซ อริศรา) ที่เป็นคนชอบศึกษาเรื่องลึกลับได้เอาหนังให้รมนีย์กลับไปอ่าน … หนังสือที่รมนีย์อ่านเป็นเรื่องราวของ เมฆินทร์ (ซี ศิวัฒน์) ตำรวจมือปราบจอมขมังเวทย์ วันหนึ่ง เมฆินทร์ออกไปปราบคนร้ายที่กำลังปล้นรถไฟ และได้เจอบุญปลื้มเป็นหญิงสาวชาวบ้านที่พ่อกับแม่ถูกโจรฆ่าตายบนรถไฟ เมฆินทร์เห็นว่าบุญปลื้มไม่มีใครเลยพามาที่ปราสาทพยัพเมฆ เจ้าคุณเทวรักษ์รับบุญปลื้มเข้ามาเป็นคนงานในปราสาทพยัพเมฆ .. ส่วนเสือเที่ยง (โอม อัชชา) จอมโจรที่ปล้นคนรวยมาให้คนจน วันหนึ่งเสือเที่ยงถูกจับ แต่เจ้าคุณเทวรักษ์เห็นเสือเที่ยงเป็นคนมีฝีมือเลยรับมาอยู่ด้วยในฐานะสายลับ แต่เสือเที่ยงต้องอยู่ที่ปราสาทพยัพเมฆในฐานะคนรับใช้ มีเพียงเจ้าคุณเทวรักษ์เท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ บุญปลื้มจำได้ว่าเที่ยงคือเสือเที่ยง โจรใจดีที่ตัวเองเจอในตลาด ทำให้เที่ยงกับบุญปลื้มสนิทสนมกัน เมฆินทร์กับบุญปลื้มเริ่มรักกัน พอเจ้าคุณเทวรักษ์รู้ว่าเมฆินทร์รักอยู่กับบ่าวก็ไม่พอใจ เพราะเมฆินทร์หมั้นหมายอยู่กับ รำพึง ลูกสาวเพื่อนร่วมสาบานของเจ้าคุณเทวรักษ์

.

วิทวัสเริ่มฝันอะไรแปลกๆ ก่อนเดินทางกลับ นฤดมได้ผ้ายันต์ที่มีคาถาปลุกวิญญาณที่พออ่านคาถาในคืนเดือนเพ็ญแล้วจะสามารถปลุกคนตายให้ฟื้นขึ้นมาได้ วิทวัสพยายามเตือนนฤดมว่าไม่ควรไปยุ่ง นฤดมนำผ้ายันต์นั้นกลับมาด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แก้วขนเหล็ก 20/04/62 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

Video: แก้วขนเหล็ก EP.1 – EP.ล่าสุด

นักแสดง

ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ รับบท ………. เมฆินทร์

อัชชา นามปาน รับบท ………………. วิทวัส / เที่ยง

หนึ่งธิดา โสภณ รับบท ……………… รมณีย์ / บุญปลื้ม

อัครัฐ นิมิตรชัย รับบท ………………. นฤดม

อริศรา วงษ์ชาลี รับบท ……………… สุรางค์

กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ รับบท ……… เจ้าแม่ปรางแก้ว

พัสกร พลบูรณ์ รับบท ………………. เจียระไน

ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล รับบท .. โชติรส

พรพรรณ ฤกษ์อัตการ รับบท ……….. ตอง

ณัชชา จันทพันธ์ รับบท …………….. นิวัฒน์

ชาติชาย งามสรรพ์ รับบท ………….. เสือเวช

อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ รับบท ……………. เจ้าคุณเทวรักษ์

ราตรี วิทวัส รับบท …………………… ชุลีพร

ภัทรพล กันตพจน์ รับบท …………… บรรพต

ลินทร์พิตา จินดาภู รับบท ………….. ลำเจียก

ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ รับบท …… สุทิน