เสน่ห์รักนางซิน EP.10 วันที่ 19 พ.ค. 61 ตอนที่ 10

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.10 (SanaeRakNangCin) วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 10 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

เสน่ห์รักนางซิน EP.10 (SanaeRakNangCin) วันที่ 19 พ.ค. 61 ตอนที่ 10

เสน่ห์รักนางซิน EP.10 วันที่ 19 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 10

พัชราให้บารมีไปทำงานแทนตนที่ต่างประเทศ แล้วให้คนไปทำร้ายพริม บุสกร และริตา อินทัชมาช่วยริตาไว้จนบาดเจ็บและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ริตาเสียใจมากคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ แม่ของอินทัชต่อว่าริตาที่ทำให้อินทัชเปลี่ยนไปและไล่ริตาออกไปจากชีวิตของลูกชายตน บารมีกลับมาจากต่างประเทศจึงรู้ว่าพริมและเพื่อนๆถูกทำร้าย บารมีรู้ว่าเป็นฝีมือของพัชรา เขาขอให้พัชรา วิกกี้ และ พงศ์ ยอมรับริตา แต่พัชราไม่ยอมรับ แถมยังขู่จะทำร้ายพริม หากบารมีไปยุ่งเกี่ยวด้วย บารมีกลัวว่าพริมจะมีอันตราย จึงไปหาพริมและยอมรับว่าตัวเองเป็นพ่อ แต่ไม่สามารถเปิดเผยสถานะของพริมให้สังคมรับรู้ เพราะกลัวเสียชื่อเสียง พริมยอมรับได้ แต่ก็ผิดหวังและเสียใจมาก ในขณะที่วิกกี้ต้องการเอาชนะพริมและแย่งภูรีคืนมา

ภควัตอกหักจนไม่มีกะจิตกะใจทำงาน บุสกรไปทวงถามเรื่องที่เขาจะทำเพื่อเด็กๆที่บ้านเด็กกำพร้า บุสกรบอกว่าเธอผิดหวังในตัวภควัตมาก ภควัตจึงลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง เขากลับไปหาพ่อแม่เพื่อขอเงินมาลงทุนอีก แต่กิจการโรงแรมของพ่อแม่เขากำลังมีปัญหาและกำลังถูกฟ้องล้มละลาย ภูรีกับอินทัชจึงให้อินทัชยืมเงินมาลงทุน ส่วนริตาก็พยายามหลบหน้าอินทัช เมื่ออินทัชได้เจอริตาก็ดีใจมาก อินทัชไม่เข้าใจว่าทำไมริตาถึงมีท่าทีเปลี่ยนไป ริตาบอกอินทัชให้ต่างคนต่างอยู่ อินทัชจึงเข้าใจว่าคงเป็นเพราะแม่ของเขา อินทัชไปบอกพ่อกับแม่ว่าเขาจะไปอยู่กับริตาโดยไม่เอาสมบัติไปด้วยเลยสักชิ้น พงศ์ถูกเพื่อนที่เสพยาด้วยกันทำร้าย โชคดีที่พริมไปช่วยไว้ และพามาพักรักษาตัวที่บ้าน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 19/06/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video เสน่ห์รักนางซิน EP.10

https://www.youtube.com/watch?v=Fq7P7eTtpGE