เสน่ห์รักนางซิน EP.9 วันที่ 18 พ.ค. 61 ตอนที่ 9

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.9 (SanaeRakNangCin) วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 9 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

เสน่ห์รักนางซิน EP.9 วันที่ 18 พ.ค. 61 ตอนที่ 9 – (SanaeRakNangCin)

เสน่ห์รักนางซิน EP.9 วันที่ 18 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 9

พริมไปสอนวิกกี้ทำรองเท้าที่พีพอล แต่ก็เขินที่ถูกภูรีจูบเมื่อคืนจึงชวนบุสกรมาเป็นเพื่อน ส่วนภควัตได้คิดว่าเรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้ แต่เขาอยากรู้ว่าจากปากว่าพริมจะเลือกใคร ภควัตพาอินทัชบุกไปหาพริมที่พีพอล ภูรีกับบุสกรตกใจมาก แต่พอมาถึงภควัตก็คุกเข่าสารภาพรักกับพริมต่อหน้าทุกคน ภควัตบอกพริมว่าเขารักพริมมาก รักตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน พริมเป็นผู้หญิงที่ทำให้เขาอยากทำตัวดีขึ้น ถ้าพริมเลือกเขาเขาสัญญาว่าจะเลิกเจ้าชู้ และเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น  บุสกรได้ยินเต็มสองหูถึงกับเศร้าไป พริมบอกภควัตว่าคิดกับเขาแค่เพื่อน ภูรีจะดึงภควัตออกไปปลอบใจ ภควัตขอโทษภูรีที่ชกหน้า และขอทำอะไรเพื่อภูรีบ้าง วิกกี้มาถึงพอดีจึงแอบฟัง ภควัตถามว่าพริมคิดยังไงกับภูรี ในที่สุดพริมก็ยอมรับว่าชอบภูรี ภควัตชวนอินทัชกลับแต่อินทัชมีประชุม บุสกรจึงอาสาไปส่งเพื่อเปิดโอกาสให้ภูรีกับพริมได้อยู่กันตามลำพัง 

วิกกี้เสียใจมาก แอบเอาเศษกระเบื้องใส่ในรองเท้าที่ภูรีส่งมาให้พริม วิกกี้บอกให้พริมใส่รองเท้าแต่พริมบอกว่าจะเอาไว้ใส่ต่อหน้าภูรี วิกกี้คะยั้นคะยอจนพริมเริ่มสงสัย เอารองเท้าออกมาคว่ำดูก็เห็นว่ามีเศษกระเบื้องอยู่ข้างใน วิกกี้บอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนทำ พริมจะพาวิกกี้ไปหาเลขาของภูรีแต่วิกกี้ล้มใส่เศษกระเบื้องจนเลือดไหล ภูรีกับพริมรีบพาวิกกี้ไปหาหมอ พัชราตามมาตบหน้าพริม ภูรีกอดปลอบใจพริมด้วยความสงสาร พัชราไม่พอใจมากโทรไปบอกนิสาให้มาจัดการเรื่องนี้ นิสาจำเป็นต้องกลับเมืองไทยเพราะพัชรายกบุญคุณมาอ้าง ภูรีพาพริมไปทำความรู้จักกับนิสา แต่พัชราสร้างเรื่องว่าพริมเป็นคนขโมยนฬิกาและไปแจ้งความ ลุงดำรู้เรื่องจึงตามมาดูพอเห็นว่าเป็นพัชราจึงชี้หน้าด่า และทวงสัญญาจากบารมีที่บอกว่าจะปกป้องพริม 

ภูรีเอาเรื่องที่พัชราส่งคนทำร้ายพริมมาขู่ พัชรายอมถอนแจ้งความ แต่ก็สงสัยว่าพริมจะเป็นเมียน้อยของบารมีจึงตามไปแอบดูและรู้ว่าพริมเป็นลูกสาวของพาพรกับบารมี พัชราทะเลาะกับลุงดำอย่างหนักและลุงดำถูกฆ่าตาย  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 18/06/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video เสน่ห์รักนางซิน EP.9

https://www.youtube.com/watch?v=yGAsxIsJ0zs