เสน่ห์รักนางซิน EP.8 วันที่ 13 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.8 (SanaeRakNangCin) วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 8 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

เสน่ห์รักนางซิน EP.8 วันที่ 13 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

เสน่ห์รักนางซิน EP.8 วันที่ 13 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 8 บารมีโทรมาขอบคุณพริมที่ช่วยสอนวิกกี้ พริมคุยกับภูรีว่าต้องการให้บารมีช่วยตามหาพ่อ แต่พอรู้ว่าพงศ์เป็นพ่อของเด็กในท้องของวิรี พริมจึงอยากให้บารมีช่วยเรื่องนี้แทน ภูรีประทับใจในความดีของพริมมากขึ้นเรื่อยๆ บารมีมาที่บ้านพริมแล้วเจอรูปพาพรและแบบรองเท้าที่ตัวเองวาดเอาไว้ บารมีสงสัยว่าพริมคือใคร ภูรีบอกความจริงว่าพริมเป็นลูกของพาพรกับบารมี บารมีดีใจมาก แต่ภูรีขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับๆไปก่อน เพราะพัชรายังรับไม่ได้ บุศมาดูแลภควัตที่ช่วยบุศจนบาดเจ็บ บุศเริ่มมีใจให้ภควัตแต่ก็เอาเรื่องของพริมมาอ้าง ว่าตัวเองจะช่วยเป็นแม่สื่อให้

… อินทัชไปส่งริตาที่บ้านแล้วเห็นพ่อของริตากำลังมีอาการหอบกำเริบ ริตาซาบซึ้งใจที่อินทัชพาพ่อไปส่งโรงพยาบาลได้ทัน อินทัชรู้สึกดีที่กลายเป็นฮีโร่ บารมีพาวิรีเข้าไปอยู่ในบ้านทำให้พัชราไม่พอใจมาก ส่งคนมาทำร้ายพริมที่ไปยุ่งกับเรื่องนี้ ภูรีช่วยพริมจนตัวเองบาดเจ็บ พริมพาภูรีไปทำแผลที่บ้าน ภูรีบอกความในใจกับพริมแต่ไม่ได้บอกรัก เพราะภูรีเคยสัญญากับภควัตไว้ ภูรีจึงจูบพริมแทนการบอกรัก ภควัตมาเห็นภาพบาดตาพอดีและเสียใจที่พริมไม่ได้รักเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 13/06/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video เสน่ห์รักนางซิน EP.8

https://www.youtube.com/watch?v=6L0gzyRqF6w

รายชื่อนักแสดง : อาเล็ก ธีรเดช, พรีม รณิดา, พีช พชร, มายด์ ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์, แพร์ พิชชาภา, แก๊ป จักริน, สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, กรกฎ พวงสวัสดิ์, ภัชธร ธนวัฒน์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และนักแสดงอีกมากมาย