เสน่ห์รักนางซิน EP.6 วันที่ 11 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.6 (SanaeRakNangCin) วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 6 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 6

หลังจากที่รู้ว่าบารมีเป็นพ่อของพริม ภูรีต้องการให้พริมมีครอบครัวที่สมบูรณ์ในอนาคต จึงหาทางทำให้คนในครอบครัวของบารมียอมรับพริม ภูรีจึงแนะนำให้วิกกี้มาเรียนทำรองเท้ากับพริม ลุงดำรู้ว่าวิกกี้มาเรียนเย็บรองเท้ากับพริมก็โกรธภูรีที่ไม่เก็บเรื่องที่ตนเล่าให้ฟังเป็นความลับ วิกกี้ให้พริมมาสอนทำรองเท้าที่บ้าน เพื่อหลอกพริมมาให้พัชราเล่นงาน กว่าพริมจะรู้ตัวก็ถูกพัชราด่าว่าและดูถูกสารพัด หาว่าพริมต้องการจับภูรี พริมตอบกลับเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง ทำให้พัชราโกรธจัดจนลงไม้ลงมือกับพริม ภูรีมาเห็นถึงกับทนไม่ไหว จึงอุ้มพริมขึ้นรถและพากลับบ้านทันที พัชรากับวิกกี้แค้นใจมากที่ภูรีทำเหมือนไม่แคร์ความรู้สึก พริมตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์ทั้งหมดกับภูรี ลุงดำเห็นพริมเศร้าหนักจึงโทรนัดภูรีให้มาเคลียร์

.. อินทัชจะโทรไปขอโทษปริตาที่วันก่อนเขาเมาจนทำรุ่มร่ามกับเธอ แต่ปริตาไม่รับสายเพราะลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านของพริม อินทัชรู้สึกผิด คิดว่าปริตากำลังโกรธ ส่วนภควัตหลังจากได้เงินจากพ่อก็มาเสนอบุสกรให้ทำงาน บุสกรได้ยินลุงดำกับภูรีกำลังตกลงอะไรกันบางอย่างก็อยากรู้ ต่อรองให้ภควัตไปสืบเรื่องนี้มาก่อนถึงจะทำงานให้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 11/06/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

เสน่ห์รักนางซิน EP.6 วันที่ 11 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6
เสน่ห์รักนางซิน (SanaeRakNangCin)

Video เสน่ห์รักนางซิน EP.6

——- รออัพเดท ——-