เล่ห์รัญจวน EP.34 วันที่ 21 พ.ย. 62 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง เล่ห์รัญจวน EP.34 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เล่ห์รัญจวน ตอนจบ ช่อง 8

เล่ห์รัญจวน EP.34 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

เรื่องย่อ เล่ห์รัญจวน EP.34 (ตอนจบ)

ศรีจันทร์พยายามแยกดวงยิหวาออกจากขุนสมาน ทำให้ดวงยิหวายิ่งต่อต้าน ในที่สุดศรีจันทร์ยอมบอกความจริงว่าขุนสมานและดวงยิหวาเป็นพ่อลูกกัน ดวงยิหวาช็อค .. ในอดีต ขุนสมานขอให้ศรีจันทร์เป็นแม่สื่อให้ตนกับบุหลัน ศรีจันทร์หลงรักขุนสมานเลยแอบใช้ชาแก่นรัญจวนจนทั้งคู่มีอะไรกัน แต่ขุนสมานยืนยันว่ารักบุหลัน ต่อมาศรีจันทร์เกิดตั้งท้อง ศรีจันทร์ใช้ชาแก่นรัญจวนเพื่อหลอกขุนรามให้รับเป็นพ่อของเด็กในท้อง ทั้งๆที่ศรีจันทร์ไม่เคยรักขุนรามเลยสักนิด พวงทองได้ยินทุกอย่าง

.

ยิ่งรอดชีวิตกลับมาและบอกว่าศรีจันทร์ฆ่าแม่ช้อย มะยมยอมแฉศรีจันทร์ว่าเป็นคนบงการทุกอย่าง ศรีจันทร์ใช้มะยมยกชาแก่นรัญจวนไปให้บุหลันกับขุนสมานจนเกิดเรื่อง ทุกคนที่เกี่ยวพันกันในอดีตมาพร้อมหน้ากันที่เรือน พวงทองมาเฉลยทุกอย่าง ขุนรามจะฆ่าศรีจันทร์ แต่ดวงยิหวาเข้ามาขอร้อง ขุนรามรู้ความชั่วทุกอย่างของศรีจันทร์ ทั้งเรื่องที่ดวงยิหวาเป็นลูกของขุนสามาน ศรีจันทร์หัวเราะเยาะพวงทองที่ฆ่าคนตายมากมายไม่ต่างจากตน แต่พวงทองโง่กว่า ศรีจันทร์บอกเรื่องแอบเอาสร้อยพระไปให้เสือไม้ จนพวงทองเข้าใจผิดกลับมาแก้นแค้นสามีของตัวเอง พวงทองเสียใจที่ทำให้ขุนรามอับอายขายหน้า

.

ในขณะที่จะถูกจับตัวส่งตำรวจ ศรีจันทร์หยิบดาบมาสู้และถูกพวงทองแทงด้วยมีดจนตาย ขุนรามสำนึกผิดที่เคยทำกับบุหลัน และขอให้พวงทองกับมาเป็นภรรยาเอกเหมือนเดิม แต่พวงทองยอมติดคุกเพื่อชดใช้ที่ตัวเองฆ่าคนตายถึง 4 คน .. ทางการประกาศการเลิกทาส ยิ่งจึงขอออกไปตั้งตัว ดวงยิหวาขอออกจากเรือนของขุนราม เพราะอับอายสิ่งที่แม่ทำไว้กับทุกคน ขุนสมานแอบซื้อโรงสี เพื่อให้ยิ่งสร้างตัวกับดวงยิหวา ขุนรามกับขุนสมานปรับความเข้าใจกันและกลายเป็นเพื่อนรัก แก้วเจ้าจอมแต่งงานกับระพี .. ติดตามชมละคร เล่ห์รัญจวน ทางช่อง 8 เวลา 18.20 น. วันพฤหัสบดี 20/11/62 นำเสนอเป็นตอนจบ

ดูย้อนหลัง เล่ห์รัญจวน EP.34 ตอนที่ 34