เรือนสายสวาท EP.28 วันที่ 3 มี.ค. 63 ตอนอวสาน

ละคร เรือนสายสวาท EP.28 วันที่ 3 มีนาคม 2563 ตอนที่ 28

เรือนสายสวาท EP.28 วันที่ 3 มีนาคม 2563

เรือนสายสวาท EP.28 (ตอนจบ)

พุดจีบวางแผนให้สลับได้เจอกับฟ้ามุ่ย สลับมีความสุขมากที่ได้เห็นลูก และบอกความจริงกับแฝกว่าฟ้ามุ่ยเป็นลูกของตน แย้มแขแอบได้ยินพอดี แย้มแขตามทั้งคู่ไปจนรู้ว่าสลับพักอยู่ที่ไหน แย้มแขวางแผนแฉพุดจีบ แกล้งไปบอกสลับว่าพุดจีบให้มาตามไปดูใจฟ้ามุ่ยที่ถูกงูกัด สลับรีบไปหาฟ้ามุ่ยทันที แย้มแขเอาปืนมาขู่พุดจีบให้สารภาพความจริง แย้มแขเผลอทำปืนลั่นใส่สลับ พุดจีบเข้าไปเล่นงานแย้มแขด้วยความโกรธ แย้มแขโมโห ระเบิดความจริงออกมาว่าฟ้ามุ่ยเป็นลูกของสลับ จากนั้นก็คว้าปืนมายิงใส่พุดจีบ ประจักษ์เอาร่างตัวเองมาบังกระสุนแทนพุดจีบ

พุดจีบช็อก เข้าไปกอดประจักษที่ใกล้จะสิ้นใจ แย้มแขวิ่งหนีด้วยความตกใจ แต่แฝกจับแย้มแขตัวกลับมาที่บ้าน ท่านเจ้าคุณฟื้นขึ้นมาและรู้ว่าฟ้ามุ่ยไม่ใช่ลูกของตน พุดจีบบอกว่าตัวเองคือพิกุลที่กลับมาแก้แค้น แฝกบอกว่าตนไม่เคยเป็นชู้กับพะยอม คุณหญิงตาบทิพย์ยอมรับว่าตนเองใส่ร้ายพยอมเพราะเกลียด รวมถึงพุดจีบที่มาแย่งสามี คุณหญิงตาบทิพย์คว้าปืนมายิงพุดจีบ แต่ยิงเท่าไหร่ก็ยิงไม่ออก คุณหญิงหันกระบอกปืนมาดูด้วยความโมโห จู่ๆ กระสุนปืนพุ่งเข้าใส่หน้าของคุณหญิงอย่างจัง ท่านเจ้าคุณเสียใจที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ก็เพราะตนมักมากในกาม และนอกใจคุณหญิง

ท่านเจ้าคุณขออโหสิกรรมจากพุดจีบและยิงตัวตายต่อหน้าทุกคน หลังจากที่ทุกคนได้รับกรรมที่ตัวเองก่อ แฝกตัดสินใจเข้ามอบตัว พุดจีบตัดสินใจบวชตลอดชีวิตเพื่ออุทิศส่วนกุศลไปให้ทุกคน รวมถึงประจักษ์และท่านเจ้าคุณ คุณหญิงตาบทิพย์ตาบอดข้างหนึ่งและใบหน้าเสียโฉมไปครึ่งซีก แย้มแขกลายเป็นคนเสียสติ พอเห็นหน้าคุณหญิงก็ตกใจกลัวคิดว่าเป็นผี คุณหญิงตาบทิพย์สติเลื่อนลอยไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น

ฟ้ามุ่ยกลับไปดูแลแม่ที่แท้จริง แผ่นภพและฟ้ามุ่ยเริ่่มคบหาดูใจกัน ท่านเจ้าคุณเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองกทำลงไป พุดจีบได้แก้แค้นสมใจ แต่ก็สูญเสียคนรักและผู้มีพระคุณที่เคยช่วยตัวเองมาโดยตลอด สุดท้ายแล้ว ท่านเจ้าคุณและคุณหญิงตาบทิพย์จะชดใช้บาปกรรมที่ทำไว้อย่างไร ติดตามชมละคร ติดตามชมละคร เรือนสายสวาท เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 วันอังคารที่ 03/03/63 นำเสนอเป็นตอนจบ

ดูย้อนหลัง เรือนสายสวาท EP.28 ตอนที่ 28