เรือนสายสวาท EP.27 วันที่ 2 มี.ค. 63 ตอนก่อนจบ

ละคร เรือนสายสวาท EP.27 วันที่ 2 มีนาคม 2563 เรื่องย่อ ตอนที่ 27

เรือนสายสวาท EP.27 วันที่ 2 มีนาคม 2563 ตอนที่ 27

เรือนสายสวาท EP.27

พุดจีบปล่อยให้เจ้าคุณพิทักษ์อัคราเข้าใจผิดว่าพี่น้องได้เสียกันแล้ว ท่านเจ้าคุณโกรธจนช็อกหมดสติข้ามวันข้ามคืน หมอบอกว่าท่านเจ้าคุณอาจจะกายเป็นอัมพาต พุดจีบสะใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ฟ้ามุ่ยไม่เข้าใจว่าทำไมพุดจีบไม่ยอมบอกความจริงว่าแผ่นภพยังไม่ทันทำอะไรตน พุดจีบพอจะเดาได้ว่าคุณหญิงตาบทิพย์เป็นคนวางยาแต่พลาดไปโดนลูกชายตัวเอง สลับ แม่ที่แท้จริงของว่ามุ่ยสังหรณ์ใจว่าเกิดเรื่องไม่ดีกับฟ้ามุ่ย สลับตัดสินใจเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อมาตามหาพุดจีบกับฟ้ามุ่ย

.

ประจักษ์และแผ่นภพคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้น แผ่นภพนึกสงสัยว่าเป็นเพราะตนดื่มน้ำตะไคร้แก้วนั้น ประจักษ์นึกย้อนกลับไปตอนที่คุณหญิงตาบทิพย์คาดคั้นแผ่นภพดื่มน้ำตระไคร้แก้วนั้นหรือเปล่า แผ่นภพและประจักษ์เข้าใจแผนคุณหญิงตาบทิพย์ที่ต้องการวางยาศิลา แผ่นภพอับอายในสิ่งที่แม่ทำลงไป ประจักษ์ค้นหาความจริง และพบขวดอะไรบางอย่างที่พี่สาวของตัวพกติดตัวตลอดเวลา คุณหญิงตาบทิพย์แอบดูแล้วตกใจที่ขวดยาคชาคึกศึกอยู่กับประจักษ์

.

ประจักษ์เอาขวดยาไปถามคนขับรถที่สนิทกัน ทั้งสองคนตัดสินใจจะไปถามหมอจีนเถื่อนว่ามันคือขวดยาอะไรกันแน่ คุณหญิงตาบทิพย์ตกใจรีบไปที่ร้านหมอจีนก่อนที่ประจักษ์จะไปถึง คุณหญิงให้เงินหมอจีนแล้วบอกให้ออกไปจากพระนคร แต่หมอจีนเถื่อนไม่ยอมไปไหน ทำให้คุณหญิงตาบทิพย์โมโหและใช้แจกันตีหัว ประจักษ์มาถึงหน้าร้าน คุณหญิงตาบทิพย์ตัดสินใจฆ่าหมอเถื่อน แล้วจัดฉากว่าร้านหมอถูกปล้น ฟ้ามุ่ยยกโทษให้แผ่นภพที่มาขอโทษ สลับไปแอบดูฟ้ามุ่ยแต่พุดจีบรีบพาออกมา พุดวางแผนให้สลับได้เจอกับฟ้ามุ่ยที่วัด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร เรือนสายสวาท 02/03/63 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง เรือนสายสวาท EP.27 ตอนที่ 27