มายารัก On Lie EP.4 ดูย้อนหลัง 16 พ.ค. 61 เมืองมายา Live

ดู ย้อนหลัง ละคร เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie EP.4 เมืองมายา Live วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ดู มายารัก On Lie EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง ละคร เมืองมายา ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ช่อง one31

เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie EP.4 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561

ละคร มายารัก On Lie EP.4 วันที่ 16 พ.ค. 61 เมืองมายา Live

เรื่องย่อ มายารัก On Lie ตอนที่ 4

คราวที่แล้วมีภาพหลุดดาวขึ้นคอนโดกับไฮโซ กิตติกรสั่งให้แพตตรวจสอบ เพราะมีคนต้องการจ้างดาวกับชิงชิงแบบแพคคู่ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า ถ้าข่าวฉาวเป็นจริงก็จะยกเลิก แต่ครั้งนั้นดาวก็สามารถแก้ตัวได้ คราวนี้คนที่ปล่อยภาพ ตั้งใจให้ดาวดิ้นไม่หลุด เป็นภาพที่ดาวกำลังนัวเนียกับไฮโซ ดาวเห็นถึงกับปรี๊ดแตก ตามไปเอาเรื่องกับเขม เพราะคิดว่าเขมเป็นคนทำ เจ้าของสินค้าจะถอดดาวออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์ คนที่น่าสงสัยอีกคนคือชิงชิง ดาวจะแก้ตัวอย่างไร ใครเป็นคนปล่อยภาพหลุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน มายารัก On Lie 16/05/61 ละครเมืองมายา LIVE ตอน มายารัก On Lie ออกอากาศทุกคืนวันพุธ ทางช่อง ONE31 เวลา 21.20 น. สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่ maanow.com

นักแสดง เมืองมายา LIVE (มายารัก On Lie)

ชาคริต แย้มนาม แสดงเป็น วิน ทาวิน พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถของช่องเรียล เป็นคนเจ้าเสน่ห์ จิตใจดี แต่ไม่ค่อยคยกับใคร หลังจากเลิกกับ ชิงชิง ก็หันมาคบดาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของชิงชิง เป็นชนวนให้สองสาวไม่ลงรอยกันมากกว่าเดิม

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แสดงเป็น เข็ม คณิตา นักตัดต่อ ฟรีแลนซ์ เป็นคนฉลาด รักสันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร รักครอบครัวมากจนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขสบาย

แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แสดงเป็น ดาว ดารา นักแสดงสาวเพื่อนสนิทของชิงชิง ลึกๆแล้วเป็นคนขี้อิจฉา แย่งได้แม้กระทั่งแฟนของเพื่อนสนิท พยายมทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่รักของแฟนคลับและคนรอบข้าง

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช แสดงเป็น ชิงชิง กวิสรา นักแสดงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนไม่แคร์ใคร มักจะคิดว่าตัวเองเก่งและเหนือกว่าคนอื่น

Video เมืองมายา LIVE ตอน มายารัก On Lie EP.4