เนตรนาคิน EP.3 วันที่ 24 ก.ย. 61 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง เนตรนาคิน EP.3 วันที่ 24 กันยายน 2561 เรื่องย่อ เนตรนาคิน ตำนานปีศาจ เมดูซ่า ดู เนตรนาคิน ออนไลน์ ช่อง one31

บทประพันธ์ : จินตวีร์ วิวัธน์

บทโทรทัศน์ : ปัทมาพร เคนผาพงศ์, วาทินีย์ โอฬาร์กร, อัญชลี ไมตรี

ผู้กำกับการแสดง : วรฐ คงคาลัย.

เนตรนาคิน EP.3 วันที่ 24 ก.ย. 61 ตอนที่ 3

เนตรนาคิน EP.3 วันที่ 24 ก.ย. 61 ตอนที่ 3

เนตรนาคิน EP.3 “อมรากลัวว่าอินทิราจะไปทำร้ายคนอื่นอีก จึงหาทางกำจัดปีศาจเมดูซาเพื่อยุติเรื่องนี้”

อมราหลอกให้ อินทิรา มาหาที่ห้องใต้ดิน หวังกำจัดการอินทิราด้วยตัวเองเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด ระหว่างที่อินทิรากำลังสำรวจมุมต่างๆ ของห้อง อมราอาศัยทีเผลอหยิบเชือกที่ซ่อนไว้ออกมา และพุ่งเข้าไปมัดตัวอินทิราไว้แน่น อินทิราพยายามดิ้นสุดชีวิต และร้องขอให้อมราปล่อยตัวเอง แต่อมรากลับไม่ฟัง ทั้งคู่จะยื้อยุดกันไปมาพักใหญ่ อินทิราเริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนเป็นอารมณ์โกรธนัยน์ตาเริ่มแดง และจ้องหน้าอมรากลับด้วยสายตาแข็งกร้าว ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงดุดันว่า “แม่รู้ใช่ไหม..ว่าถ้าอินโกรธ อะไรจะเกิดขึ้น” อมราได้ยินถึงกับช็อก แต่ก็รวบรวมสติและความกล้า ผลักอินทิราไปกระแทกกำแพงจนหมดสติ แล้วรีบวิ่งไปหยิบดาบโบราณเพื่อหวังจะไปฆ่าอินทิราให้ตาย แต่ทันใดนั้น อิศราโผล่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงขอร้องอมราอย่าทำร้ายอินทิรา แต่อมราไม่ฟัง ทั้งคู่เถียงกันอยู่พักใหญ่ อินทิราก็เริ่มกลายร่างเป็นปีศาจเมดูซา พร้อมประกาศกร้าวเสียงเข้มว่า ใครที่ทำให้ฉันโกรธ มันต้องตาย!!

อมราจะรอดพ้นจากเงื้อมมือปีศาจเมดูซาได้หรือไม่? ติดตามชมได้ในละคร เนตรนาคิน 24/09/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 24.10 น. TV

Video เนตรนาคิน EP.3 *ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด

นักแสดง: สุษิรา แอนจิลีน่า, วรเวช ดานุวงศ์, นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, ชินวุฒ อินทรคูสิน, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, สาวิตรี สามิภักดิ์, โชคนิพนธ์ แก้วลือ, สุดา ชื่นบาน, อมรา อัศวนนท์