อะลาดิน EP.120 วันที่ 12 เม.ย. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.120 วันที่ 12 เมษายน 2563 Aladdin เรื่องย่อ ตอนที่ 120

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.120

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 120 อะลาดินหลอกว่าจะสอนวิธีใช้แหวนวิแหวนเศษให้สุเบดาร์ สุเบดาร์หลงกลเปิดประตูให้ อะลาดินคืนแหวนให้สุเบดาร์และบอกวิธีเรียกจินนี่แหวนวิเศษออกมา สุเบดาร์สั่งจินนี่แหวนวิเศษให้จัดการอะลาดิน จินนี่แหวนวิเศษอ้างว่าตนไม่มีเวทย์มนต์ สุเบดาร์สั่งทหารให้ฆ่าอะลาดิน อะลาดินแอบรูดแหวนจากนิ้วของสุเบดาร์และหนีไปได้ จินนี่แหวนวิเศษวิ่งตามอะลาดินและขอไปด้วย แต่อะลาดินที่สนใจเขา จินนี่วิเศษเห็นการเปลี่ยนแปลงของอะลาดิน ความเจ็บปวดทำให้เขาเปลี่ยนไป จินนี่แหวนวิเศษขอให้อะลาดินระบายความเจ็บปวดออกมาบ้าง  เพื่อให้เขารู้สึกดีขึ้น 

จินนี่แหวนวิเศษเล่าความเจ็บปวดของตนเอง จาฟาร์ทำลายเวทย์มนต์และขังเขาไว้ในแหวน จากนั้นก็ขว้างแหวนในทะเลทรายที่ร้อนระอุ เขาต้องห้อยอยู่บนหนามตะบองเพชรตั้งหลายวัน ตกกลางคืนเขาต้องเผชิญอากาศที่หนาวเย็น วันหนึ่ง นกอินทรีบินโฉบลงมาและคาบเขาไว้ในปาก จากนั้นก็บินขึ้นบนท้องฟ้า นายพรานคนหนึ่งยิงให้แหวนตกลงมา ทำให้เขาต้องตกลงมาจากที่สูง นายพรานคนนั้นต้องการเอาแหวนไปขายในตลาด แต่เขาชอบแหวนมากจนเก็บตนไว้ในกระเป๋าผ้าที่สกปรกของเขา!

.

ลูกสาวของนายพรานเห็นแหวน และนำไปให้สุเบดาร์เพื่อเป็นตัวแทนของความรัก ตนต้องอยู่บนนิ้วของสุบาดาร์ที่น่าขยะแขยง อะลาดินทนฟังแบบเบื่อๆ แล้วถามไปร้องไห้แบบนี้คิดเหรอว่าตนจะเห็นอกเห็นใจ เพราะจินนี่แหวนทำลายชีวิตใครหลายคน จินนี่แหวนวิเศษรู้ตัวว่าผิด ตนสมควรถูกลงโทษ แต่ตอนนี้จาฟาร์ต้องชดใช้สิ่งที่เขาทำ จินนี่แหวนวิเศษขอเป็นเพื่อนเดินกลับไปแก้แค้น ในที่สุดอะลาดินก็ยอมให้เขาไปด้วย

.

ที่แบกแดด มุสตาฟาและนาซนีนต้องคอยรับใช้ลูกสะใภ้ที่แสนขี้เกียจและเจ้าเล่ห์ พิดดิหมั้นกับชายคนรัก และไม่เห็นด้วยที่จัสมินตกลงแต่งงานกับจาฟาร์โดยไม่ได้รัก จัสมินถามพิดดิกลับไปว่า เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากการความรัก การแต่งงานโดยไม่ได้รักจะทำร้ายเธอได้อย่างไร? อะลาดินฆ่าพ่อของเธอ! รุกห์ซาเอาเครื่องดื่มมาให้จัสมิน และได้ยินที่จัสมินพูดทุกอย่าง รุกห์ซาแนะนำจัสมินให้เชื่อใจตัวเอง และทำตามความต้องการของหัวใจ จัสมินยืนฟังเงียบๆ และพูดเพียงคำว่าขอบคุณ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 12/04/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.120 ตอนที่ 120