อะลาดิน EP.30 วันที่ 14 มิ.ย. 62 Aladdin ตอนที่ 30

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.30 วันที่ 14 มิถุนายน 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 30 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

อะลาดิน EP.30 วันที่ 14 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 30

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.30 

จาร์ฟาสั่งอะลิซ่าไปฆ่าอะลาดิน อะลาดินและจัสมินหลุดพ้นจากพายุแห่งเวทย์มนต์ แต่แล้วทั้งคู่ต้องติดกับดักอะลิซ่าที่ปลอมตัวเป็นหญิงชราใจดี แต่ก่อนที่จะผลักทั้งคู่เข้าไปในกระจกวิเศษ อะลิซ่าเรียกอะลาดินว่าโจรชุดดำ ทำให้อะลาดินรู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนของมุดชาด อะลาดินและจัสมินติดอยู่ในดินแดนแห่งกระจกวิเศษ อะลิซ่าวางแผนใช้เวทย์มนต์จับตัวจีนี่เข้าไปในตะเกียงวิเศษ และจะเรียกตะเกียงวิเศษมาให้จาร์ฟา สายลมแปลกๆ พัดเข้ามาในกรุงแบกแดด จีนี่เห็นควันสีแดงก็รีบไปปิดหน้าต่าง

.

ควันสีแดงลอดเข้ามาทางช่องระบายอากาศแล้วกลายเป็นเถาวัลย์สีแดง ตะเกียงวิเศษถูกเถาวัลย์ลากออกมาจากหีบเก็บของ ปลายข้างหนึ่งของเถาวัลย์เลื้อยไปพันรอบๆตัวจีนี่ จีนี่ใช้เวทมนตร์แกะมันออก แต่ไม่สำเร็จ เถาวัลย์สีแดงเริ่มลากจีนี่ไปที่ตะเกียงวิเศษ จีนี่รู้ว่าใครบางคนต้องการจับเขาเข้าไปอยู่ในตะเกียง จีนี่เรียกให้รุกห์ซาช่วย และพยายามขัดขืนอย่างสุดกำลัง เถาวัลย์รัดแน่นขึ้นเรื่อยๆ มันพยายามลากจีนี่ไปหาตะเกียงวิเศษ จีนี่เริ่มโกรธและกลายร่างเป็นยักษ์จีนี่ รุกห์ซาเริ่มหมดสติ

อะลาดินและจัสมินกำลังหาทางออกจากดินแดนแห่งกระจกวิเศษ อะลาดินนึกได้ว่า เมื่อเข้ามาทางกระจก ก็ต้องออกไปทางกระจก แต่มีกระจกจำนวนมากมาย ถ้าออกไปผิดประตู ย่อมหมายถึงความตาย ภาพสะท้อนในกระจกหลอกล่ออะลาดินและจัสมินให้มุดออกไป แต่แล้วทั้งคู่ต้องกลับเข้ามาอีก ภาพสะท้อนในกระจกหัวเราะเยาะทั้งสองคนที่ตายอยู่ในนี้ อะลาดินกระซิบบอกจัสมินว่าอย่าเชื่อภาพสะท้อนในกระจก ทั้งสองคนเริ่มสำรวจกระจกทีละบานๆ ในที่สุดก็พบว่ามีกระจกสองบานที่ไม่มีเงาสะท้อนใดๆ แต่ปัญหาก็คือ กระจกทั้งสองบานมีลักษณะเหมือนกันทุกอย่าง แล้วบานไหนคือทางออก? อะลาดินและจัสมินจับมือกันเตรียมจะมุดออกไป เพียงแค่เสี้ยวนาที อะลาดินเปลี่ยนใจและดึงจัสมินมุดกระจกอีกบาน อะลาดินและจัสมินพบว่าพวกเขากำลังอยู่ที่สวนแห่งหนึ่ง …อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.31 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 14/06/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.30 ตอนที่ 30