อะลาดิน EP.15 วันที่ 24 พ.ค. 62 Aladdin ตอนที่ 15

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.15 วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 15 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.15 (Aladdin) วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 15

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.15 จาร์ฟาเอาตัวลูกน้องไปลงโทษในป่า แล้วเจอกับคนที่คล้ายกับสุลต่าน ซาฟาร์คิดแผนการชั่วร้ายจ้างผู้ชายคนนี้ให้ปลอมตัวเป็นสุลต่าน ทหารมือขวาของจาร์ฟาบอกโอมาร์ให้ลักพาตัวสุลต่านไปจากวัง โอมาร์ได้โอกาสแก้แค้น เพราะคราวที่แล้วเขาไม่สามารถฆ่าสุลต่านต่อหน้าเจ้าหญิง

.

จีนี่กับอะลาดินไปงานเลี้ยง เจ้าหญิงจัสมินก็ปลอมตัวไปงานเลี้ยงเช่นกัน จีนี่กำลังจะเสกให้กุลบาดันเต้นรำทั้งคืน แต่พนักเสิร์ฟถือถาดใส่ขนมลาดูผ่านมาพอดี มนต์ของจีนี่ไปตกอยู่ที่ขนม จีนี่สงสัยว่าทำไมมนต์วิเศษของตัวเองไม่ได้ผล อะลาดินกับเจ้าหญิงจัสมินเดินชนกัน แล้วทะเลาะกันอีก จีนี่พยายามที่จะคลี่คลายความตึงเครียดระหว่างทั้งคู่แต่ไม่เป็นผล จีนี่เอาขนมลาดูป้อนอะลาดินกับเจ้าหญิงจัสมิน เพื่อทั้งคู่พูดกันเพราะๆ เวทมนตร์ของจีนี่ เปลี่ยนอะลาดินและเจ้าหญิงให้กลายเป็นนักเต้น ทั้งคู่เต้นรำแข่งกันแบบไม่หยุด จีนี่พยายามแก้ไขสถานการณ์ แต่ยิ่งเละกว่าเดิม เจ้าภาพถูกปาหน้าด้วยขนมเค้ก ตำรวจไล่จับอะลาดินกับเจ้าหญิงจัสมินที่เป็นต้นเหตุ ทั้งคู่วิ่งหนีและไปจนมุมที่ดาดฟ้า .. อะลาดินกับเจ้าหญิงกระโดดลงมาจากตึก แล้วขึ้นพรมวิเศษลอยหายไป เจ้าหญิงจัสมินคิดว่าตัวเองฝันไป และจะกระโดดลงไปเพื่อพิสูจน์ว่าไม่ใช่ความฝัน อะลาดินรีบคว้าตัวเอาไว้ ทั้งคู่ล้มลงไปและเผลอสบตากัน อะลาดินเตือนว่าห้ามหลงรักตน เพราะตนมีเจ้าของแล้ว เจ้าหญิงจัสมินถามว่าใคร? อะลาดินสารภาพรักว่าผู้หญิงที่ตนรักก็คือเจ้าหญิงจัสมิน เจ้าหญิงจัสมินยิ้ม และเปิดเผยตัวตนว่าเธอนี่แหละเจ้าหญิงจัสมิน แต่อะลาดินไม่เชื่อและลงไปนอนขำกลิ้งอยู่บนพรม .. เจ้าหญิงจัสมินกลับไปที่วังและบังเอิญเจอกับสุลต่านตัวปลอม แต่เจ้าหญิงไม่เฉลียวใจเพราะยังมีอาการมึนงงจากเวทมนตร์ของจีนี่ 

.

ป้าของอะลาดินรู้ว่าค่าหัวของอะลาดินเพิ่มเป็น 50000 เหรียญทองก็เกิดความโลภ คิดจะจับตัวอะลาดินส่งให้ทางการ อะลาดินไม่มีเงินมาใช้หนี้ เพราะหลายวันแล้วที่เขาไม่ได้ไปทำงานที่ร้านของป้ากับลุง ป้ากับลุงบีบบังคับอะลาดินให้ไปกลับไปเป็นหัวขโมยเหมือนเดิม แต่อะลาดินปฏิเสธเพราะไม่อยากให้แม่เสียใจ  …อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.16 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 24/05/62 ทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.45 วันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.15 ตอนที่