อะลาดิน EP.10 วันที่ 17 พ.ค. 62 Aladdin ตอนที่ 10

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.10 วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 10 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.10 (Aladdin) วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 10

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.10 จีนี่เสกอะลาดินขึ้นพรมวิเศษลอยหนีไป จาร์ฟาเสียใจจนเพี้ยนจัดปาร์ตี้ฉลองความผิดหวัง จาร์ฟาสั่งน้องสะใภ้ไปเอาตะเกียงวิเศษจากโจรชุดดำมาให้ได้ ทั้งคู่ตัวเป็นคนแก่ไปเร่ป่าวประกาศในตลาด ใครมีตะเกียงเก่าให้เอามาแลกกับตะเกียงใหม่! ส่วนจีนี่ หลังจากดื่มน้ำผลไม้ใส่ซีรั่ม ก็เกิดอาการอึดอัดอยากพูดความจริง อะลาดินตกใจเมื่อได้ยินจีนี่กำลังตะโกนว่า ตัวเองจะไม่โกหก ตนคือยักษ์จีนี่ อะลาดินรีบปิดประตูหน้าต่าง เพราะกลัวคนอื่นจะได้ยิน ทั้งจีนี่พยายามเอามือปิดปากตัวเองแต่ก็ปวดท้องจนต้องพูดความจริงออกมา อะลาดินเอาผ้ามัดปากจีนี่เอาไว้ รุกห์ซาได้ยินเสียงก็เข้ามาดูในห้อง อะลาดินโกหกว่าเขากำลังเล่นเกมกับจีนี่ รุกห์ซาแก้ผ้ามัดปาก จีนี่บอกความจริงกับรุกห์ซาว่าตนคือ ยักษ์จีนี่ ที่อาศัยอยู่ในตะเกียง 500 ปี อะลาดินกับรุกห์ซาช็อคด้วยความตกใจ แต่แล้วรุกห์ซาระเบิดหัวเราะออกมาเพราะคิดว่าจีนี่พูดล้อเล่น

.

กุลบาดันแอบดูและไปบอกว่าคนกินซีรั่มคือจีนี่ ป้าของอะลาดินดีใจและรีบมาดู อะลาดินพยายามกันทั้งสามคนออกไปจากห้อง กุลบาดันมองเห็นตะเกียงวิเศษและหยิบขึ้นมาดู อะลาดิเอาตะเกียงไปซ่อนชุดของจีนี่ เหตุการณ์ชุลมุน กุลบาดันเกิดกระหายน้ำ และดื่มน้ำผลไม้ที่เหลืออยู่ กุลบาดันบอกความจริงกับอะลาดินว่าถูกแม่สั่งให้ทำน้ำผลไม้ใส่ซีรั่มวิเศษมาให้อะลาดินกิน เพื่อให้เขาพูดความลับ จีนี่ตกใจจนวิ่งหนีออกจากบ้าน เพราะกลัวตัวเองจะพูดความลับของเจ้านาย จีนี่วิ่งไปที่ตลาดแล้วเจอกับลูกน้องของจาร์ฟา ทั้งคู่พยายามล่อหลอกขอยืมตะเกียงวิเศษ จีนี่ใจอ่อนให้ยืมตะเกียงและบอกให้รีบเอามาคืน อะลาดินตามมาที่ตลาด พอรู้ว่าจีนี่ให้คนแก่ยืมตะเกียงวิเศษก็โมโหมาก และสั่งจีนี่ให้กลับบ้าน อะลาดินออกตามหาตะเกียง เขาขึ้นไปบนหอคอยเพื่อมองชายหญิงชราคู่นั้น อะลาดินใช้กล้องส่องทางไกลของบุลบุล ในที่สุดเขาก็มองเห็นทั้ง ลูกน้องของจาร์ฟากำลังกำลังหาทางแบ่งตะเกียงเพื่อเอาความดีความชอบ อะลาดินหาทางหลอกล่อ เขาปลอมตัวเป็นจ้าวหมิง พระจีนที่มีเวทย์มนต์ที่สามารถแบ่งตะเกียงได้ ทั้งคู่หลงกล

.

อะลาดินแกล้งเสกตะเกียงให้ น้องสะใภ้และน้องเขยของจาฟาร์ดีใจที่ได้ตะเกียงวิเศษคนละอัน ทั้งคู่ดีเลิกปลอมตัว อะลาดินจำได้ว่าทั้งคู่เป็นคนของมุชชาด มุดชาดปลอมตัวเป็นชายผู้สูงศักดิ์ที่อยู่ในวัง เขาจะฆ่าตนทันทีที่เขาได้รับตะเกียง อะลาดินก็ได้ตะเกียงกลับคืนมา และรู้สึกว่าตะเกียงวิเศษนี้สร้างปัญหาให้กับจีนี่ ส่วนจีนี่กลับไปที่บ้านแล้วเจอป้าของอะลาดินทำอาหารมาหลอกล่อ จีนี่พูดความจริงแต่ไม่มีใครเชื่อ กุลบาดันเอาน้ำโซดามะนาวมาให้ดื่ม ทำให้จีนี่หายจากอาการอยากพูดความจริง มุสตาฟากระซิบบอกนาซนีนว่า น้ำโซดามะนาวเป็นตัวแก้ซีรั่ม จีนี่ปลอมเป็นแม่มดไปหลอกกุลบาดันเพื่อเอาคืน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 17/05/62 ทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.45 วันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.10 ตอนที่