อะลาดิน EP.7 วันที่ 14 พ.ค. 62 Aladdin ตอนที่ 7

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.7 วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 Aladdin ตอนที่ 7 อ่านเรื่องย่อ อะลาดิน ทุกตอน ดูย้อนหลัง จันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.7 (Aladdin) วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 7

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.7 วันที่ 14 พฤษภาคม 2562

อะลาดินลงโทษจีนี่ด้วยการให้เข้าไปอยู่ในตะเกียงเหมือนเดิม จีนี่ไม่อยากเข้าไปอยู่ในนั้นอีก แต่ขัดคำสั่งของอะลาดินไม่ได้ อะลาดินตั้งใจว่า คืนนี่เขาจะเอาตะเกียงไปให้จาฟาร์ ฝ่ายจาร์ฟาก็สั่งให้คนเตรียมเหรียญทองใส่ยาพิษไว้รออะลาดิน หลังจากได้ตะเกียงเรียบร้อยแล้ว เขาจะทำให้อะลาดินสลบและเอาไปโยนลงบ่อจระเข้ เพื่อให้เรื่องตะเกียงวิเศษเป็นความลับตลอดไป แต่จีนี่ไม่รู้วิธีที่จะทำให้ตัวเองเข้าไปอยู่ในตะเกียง ด้วยความเครียด จีนี่เกิดท่องคาถาผิดพลาด ร่างของเขาขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนบ้านใกล้จะพัง อะลาดินนึกขึ้นได้ รุกห์ซาเคยเล่าให้ฟังว่าพลังของดนตรีสามารถทำให้ช้างที่กำลังโกรธ สงบลงได้ อะลาดินขอให้รุกห์ซาร้องเพลงให้ฟัง จิตใจของจีนี่เริ่มสงบลงและเข้าไปอยู่ในตะเกียง 

.

จาร์ฟาวางแผนให้ประชาชนต่อต้านสุลต่าน เขาจะส่งมะเขือเทศทั้งหมดออกไปจากแบกแดด เขาสั่งตักลาเป็นคนจัดการเรื่องนี้ (ตักลาสามารถพูดคุยกับนกได้) เจ้าหญิงจัสมินปะติดปะต่อเรื่องราว และรู้ว่ามุดชาดอยู่เบื้องหลังการทำลายแบกแดด และคืนนี้แก๊งค์มุดชาดจะขนส่งมะเขือเทศที่ป่านอกเมือง เจ้าหญิงจัสมินปลอมตัวออกไปจับมุดชาดมาลงโทษ อะลาดินก็กำลังเอาตะเกียงวิเศษไปส่งให้จาร์ฟา ทั้งสองคนบังเอิญเดินชนกันอย่างจัง และกระเป๋าเกิดสลับกันอีก อะลาดินกำลังล้วงหาตะเกียงมาให้ลูกน้องของจาร์ฟา พอหาตะเกียงไม่เจอก็คิดว่าเจ้าหญิงจัสมินเป็นคนขโมยไป

.

อะลาดินตามเจ้าหญิงจัสมินเข้าไปในป่า เจ้าหญิงจัสมินกำลังจะยิงตักลาด้วยหนังสติ๊ก แต่อะลาดินเข้ามาขัดจังหวะ ทั้งคู่ทะเลาะกันแล้วทำเสียงดังจนถูกจับได้ ตักลาส่งข่าวไปบอกจาร์ฟาว่าตนจับโจรชุดดำกับผู้ช่วยเอาไว้ จาร์ฟาดีใจและรีบมาหา อะลาดินและเจ้าหญิงจัสมินถูกจับใส่กุญแจมือติดกันและนำไปขังไว้ เจ้าหญิงจัสมินดีใจที่จะได้เจอมุชชาด อะลาดินจะหนีแต่หนีไม่ได้เพราะถูกล็อคติดกัน .. อ่านเรื่องย่อ อะลาดิน ตอน “กำเนิดพรมวิเศษ” .. ติดตามชม อะลาดิน 14/05/62 ทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.45 วันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.7 ตอนที่