หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.10 วันที่ 24 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.10 วันที่ วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 (NeungDaoFahDeaw) หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 10 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.10 วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 10 (NeungDaoFahDeaw)

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.10 วันที่ 24 พ.ค. 61 ตอนที่ 10

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 10 

ขันทองแอบเข้าไปเยี่ยมแน่นในคุก แน่นขอให้ขันทองทำหน้าที่ต่อไปให้สำเร็จ แน่นยอมตายเพื่อช่วยขันทองรักษาความลับไว้ วันรุ่งขึ้นแน่นกับขุนเทพชำนาญและขุนเทพพิทักษ์ถูกพาไปประจานรอบๆเมืองก่อนนำไปประหาร ขุนแผลงฤทธิ์พยายามจับผิดขันทองก่อนที่ต้องเป็นคนสั่งให้เพชรฆาตลงดาบบั่นคอแน่น ขันทองเสียใจมากแต่ต้องเก็บอาการไม่ให้ใครจับได้ แมงเม่าปลอบใจเป้า หลังจัดการกับศพแน่น ขันทองเสียใจมากจนกินอะไรไม่ลง แมงเม่าเอาสำรับที่ตัวเองเป็นคนทำไปให้ขันทองที่เรือน หลังทานอาหารเสร็จขันทองจึงเดินมาส่งแมงเม่า พระยากำแหงมาแอบดูแล้วนึกหึงหวงแมงเม่ากับขันทอง เจ้าจอมเพ็ญวางแผนให้พระองค์เชษฐ์ได้ตัวแมงเม่า พระองค์เชษฐ์แกล้งส่งคนไปก่อกวนที่บ้านมิ่งแล้วตัวเองก็ทำทีเข้าไปช่วย แล้วเอาตัวมิ่งกับครอบครัวไปอยู่กับตนเพื่อบีบให้แมงเม่าเข้าไปหา พระองค์เชษฐ์อ้างบุญคุณกับแมงเม่า แต่แมงเม่าให้สิ่งที่พระองค์เชษฐ์ มิ่ง อิน และชื่นช่วยกันพูดว่าขอกลับไปที่เรือน แมงเม่าไม่พอใจที่พระองค์เชษฐ์จับคนในครอบครัวไปเป็นตัวประกัน พระยากำแหงไปบอกขันทองว่า พรุ่งนี้ตนต้องทำพิธีส่งตัวแมงเม่าไปให้พระองค์เชษฐ์ ขันทองตกใจมาก ในขณะที่พระยากำแหงก็พยายามหักใจจากแมงเม่า

วันส่งตัวขันทองวางแผนช่วยแมงเม่า ในขณะที่ขันทองไปรับตัวแมงเม่าจึงแอบกรีดแขนตัวเองให้เลือดไหลใส่ผ้าถุงของแมงเม่า แล้วเอาให้พระองค์เชษฐ์ดู พระองค์เชษฐ์เข้าใจผิด คิดว่าแมงเม่ากำลังมีระดูในวันส่งตัวถือว่าเป็นกาลกิณีกับตน พระองค์เชษฐ์รังเกียจแมงเม่าทันที แมงเม่ารอดจากการเป็นหม่อมห้าม ทำให้เจ้าจอมเพ็ญแค้นใจมาก พระองค์เชษฐ์ไล่มิ่ง อิน และชื่น กลับไป ตกเย็นแมงเม่ามาขอบคุณขันทองที่เรือนและช่วยทำแผลให้ขันทอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 24/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.10

https://www.youtube.com/watch?v=e2zp0v-Mhow