หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.7 วันที่ 16 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7

ดู ย้อนหลัง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.7 วันที่ วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 (NeungDaoFahDeaw) หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 7 เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ทุกตอน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออนไลน์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.7 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 7 (NeungDaoFahDeaw)

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.7 วันที่ 10 พ.ค. 61 ตอนที่ 7

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ตอนที่ 7 

หลวงศรีมะโนราชมา พระยาพลเทพ จมื่นศรีสรรักษ์ และขุน แผลงฤทธิ์ พูดเป่าหูพระยากำแหง ว่าขันทองอาจจะไม่ใช่ขันทีจริงๆ พระยาพลเทพจึงสั่งให้พิสูจน์ แต่พระยากำแหงบอกว่าตอนนี้ ขันทองมียศสูงขึ้น ตนจะบังคับเหมือนก่อนคงไม่ได้ จมื่นศรีสรรักษ์บอกว่าตัวเองมีแผน คือให้เจ้าจอมเพ็ญจัดงานเลี้ยง จากนั้นจมื่นศรีสรรักษ์และขุนแผลงฤทธิ์ก็ช่วยกันมอมเหล้าขันทองจนเมามาย แล้วหิ้วปีกไปส่งที่เรือนให้พระยากำแหงพิสูจน์ความเป็นชาย ในขณะที่พระยากำแหงกำลังปล้ำจะถอดกางเกงของขันทอง แมงเม่าและเป้าบังเอิญมาเห็นพอดี แต่ภาพที่แมงเม่าเห็นก็คือพระยา กำแหงกำลังขึ้นคร่อมขันทองที่นอนราบอยู่กับพื้น จนชวนให้คิดว่าทั้งสองคนกำลังมีอะไรกัน พระยากำแหงพยายามอธิบายว่าไม่ได้ เป็นแบบที่แมงเม่าคิด 

เมื่อขันทองหายเมาแน่นจึงเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น แน่นสมน้ำหน้าขันทองที่คออ่อนแล้วยังริอ่านจะดื่ม ขันทองรู้ตัวว่ามีคนสงสัยเรื่องที่ตนไม่ใช่ขันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว 16/05/61 ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.15 – 20.45 น. ทางช่อง 3 สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video: หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.7

https://www.youtube.com/watch?v=kdSZC7jM7dA