สิตาราเสน่หายาพิษ EP.13 วันที่ 24 ก.พ. 64 ตอนที่ 13

ซีรีส์อินเดีย สิตาราเสน่หายาพิษ EP.13 ดูย้อนหลัง 24 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 13

สิตาราเสน่หายาพิษ EP.13 วันที่ 24 ก.พ. 64

เรื่องย่อ สิตารา เสน่หายาพิษ ตอนที่ 13

สิตาราถอนพิษนาคบุศให้วิราช วิราชโกรธจัดที่เห็นสิตาราอยู่บนเตียงกับเขา กษัตริย์ราธานและราชครูบอกว่าสิตาราทำลงไปเพื่อช่วยชีวิตเขา วิราชด่าทอสิตาราว่าไม่รักศักดิ์ศรี ใครบอกให้ทำอะไรก็ทำตาม วิราชลากสิตาราออกไป วิราชจุดไฟเผาตัวเองแล้วท้าสิตาราให้พิสูจน์ว่าเธอสามารถปกป้องเขาได้จริง สุริลีแอบเติมไฟเข้าไปอีก วิราชและสิตาราตกใจ สิตารานึกถึงคำพูดของราชครูและกระโดดเข้าไปหาวิราชในกองไฟ พลังธาตุน้ำในตัวสิตาราดับไฟจนมอดสนิท

.

สุริลีปลื้มใจที่เห็นว่าพลังของสิตราแข็งแกร่งกว่าวิชกัญญาทุกคน วิราชและสิตาราตกตะลึงว่าไฟดับได้อย่างไร ถึงตอนนี้วิราชยอมรับแล้วว่าสิตาราสามารถปกป้องเขาได้จริงๆ สิตาราสงสัยว่าตนเองทำให้ไฟดับได้อย่างไร กุลดีฟพยายามแก้ตัวเพราะไม่อยากให้สิตารารู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ ราชินีขอบคุณสิตาราสำหรับทุกสิ่งที่เธอทำเพื่อวิราช วิชกัญญาโกรธสิตาราที่ช่วยวิราช วรินดาบอกว่าอีกไม่นานเธอจะทำให้สิตารารู้ความจริงเกี่ยวกับชั่วร้ายของราชครูและกษัตริย์ราธาน

วิราชพยายามจะขอโทษสิตาราที่ประพฤติไม่ดีกับเธอ สิตาราแสดงความโกรธที่วิราชดูหมิ่นศักดิ์ศรีของเธอต่อหน้าทุกคน และบอกว่าเธอไม่มีทางให้อภัยเขาได้ สิตาราบอกว่าเธอจะทำหน้าที่บอดี้การ์ดให้วิราช แต่ความเป็นเพื่อนของเธอกับเขาสิ้นสุดลงแล้ว วิราชบอกตัวเองว่าเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สิตารายกโทษให้เขา สัมราชและเนตรารู้สึกว่าสิตารามีพลังพิเศษบางอย่างและนั่นคือเหตุผลที่เธอสามารถช่วยวิราชจากไฟได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ

.

สัมราชและเนตราวางแผนที่จะฆ่าสิตาราด้วยพิษของงูพิษ สัมราชจ้างหมองูให้เอางูพิษมาให้ อารยันบอกว่าเขาจะเอางูพิษปล่อยในห้องวิราชคืนนี้ เพราะสิตารานอนเฝ้าวิราชอยู่ที่พื้น ในขณะที่วิราชนอนบนเตียง สุริลีที่ปลอมเป็นคนรับใช้พยายามเข้าไปใกล้ชิดสิตารา สิตารารู้สึกอบอุ่นเวลาที่อยู่ใกล้สุริลี ตกดึก วรินดาเอาเลือดของตนเองผสมกับเลือดของสิตาราแล้วทำพิธีติดต่อกับสิตารา

.

อารยันเอางูไปปล่อยไว้ในห้องของวิราชเพื่อฆ่าสิตารา วรินดาพยายามคุยกับสิตาราในขณะที่เธอหลับ ความผูกพันของเธอกับวรินดาได้ก่อตัวขึ้น งูพิษเลื้อยไปหาสิตารา แต่สิตาราลุกขึ้นและมุ่งหน้าไปหาวรินดา สุริลีเห็นสิตาราและแอบตามไป งูพิษเลื้อยไปหาวิราชที่นอนหลับอยู่บนเตียง สิตาราตกอยู่ในมนต์สะกด แต่จู่ๆก็ได้สติและรู้สึกสับสนว่าที่นี่ได้ยังไง สิตารารับรู้ว่าวิราชตกอยู่ในอันตราย และวิ่งกลับไปที่ห้อง

.

วิราชลืมตาขึ้นมาพอเห็นงูอยู่ตรงหน้าก็จ้องมองอย่างตกตะลึง สิตาราเข้ามาในห้องและรีบจับงูไปโยนทิ้งนอกหน้าต่าง วิราชเห็นงูกัดสิตาราก็ตกใจ แต่สิตาราไม่รู้สึกอะไร วิราชตะโกนเรียกให้คนช่วย ทุกคนตกใจที่รู้ว่ามีงูเข้ามาในห้องของเขา วิราชบอกทุกคนว่าสิตาราที่ถูกงูกัดที่แขน สิตาราไม่รู้สึกว่าตนเองถูกงูกกัด ราชครูและกุลดีฟกลัวว่ากลัวว่าความลับของพวกเขาถูกเปิดเผย วรินดาดีใจถ้าพิษของงูทำอันตรายไม่ได้ สิตาราจะรู้ว่าความจริงว่าตัวเองไม่ใช่มนุษย์

ดูย้อนหลัง สิตาราเสน่หายาพิษ EP.13 ตอนที่ 13

แพทย์ตรวจร่างกายสิตาราและบอกว่าไม่มีรอยงูกัดบนร่างกายของเธอ สิตาราสบายดี วิราชบอกว่าเขาเห็นสิตาราถูกงูกัด ราชครูกล่าวว่าอาจเป็นเพราะงูไม่มีพิษ วิราชยืนยันว่าเขาแน่ใจว่างูตัวนี้เป็นงูเห่าและมีพิษ กุลดีฟตามลงไปจับงูตัวนั้นมาให้ทุกคนดูงู และถามวิราชว่างูตัวนี้ใช่มั๊ย? วิราชบอกว่าใช่ กุลดีฟบอกว่ามันเป็นงูที่ไม่มีพิษ วรินดาผิดหวังที่แผนล้มเหลว วรินดาตั้งใจจะพาสิตารามาหาตนให้ได้ และจะเปิดเผยให้สิตารารู้ว่าเธอคือวิชกัญญาเหมือนแม่

.

สัมราชและเนตรากลับไปที่ห้อง จามินีตบหน้าสัมราชและด่าทอที่เอางูที่ไม่มีพิษมาให้ อารยันไปพาหมองูเข้ามา หมองูยืนยันว่างูที่เขาเอามาให้เป็นงูที่มีพิษจริงๆ สัมราชต่อว่าหมองูที่เมาเหล้าจนแยกแยะไม่ออก

.

ราชินีขอบคุณสิตารามอบกำไลราคาแพงให้เป็นของขวัญ สิตารายืนยันว่าเธอทำทุกอย่างตามหน้าที่ ราชินีชื่มชมการอบรมสั่งสอนของกุลดีฟ วิราชแกล้งล้อว่าพ่อของสิตาราคงป้อนน้ำอมฤตให้สิตาราตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอไม่ได้รับผลกระทบใดๆ หลังจากราชินีออกจากห้องไปแล้ว วิราชเด็ดดอกกุหลาบจากกระถางที่ระเบียงมามอบให้กับสิตารา สิตารายังไม่หายโกรธและพูดว่าเป็นเรื่องง่ายที่วิราชจะหักดอกไม้จากต้นหรือทำลายหัวใจของมนุษย์ วิราชบอกตัวเองว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ที่จะทำให้สิตาราให้อภัยเขาให้ได้

.

ตกดึก กุลดีฟนั่งดูเสื้อผ้าของสิตารา ราชครูเข้ามาและถามว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ กุลดีฟบอกว่าเขากลัวที่จะสูญเสียสิตาราไป ราชครูกล่าวว่าวันนี้กุลดีฟแก้ไขปัญหาแล้ว แต่กุลดีฟยังหวั่นใจ ความลับของพวกเขากำลังจะถูกเปิดเผยได้ทุกเมื่อ ราชครูปลอบใจกุลดีฟ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าสิตาราออกไปไหนดึกๆดื่นๆ กุลดีฟสงสัยว่าสุริลีอยู่เบื้องหลังทั้งหมดนี้

.

ราชครูและกุลดีฟตรวจดูรอบๆวัง สุริลีเห็นทั้งคู่ก็ตกใจและรีบหนีไป สุริลีเห็นกษัตริย์ราธานเดินมาก็โจมตีโดยทำให้ไฟไหม้ผ้าม่าน กุลดีฟรีบวิ่งไปช่วยช่วยกษัตริย์ราธานและเอาน้ำมาดับไฟ ราชครูแน่ใจว่าเป็นฝีมือสุริลี และสงสัยว่าทำไมสุรีลีถึงยังอยู่ในวัง วันรุ่งขึ้น วิราชไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะขอโทษสิตารา แต่เกิดเรื่องทำให้สิตาราต้องใกล้ชิดกับวิราช หลังจากที่ทั้งคู่ถูกล็อคด้วยกุญแจมือ ทำสิตารากับวิราชต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน

.

วิราชาตัดสินใจใช้ดาบฟันกุญแจมือ ซึ่งสิตาราจะต้องเป็นคนฟัน เพราะมือขวาของวิราชติดอยู่กับกุญแจ ในขณะที่สิตาราใช้ดาบฟันฉับลงไป วิราชนึกสนุก แกล้งร้องโอดโอยเอาข้างนั้นซ่อนในแขนเสื้อ สิตาราตกใจคิดว่าตนเองฟันแขนวิราช เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม สิตารา เสน่หายาพิษ 24/02/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27