สะใภ้อิมพอร์ต EP.15 วันที่ 20 ก.พ. 67 (รีรัน)

สะใภ้อิมพอร์ต EP.15 วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567

เรื่องย่อ สะใภ้อิมพอร์ต ตอนที่ 15
ดลกระวนกระวายใจที่ลิซ่ายังไม่ฟื้น เขากลัวว่าจะเสียเธอไป ดลตระหนักว่าเขารักลิซ่ามากเพียงไหน ในที่สุดลิซ่าก็ฟื้นขึ้นมา ดลดีใจมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หมอหมีสารภาพความรู้สึกกับรินและขอคบเป็นแฟน รินทำตัวไม่ถูกจนต้องไปปรึกษาเพจด็อกเตอร์ ซึ่งก็คือหมอหมีนั่นเอง หลังจากลิซ่าพ้นขีดอันตราย ดลจึงบอกเรื่องนี้กับแม่ อรพูดไม่ออกเมื่อรู้ว่าวิชัยส่งคนมาฆ่าดล พิธานไม่กล้ากลับบ้านและไม่ยอมร่วมมือกับวิชัยอีก วิชัยชกต่อยพิธานและสั่งให้เขากลับไป วิชัยเอาเรื่องแม่กับน้องมาขู่พิธานอีก พิธานกลับบ้านในสภาพถูกซ้อมจนหมดสติ พิธานฟื้นขึ้นมาแล้วแก้ตัว ดลเข้าใจว่าพิธานถูกลูกน้องวิชัยเล่นงานเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน วิชัยไปพบทับทิมเพื่อแสดงตัวว่าเขาคือ ลูกชายอีกคนของสุเทพ เมื่อ 35 ปีที่แล้ว เด็กชายวิชัย ไพรรักษา เคยมาหาพ่อที่ฟาร์มแล้วถูกทับทิมบอกให้กลับไป พอโตขึ้นวิชัยจึงกลับมาแก้แค้น และทวงทรัพย์สมบัติที่ควรเป็นของเขาและแม่ วิชัยพูดข่มขู่จนทับทิมกลัว ทับทิมไม่บอกดลไม่อยากให้ลูกหลานเดือดร้อนเพราะเรื่องที่ตนกับสุเทพเป็นคนก่อ ในอดีตสุเทพถูกมอมเหล้าจนเมา และเผลอมีอะไรกับทิพย์ คนรับใช้ สุเทพรับปากว่าจะรับผิดชอบลูกถ้าหากทิพย์ตั้งท้อง ทิพย์ถูกให้ออกจากบ้าน

ทับทิมให้ทนายไปสืบเรื่องวิชัย วิชัยไปเยี่ยมทิพย์ที่นอนป่วยเป็นอัมพาต เขาเรื่องแก้แค้นให้แม่ฟัง ทิพย์ไม่เห็นด้วยแต่พูดไม่ได้ .. ที่โรงพยาบาล ดลดูแลลิซ่าที่อยู่ในช่วงพักฟื้น ลิซ่ามีความสุขมากที่มีดลคอยเอาใจ พิธานมาสารภาพผิดกับดลและลิซ่า พอทั้งสองคนให้อภัยก็ยิ่งรู้สึกผิด อรระแคะระคายว่ารตีร่วมมือกับวิชัย ทับทิมไปเยี่ยมทิพย์ที่โรงพยาบาล วิชัยไม่พอใจส่งคนไปจับตัวทับทิมที่โรงพยาบาล

ดลกระวนกระวายใจที่ลิซ่ายังไม่ฟื้นและกลัวว่าจะเสียเธอไป ดลเริ่มตระหนักแก่ใจว่าตนเองรักลิซ่ามากเพียงไหน ในที่สุดลิซ่าก็ฟื้นขึ้นมาและพ้นขีดอันตราย ดลจึงกลับบอกเรื่องนี้กับแม่ ทำให้อรถึงกับพูดไม่ออกเมื่อรู้ว่าวิชัยส่งคนมาฆ่าดล เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป..

ช่วงที่ 2/4

ช่วงที่ 3/4

ช่วงที่ 4/4

ละคร->สะใภ้อิมพอร์ต ทุกตอน

->สะใภ้อิมพอร์ต bugaboo

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร สะใภ้อิมพอร์ต EP.15
บทประพันธ์โดย : ชบาไพร
บทโทรทัศน์โดย : ปณธี
กำกับการแสดงโดย : ธนาพล ผังดี
ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด
นักแสดงนำ : มิกค์ ทองระย้า, พีชญา วัฒนามนตรี, อัครพรรฒ บุนนาค, ใจบัว ฮิดดิง
รีรันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.40 น.ทางช่อง 7HD กด 35

สะใภ้อิมพอร์ต EP.15 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 15