โปรุส EP.215 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 215 วันที่ 27 ธ.ค. 61

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย โปรุส EP.215 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 215 วันที่ 27 ธันวาคม 2561 อ่านเรื่องย่อ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ช่อง Workpoint

โปรุส EP.215 วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 215

เรื่องย่อ โปรุส EP.215 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 215 โอลิมเปียส

เรื่องย่อ โปรุส ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 215

โปรุสและลาชิขี่ม้ามาถึงจุดที่อัมพิกุมารชี้บอกไว้ในข้อความ แต่มันมืดมาก จนมองไม่เห็นอะไร โปรุสเห็นน้ำตกที่อยู่บนภูเขา เขาบอกว่า เขตแดนของตักศิลาเริ่มจากภูเขาลูกนั้น และชวนลาชิขึ้นไปดู ลาชิเห็นแสงไฟบนสะพาน ทั้งสองคนว่ายน้ำไปที่นั่น ดาซิวสร้างสะพานเสร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง แต่โปรุสจะไม่ปล่อยให้สร้างจนเสร็จ สะพานนี้มีความสำคัญมากสำหรับอเล็กซานเดอร์ เขาต้องทำลายมัน ลาชิบอกว่าเธอจะไปเรียกกองทัพ โปรุสบอกว่าแค่เขากับเธอก็พอแล้ว ดาซิวสร้างสะพานได้ ดาซิวก็ทำลายสะพานได้ แค่ลดความแข็งแรงของส่วนที่เป็นฐานของสะพาน ทั้งสองคนว่ายน้ำเข้าไปใกล้

.

อายานัคโผล่ขึ้นมาที่ผิวน้ำ และบอกให้ทุกคนเร่งมือ โปรุสและลาชิว่ายน้ำเข้าไปใกล้ อายานัคที่กำลังหันหลังให้เขา โปรุสล็อคคออายานัค ลาชิกำลังจะแทงเขาด้วยมีด ลาชิช็อกมากเมื่อเห็นหน้าเขาชัดๆ อายานัคเห็นลาชิ ทั้งสามคนตกตะลึง ดาซิวถือดาบว่ายน้ำมาล้อมโปรุสและลาชิเอาไว้ ลาชิต่อว่าอายานัค เธอคิดไม่ถึงว่าพ่อของตัวเองจะร่วมมือกับอเล็กซานเดอร์

.

อายานัคบอกว่า เขาทำไปเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้สุมาร์ โปรุสพยายามอธิบายว่า สุมาร์ได้ในสิ่งที่เขาสมควรได้รับ อายานัคบอกว่าโปรุสไม่มีหลักฐาน โปรุสบอกว่าแม้จะไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนเรื่องสุมาร์ แต่ตอนนี้มีหลักฐานชัดเจนว่า อายานัคกำลังเป็นคนทรยศ เขาสร้างสะพานให้อเล็กซานเดอร์ โปรุสบอกว่า ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เขาภูมิใจในดินแดนดาซิวที่เขาเกิด ฉันยังจำคำสอนที่มีคุณค่าของอายานัค และคำสอนที่ดีที่สุดก็คือ พวกเราชาวดาซิว ขโมยเสบียงสินค้าที่ไม่ใช่ของชาวอินเดีย แต่วันนี้คนที่เคยสอนเขากลับลืมคำพูดของตัวเอง

.

ลาชิบอกว่าโปรุสพูดถูก เรื่องสงครามยิ่งใหญ่กว่าปัญหาของครอบครัว ทำไมอายานัคต้องร่วมมือกับอเล็กซานเดอร์เพื่อต่อสู้กับชาติเดียวกัน อายานัคบอกลาชิให้หยุด เดี๋ยวนี้เธอเริ่มพูดเหมือนราชินี แต่เขาไม่ใช่คนทรยศ เพราะเขาบอกอเล็กซานเดอร์อย่างชัดเจนแล้วว่า ดาซิวจะไม่ช่วยอเล็กซานเดอร์ทำสงครามใดๆ เขาแค่สะพานให้ เพราะอเล็กซานเดอร์สัญญาว่าจะส่งตัวอนุสยาให้ดาซิว โปรุสกับลาชิตกใจยิ่งกว่าเดิม

.

อายานัคบอกว่า นี่เป็นเรื่องของเขากับอนุสยา ไม่เกี่ยวกับโปรุสและลาชิ และบอกให้พวกเขากลับไป ลาชิไม่ยอมกลับ เพราะภารกิจของเธอยังไม่เสร็จสิ้น โปรุสสั่งอายานัคในฐานะที่เขาเป็นกษัตริย์ เขาให้เวลาอายานัคเพียง 1 วัน ให้ทำลายสะพานนี้ ไม่อย่างนั้นเขาจะยกทัพมาทำลายด้วยตัวเอง และตัดสายสัมพันธ์กับดาซิว

.

อนุสยาหาทางส่งจดหมายไปให้อเล็กซานเดอร์ แต่เธอรู้ว่าเปาระจะต้องตรวจสอบจดหมายทุกฉบับ โดยเฉพาะจดหมายที่จะส่งไปยังตักศิลา อนุสยาต้องรู้ขบวนการในการส่งหมายออกจากเปารวะอย่างละเอียด อนุสยาไปที่ศูนย์ข้อความของราชสำนัก ที่สายลับส่งข้อความผ่านเหยี่ยว พวกเขากำลังคัดแยกจดหมาย และนำไปเก็บบนชั้นของแต่ละแคว้น เหยี่ยวถูกส่งออกไปพร้อมกับจดหมาย

.

อนุสยาถือจดหมาย 2 ฉบับเดินเข้าไป เธอนึกถึงคำสั่งของโอลิมเปียสที่ต้องการส่งจดหมายนี่ไปให้อเล็กซานเดอร์ให้เร็วที่สุด และไม่ให้ใครรู้ อนุสยาซ่อนจดหมายตัวจริงเอาไว้ และเดินเข้าไปหานักสืบ ทุกคนพากันทำความเคารพเมื่อเห็นราชินีมาที่นี่ด้วยตัวเอง

.

อนุสยาบอกว่า เธอต้องการส่งจดหมายไปแคว้นคันธาระ เพื่อแจ้งข่าวชัยชนะครั้งแรกของโปรุส และเธอไม่ต้องการให้สายลับของศัตรูรู้เรื่องนี้ โดยเฉพาะตักศิลา และถามเรื่องความปลอดภัย เธอไม่ต้องการให้เหยี่ยวส่งข่าวบินไปที่ตักศิลา นักสืบบอกเธอว่าไม่ต้องห่วง เพราะหลังจากที่ตักศิลาทรยศ พวกเขาแยกเหยี่ยวทั้ง 3 ตัวไว้ต่างหากและชี้ให้เธอดู อนุสยาหันไปไปมองเหยี่ยวและป้ายชื่อตักศิลา อนุสยากลับไปหลังจากได้รับข้อมูล

.

หลังเลิกงาน ไม่มีใครอยู่ในศูนย์ข้อความ อนุสยาย้อนกลับมาหาเหยี่ยว 3 ตัว และแอบส่งจดหมายให้โอลิเปียส โอลิมเปียสมองเหยี่ยวที่กำลังบินไปที่ตักศิลา โอลิมเปียสยิ้มและพูดว่า อีกไม่นาน อเล็กซานเดอร์จะรู้ว่าแม่ของเขาอยู่ที่นี่ ติดตามชม โปรุส ศึกสองราชันย์ 27/12/61 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 23.25 – 00.00 น. ทางช่อง Workpoint ..…อ่านตอนต่อไป โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.216 คลิ๊กที่นี่ *คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว

Video: โปรุส EP.215 ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 215

https://www.youtube.com/watch?v=pYCC2Ai7VBo