ศึกสองราชันย์ EP.61 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 17 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.61 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.61 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 61

ศึกสองราชันย์ EP.61 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 17 พ.ค. 61

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 61

ดาริอัสกดดันพูดกดดันกษัตริย์บามานีถึงมิตรภาพที่มีต่อกันมานานนับ 21 ปี กษัตริย์บามานีสั่งอนุสยาให้ขอโทษดาริอัส แต่อนุสยาไม่ยอมปฏิบัติตาม ในขณะที่สถานการณ์กำลังตรึงเครียด โปรุสก็เข้ามาขัดจังหวะ โปรุสต่อว่ากษัตริย์บามานี แล้วพาอนุสยาเดินออกไป โปรุสขอร้องให้อนุสยาไปอยู่ด้วยกันที่ดาซิว อนุสยาอธิบายให้โปรุสฟังว่า โปรุสมีหน้าที่ที่ต้องนำร่างริภูดามันกลับไปที่ดาชิว แต่อนุสยาก็มีหน้าที่ของตัวเองเช่นกัน อนุสยาบอกให้โปรุสทำหน้าที่ของตัวเองให้สมบูรณ์ ส่วนตัวเองต้องอยู่ที่นี่เพื่อขัดขวางและปกป้องอินเดียจากคนต่างชาติคอยแสวงหาแต่ผลประโยชน์อย่างดาริอัส อนุสยาขอให้โปรุสกลับมา ตัวเองจะรออยู่ที่นี่

ทางฝั่งมาซิโดเนีย กษัตริย์ฟิลิปโกรธมากที่คลีโอพัตราคลอดลูกออกมาเป็นหญิง ที่กษัตริย์ฟิลิปแต่งงานใหม่กับคลีโอพัตราเพราะต้องการโอรสที่เป็นเลือดบริสุทธิ์มาสืบทอดราชบัลลังก์ต่อจากพระองค์ ไม่ใช่สายเลือดมาซิโดเนียเพียงครึ่งเดียวอย่างอเล็กซานเดอร์ แต่กษัตริย์ฟิลิปทนรอต่อไปไม่ไหว เพราะองค์ต้องเดินทางไปรบกับเปอร์เซีย หากพระองค์ไม่มีโอกาสได้กลับมา มาซิโดเนียก็จะขาดคนสืบทอดราชบัญลังก์ กษัตริย์ฟิลิปให้คนส่งสานส์ไปตามอเล็กซานเดอร์ให้กลับมา กษัตริย์ฟิลิปเพียงแค่ต้องการให้อเล็กซานเดอร์มาปกครองมาซิโดเนียชั่วคราวในระหว่างที่พระองค์ไม่อยู่ ไม่ได้หมายความว่าพระองค์จะยกบัลลังก์ให้กับอเล็กซานเดอร์ โอกาสของอเล็กซานเดอร์มาถึงแล้ว เขาพร้อมที่จะกลับไปทวงบัลลังก์ที่ควรเป็นของเขามาตั้งแต่ต้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 17/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

Video ศึกสองราชันย์ EP.61 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 61

https://www.youtube.com/watch?v=i__cXmVkTW0