ศึกสองราชันย์ EP.60 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 16 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.60 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุก ตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.60 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 16 พฤษภาคม 2561

ศึกสองราชันย์ EP.60 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 60 วันที่ 16 พฤษภาคม 2561

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 60

โปรุสตัดสินใจที่จะกลับไปอยู่ที่ดาซิว ลาชิพูดเตือนโปรุสว่า ตอนนี้เขาเป็นเจ้าชายและยังมีแม่อีกคนที่รออยู่ที่นี่ โปรุสบอกลาชิว่าเขาจะพาอนุสยาไปอยู่ด้วยกัน ส่วนอนุสยาก็กำลังเปิดโปงความ ชั่วร้ายของดาริอัสที่เอาตัวอนุสยาไปซ่อนไว้ เพื่อทำให้โปรุสเข้าใจผิดจนเกือบฆ่ากษัตริย์บามานี ดาริอัสพยายามพูดให้กษัตริย์บา มานีเชื่อว่าเป็นการเข้าใจผิด เขาเป็นมิตรที่ดีของกษัตริย์บามานีตลอดระยะเวลา 21 ปี หากตนเป็นอย่างที่อนุสยาพูดก็คงไม่รอนาน ขนาดนี้ อนุสยาออกปากไล่ดาริอัสให้ไปจากอินเดีย แต่กษัตริย์บามานีกลัวว่าประชาชนจะตกงาน หากเปอร์เซียปิดบริษัท จึงบอกอ นุสยาว่าสถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว อนุสยาเพิ่งกลับมาอาจจะยังไม่เข้าใจ 

ส่วนอเล็กซานเดอร์กำลังอยู่ที่ดินแดนแห่งเวทมนต์ ทะเลทรายที่อยู่ระหว่างระหว่างพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในชิวิตของอเล็กซานเดอร์ว่าเขาจะเลือกมีชีวิตที่ยืนยาว มีครอบครัวที่อบอุ่นและเพียบพร้อมทุกอย่างยกเว้นอย่างเดียวคือชื่อเสียงเกียรติยศ หรือว่าจะเลือกชื่อเสียงที่ทุกคนบนโลกนี้จะจดจำเขาได้ แต่อเล็กซานเดอร์ต้องแลกกับอายุที่สั้น อเล็กซานเดอร์เลือกจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขาพิสูจน์ว่าเขาสามารถอยู่เหนืออารมณ์ของตัวเองให้ได้ อเล็กซานเดอร์ต้องเดินข้ามทะเลทราย จากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่ง และเขาต้องฆ่าทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า ไม่ว่าจะเป็นพืช สัตว์ ม้าตัวโปรด หรือแม้แต่เฮฟาอิส เพื่อนสนิท และพระนางโอลิมเปียสที่กำลังเดินมากอดเขา และอเล็กซานเดอร์ทำได้สำเร็จ หญิงลึกลับบอกว่าตอนนี้อเล็กซานเดอร์พร้อมแล้วที่จะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ เขาเพียงแค่รอ เวลาที่เหมาะเท่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 16/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซาน เดอร์ เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

Video: ศึกสองราชันย์ EP.60 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 16 พ.ค. 61

https://www.youtube.com/watch?v=qNiHUBIcGHs