ศึกสองราชันย์ EP.59 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 15 พ.ค. 61

ดู ซีรีส์ อินเดีย โปรุส ศึกสองราชันย์ EP.59 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ศึกสองราชันย์ ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ทางช่อง Workpoint

ศึกสองราชันย์ EP.59 โปรุส อเล็กซานเดอร์ วันที่ 15 พฤษภาคม 2561

ศึกสองราชันย์ EP.59 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 59

เรื่องย่อ ศึกสองราชันย์ ตอนที่ 59

การตายของริภูดามันทำให้โปรุสเสียใจมาก โปรุสโทษว่าเป็นความผิดของกษัตริย์บามานี ริภูดามันเลี้ยงเขามาด้วยความยากลำบาก ยอมตายเพื่อเขา ในขณะที่พ่อแท้ๆกลับนั่งสบายอยู่บนบัลลังก์ โปรุสถามกษัตริย์บามานีว่า เมื่อริภูดามันหายไป กษัตริย์บามานีเคยสงสัยหรือไม่ว่า เมียกับลูกของริภูดามันหายไปไหน พระองค์เคยตามหาหรือไม่ ถ้าเรื่องแค่นี้ไม่รู้ พระองค์ก็ไม่สมควรเป็นกษัตริย์ กษัตริย์บามานียืนนิ่งด้วยความเสียใจ ยอมรับว่าเป็นความผิดของพระองค์ โปรุสไม่ยอมรับว่ากษัตริย์บามานีเป็นพ่อ สำหรับโปรุส พระองค์เป็นเพียงแค่กษัตริย์องค์หนึ่งเท่านั้น

โปรุสอุ้มร่างอันไร้วิญญาของริภูดามันไปที่ริมแม่น้ำเฌลัม เพื่อให้ฌลัมได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดของเขา โปรุสวางร่างของริภูดามันไว้บนริมฝั่งแล้วดึงเอาลูกศรออกทีละอันๆ ย้อนไปถึงเหตการณ์ก่อนหน้านี้ ในขณะที่ริภูดามันกำลังไปไปหาโปรุสแต่เขาเจอกับดาริอัสเสียก่อน ริภูดามันบอกว่าโปรุสกลับมาแล้ว ดาริอัสควรจะออกไปจากเมืองนี้ ก่อนที่โปรุสจะไล่เขาออกไป ดาริอัสแค้นใจที่ริภูดามันให้เสียแผนจึงสั่งให้พลธนูของตนกระหน่ำยิงใส่ริภูดามัน ลาชิเตือนโปรุสว่า ครอบครัวของริภูดามันอยู่ที่ดาซิว โปรุสบอกครอบครัวของเขาอยู่ที่ดาซิว เขาจะไม่มีวันทิ้งครอบครัว โปรุสกับลาชินำศพของริภูดามันกลับไปที่ดาซิว

อีกฟากฝั่งหนึ่งที่อยู่ไกลออกไป โอลิมเปียสพาอเล็กซานเดอร์ไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นดินแดนแห่งเวทมนต์ที่อยู่ระหว่างระหว่างพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก ผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งปรากฎตัวขึ้น นางเรียกอเล็กซานเดอร์ว่าเป็นลูกของซุส นางบอกว่า เพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงของอเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์จะต้องพิชิตดินแดนระหว่างพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์นี้ด้วยเลือด เขาต้องสังหารทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ มนุษย์ หรือแม้กระทั่งแม่ของตัวเอง อเล็กซานเดอร์ ใช้ดาบฟันทุกอย่างที่ขวางหน้า เริ่มตั้งแต่สิงโตที่ดุร้าย ม้าที่เขารักมากที่สุด เพื่อนสนิท และ โอลิมเปียส แม่แท้ๆของเขา ใบหน้าของอเล็กซานเดอร์เปื้อนไปด้วยเลือด เขาเดินข้ามศพของนางแล้วตะโกนเสียงดังก้อง เขาคือพระเจ้า อเล็กซานเดอร์เป็นกษัตริย์ของโลก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ศึกสองราชันย์ 15/05/61 ซีรีส์ ศึกสองราชันย์ โปรุส อเล็กซานเดอร์ เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็น ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 00.30-1.00 น. ทางช่อง Workpoint

Video ศึกสองราชันย์ EP.59 โปรุส อเล็กซานเดอร์ ตอนที่ 59

https://www.youtube.com/watch?v=w72Gc0D_KqQ