วัลลัภ EP.35 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 22 มี.ค.62 ตอนจบ

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนจบ (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.35 วันที่ 22 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.35 ตอนอวสาน

ปฤถวีกลับถึงมัลวะ กัลลารีใกล้จะหมดสติแต่อดทนรอปฤถวี ปฤถวียืนมองกัลลารีแล้วร้องไห้ และบอกให้ลุกขึ้นมาสู้กัน กัลลารีดีใจมากและพยายามจะลุกขึ้นนั่ง ปฤถวีรีบเข้าไปประคอง กัลลารีบอกว่าเขาอยากเห็นปฤถวีแต่งงาน แต่เขาคงรอให้ถึงวันนั้นไม่ไหว สาวิตรีเอาน้ำโฮลี่ให้ปฤถวี ปฤถวีทำใจไม่ไม่ได้ แต่ในที่สุดก็ยอมป้อนน้ำโฮลีให้กัลลารี และพูดติดตลกว่ากัลลารีจะดูดีเวลาที่เขายิ้ม กัลลารียิ้มให้ปฤถวีแล้วสิ้นใจ ปฤถวีกอดกัลลารี แล้วร้องไห้ด้วยความเสียใจ

.

มรินาลกลับถึงมันยะเขต และเรียกไทลัปไปคุยเรื่องที่เขาแอบโจมตีมัลวะ ไทลัปอ้างว่าเป็นกลยุทธ์ทางสงคราม มรินาลถามว่าทำไมเขาต้องวิ่งหนีจากสนามรบ วิกรมจิตอ้าปากจะแก้ตัว แต่มรินาลบอกว่าที่นี่คือมันยะเขตไม่ใช่บ้านของเขา วิกรมจิตจะเดินออกไป แต่ไทลัปบอกให้อยู่ก่อน ไทลัปบอกว่าอย่างน้อยเขาก็ทำให้กัลลารีบาดเจ็บ มรินาลถามว่า ถ้าไทลับคิดว่านี่คือโอกาสดีแล้วทำไมเขาไม่ชนะ วิกรมจิตบอกว่าพวกเขาไม่ได้แพ้ ครั้งนี้พวกเขาสามารถกำจัดแม่ทัพคนสำคัญอย่างกัลลารี

ปฤถวีทำพิธีเผาศพให้กัลลารี ปฤถวีเศร้ามากเมื่อนึกถึงช่วงเวลาในอดีต ที่กัลลารีเคยสอนเขา หลังเสร็จพิธีปฤทวีบอกสินธุว่าเขาจะไปมันยะเขต สินธุไม่เห็นด้วย เพราะมันยะเขตไม่ต้องการมิตรภาพ เขาทนไม่ได้หากต้องสูญสียใครอีก ปฤทวีบอกว่านี่คือโชคชะตาของเขา เขาต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จ สินธุบอกให้พาเจ้าชายพจน์ไปด้วย ปฤถวีต้องการไปคนเดียวเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ปฤถวีเดินออกไป สินธุพูดกับตัวเองว่า เพื่อความปลอดภัย เขาจะส่งเจ้าชายพจน์และกองทัพไปด้วย

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.35 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 22 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.35 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนจบ

วิกรมจิตรู้ว่าพายุกำลังจะเข้า นี่เป็นโอกาสดีที่โจมตีมัลวะที่กำลังเดินเรือมาที่มันยะเขต ครั้งนี้เขาจะฆ่าปฤถวีให้ได้ สัตยาไชยต้องการไปช่วย แต่วิกรมจิตบอกให้เขาอยู่ที่นี่เพื่อเตรียมฉลองชัยชนะ

.

ปฤทวี เจ้าชายพจน์และราชนิติเดินทางเกือบถึงมัลวะ แต่จู่ๆก็ถูกโจมตี วิกรมจิตขึ้นมาบนเรือของปฤทวีแล้วหัวเราะเยาะ วิกรมจิตบอกว่าตอนนี้ปฤทวีไม่ใช่คชเกษรีอีกต่อไป ปฤทวีบอกว่าเขาไม่ได้มาทำสงคราม แต่เขามามันยะเขตพร้อมกับข้อเสนอบางอย่าง วิกรมจิตบอกปฤถวีให้ลืมเรื่องมรินาล เพราะมรินาลเป็นของเขา เธอจะเป็นของเขาเท่านั้น ปฤทวีเตือนวิกรมจิตว่าอย่าทำให้เขาหมดความอดทน วิกรมจิตและทหารพยายามจะฆ่าปฤทวี ปฤทวีแย่งดาบมาจี้ที่คอของวิกรมจิต

.

ปฤทวีพาวิกรมจิตมาที่มันยะเขต เขาลากวิกรมจิตลงมาจากเรือและบอกว่า วิกรมจิตเติมเชื้อเพลิงลงในไฟแค้น วิกรมจิตอ้างตัวว่าเป็นพันมิตรกับมันยะเขตและโจมตีมัลวะ วิกรมจิตบอกว่าไม่จริง ปฤทวีมาที่นี่เพื่อแก้แค้นให้กัลลารี ปฤทวีบอกทุกคนว่านี่คือแผนของวิกรมจิต ที่ต้องการให้มัลวะและมันยะเขตบาดหมางกัน ปฤทวียืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่เขาต้องการคือความสงบและมิตรภาพ

.

ปฤทวีขอแต่งงานกับมรินาล ทุกคนเงียบด้วยความตกใจ สัตยาไชยพูดขึ้นมาว่ามันยะเขตไม่มีวันจะเป็นมิตรกับมัลวะ นี่คือคำสอนที่สอนพวกเขามาตั้งแต่เด็ก สัตยาไชยบอกไทลัปให้ฆ่าปฤทวี แต่ไทลัปยังคงนิ่ง สัตยาไชยบอกว่าเขาจะฆ่าปฤทวีด้วยตัวเอง มหารานีจักกาลาบอกไทลัปให้ทำอะไรซักอย่าง มรินาลบอกว่า สิ่งที่สัตยาไชยพูดคือเรื่องจริง เธอเป็นคนปลูกฝังให้มันยะเขตเป็นศัตรูกับมัลวะ และเป็นคนสอนเรื่องนี้กับไทลัป มรินาลยอมรับว่านี่คือความผิดพลาดที่สุดในชีวิตของเธอ และขอให้ความแค้นในอดีตยุติลง

.

มรินาลยื่นมือให้ปฤทวีและยอมรับคำขอแต่งงาน วิกรมจิตร้องไห้ด้วยความเสียใจ มหารานีจักกาลายิ้มอย่างมีความสุข แล้วรีบเอาผงซินดูร์ไปให้ปฤทวี ปฤทวีหยิบผงซินดูร์ในถาดแล้วเดินไปหามรินาล ทั้งสองคนเดินเข้าไปหากัน ปฤทวีกล่าวบทกลอนและขออนุญาติ ปฤทวีแต้มผงซินดูร์ที่แสกผมของเธอ มรินาลกอดปฤทวีแล้วร้องไห้ ทั้งสองคนจูบกันต่อหน้าทุกคน ไทลัปโกรธมาก การแต่งงานของปฤทวีและมรินาล นำมาซึ่งมิตรภาพและความสงบสุขระหว่างมันยะเขตและมัลวะ .. จบบริบูรณ์ ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 22/03/62 วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม นำเสนอเป็นตอนจบ

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.35 (ตอนอวสาน)