วัลลัภ EP.33 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 20 มี.ค.62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 33 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.33 วันที่ 20 มีนาคม 2562 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.33

เมื่อใดก็ตามที่อินเดียตกอยู่ในอันตรายจะฮีโร่เกิดขึ้นมาเพื่อปกป้องอินเดีย ครั้งนี้ก็เช่นกัน กษัตริย์ซาบูคเตจินยกทัพมาหวังจะครองอินเดีย คชเกษรีปฤถวี วัลลัภ รวบรวมอาณาจักรต่างๆ ไปขับไล่กษัติริย์ซาบูคเตจินและกองทัพให้ออกไป มรินาลออกรบกับปฤถวีในตำแหน่งแม่ทัพ ปฤถวี มรินาล และกองทัพเดินทางมาตั้งค่ายอยู่ที่เทือกเขา Vindhya ที่หนาวเย็นและปกคลุมไปด้วยหิมะ ปฤถวีและมรินาลต่างดูแลกันและกัน ปฤถวีถามว่าความรักของเขาจะเป็นถูกปิดปังไปอีกนานแค่ไหน มรินาลตอบว่าจนกว่าสงครามครั้งนี้จะสิ้นสุด

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.33 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 20 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.33 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 20 มีนาคม 2562 

กษัตริย์ซบูเตกินกัสนีมีลูกชายสองคนคือ มาห์มุดและอิสมาอิล ซบูเตกินกัสนีตัดสินใจให้อิสมาอิล ลูกชายคนรองเป็นทายาทครอบครองอาณาจักรกัสนี ทำให้มาห์มุดซึ่งเป็นพี่ชายไม่พอใจ กษัตริย์แห่งกัสนีรู้ว่าตัวเองคิดผิดที่ไม่ยุติธรรม จนทำให้ลูกทั้งสองคนทะเลาะกันทั้งๆที่กำลังออกรบ

มรินาลปลอมตัวเป็นลูกสาวคนขายเหล้า ไปทวงหนี้ค่าเหล้ากับทหารที่อยู่ในค่ายของซาบูคเตจิน ซบูเตกินกัสนีรับปากว่าจะมรินาลจะได้รับเงินของเธอ เขาจะตามหาทหารคนนั้นให้ แต่มรินาลต้องมาแสดงเต้นรำในงานเลี้ยงฉลองของเขา พอปฤถวีรู้ก็เป็นห่วงและไม่ยอมให้ให้มรินาลไปเต้นรำ มรินาลบอกว่าเธอคือแม่ทัพและมีสิทธิ์ตัดสินใจ

.

มรินาลมาถึงเต้นท์ของซบูเตกินกัสนีในฐานะนักเต้นรำแล้วเริ่มโปรยเสน่ห์ ซบูเตกินกัสนีและทหารหลงไหลในความงามของมรินาล เวลาเดียวกัน ปฤถวี และ อานันท์ (เจ้าชายแห่งคาบูล) ก็แอบไปวางยาทหารของกัสนีจนสลบ ปฤถวีพาอิสมาอิลที่กำลังสลบกลับไปด้วย ทหารรีบไปรายงานซบูเตกินว่ากองทัพของเขาถูกวางยา

.

ที่มันยะเขต วิกรมจิตยุให้ไทลัปให้ยกทัพไปตีมัลวะในขณะที่ปฤถวีไม่อยู่ มหารานีจักกาลาก็เอาแต่กินเหล้าจนเมามาย ในระหว่างที่ไทลัปและวิกรมจิตกำลังยกทัพไปมัลวะ สัตยาไชยสั่งให้คนเอางูพิษไปปล่อยบนเตียงนอนของโกษา โกษาถูกงูฉกที่ขา สัตยาไชยสั่งไม่ยอมให้หมอเข้าไปช่วย น้าของโกษาเอามีดกรีดแผลแล้วรีดเอาพิษออก วิลาสเอายาแก้พิษมาให้โกษา ลักษมีไม่ให้วิลาสแต่งงานกับสัตยาไชย เจ้าหญิงวิลาสดีใจมาก

.

สินธุรู้ว่ามันยะเขตยกทัพมาก็จะส่งข่าวไปบอกปฤถวี แต่กัลลารีห้ามไว้ เพราะปฤถวีกำลังแบบรับภารกิจอินเดียทั้งหมดบนไหล่ อีกอย่างการเดินทางไปคาบูลต้องใช้เวลานาน สินธุไม่สบายใจ เพราะกองทัพมัลละมีไม่ถึงครึ่งของมันยะเขต กัลลารีบอกว่านี่คือสงครามของเรา เขาและสินธุจะออกรบด้วยกัน  ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 20/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.33