วัลลัภ EP.28 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 13 มี.ค. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 28 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.28 วันที่ 13 มีนาคม 2562 อออากาศวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.28

ปฤถวีตกใจมากเมื่อรู้ว่าถูกวางยาพิษ เขาพยายามทำให้เจ้าชายพจน์อาเจียนออกมา มรินาลและไทลัปมองหน้ากันด้วยความตกใจ มรินาลขอโทษปฤถวีจากใจ แต่ปฤถวีโกรธมากจนไม่รับคำขอโทษจากเธอ หมอหลวงเข้ามาดูอาการของเจ้าชายพจน์ มรินาลบอกไทลัปให้ไปคุยกันตามลำพัง ไทลัปยืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ มรินาลบอกไทลัปให้คอยจับตาดูวิกรมทิศ และเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้ปฤถวีและคนของของเขา

.

หมอหลวงรักษาจนเจ้าชายพจน์พ้นขีดอันตราย ปฤถวีต้องการพาเจ้าชายพจน์กลับไปที่ค่าย แต่อาจารย์อาทิตยาบอกให้รอให้อาการดีกว่านี้ก่อน เจ้าชายพจน์ฟื้นขึ้นมาและต้องการกลับไปที่ค่าย ไทลัปขอให้ปฤถวีให้โอกาสพวกเขาอีกครั้ง เจ้าหญิงมรินาลขอโทษปฤถวีอีกครั้ง ถามว่าจะให้มันยะเขตทำอะไรให้เพื่อเป็นการขอโทษ ปฤถวีบอกว่าเขาไม่ต้องการกลับไป ถ้าหากหัวใจยังมีความเข้าใจผิดและเกลียดชัง ปฤถวีขอให้มรินาลอนุญาติให้เขาทำรูปแกะสลัก ไทลัปได้ยินก็โกรธมาก เจ้าหญิงมรินาลอนุญาติให้ปฤถวีทำรูปแกะสลัก

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.28 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 13 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.28 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 13 มีนาคม 2562 

ราชนิติเล่าให้ฟังว่าเขาเห็นสุโลชนาชิมอาหารทุกอย่างก่อนนำมาวางที่โต๊ะเสวย ปฤถวีนึกถึงคำพูดของมรินาลที่บอกว่าเขามีศัตรูหลายคนในมันยะเขต เจ้ามรินาลพาหมอมาดูอาการของเจ้าชายพจน์ พอหมอเห็นปฤถวีโดนยาพิษที่ข้อศอกก็เอายามาทาให้ แต่ยาไม่พอ หมอหลวงให้ราชนิติพาไปที่ครัวเพื่อเตรียมยา ปฤถวีต้องยกข้อศอกอยู่ตลอดเวลา ระหว่างที่รอ เจ้ามรินาลช่วยประคองแขนให้ปฤถวี ทำให้ทั้งสองคนต้องอยู่ด้วยกันแบบใกล้ชิด ปฤถวีรู้ว่าแท้จริงแล้วเจ้ามรินาลเป็นห่วงเขา เจ้ามรินาลและปฤถวีสบตากัน

.

โกษาและน้าเข้ามาหลบในเต้นท์ของปฤถวี แต่ถูกจับได้ โกษาบอกว่าเธอกำลังอุ้มท้องลูกของไทลัป แต่ตอนนี้เธอกำลังถูกทหารตามล่า ปฤถวีบอกว่าเขาคือกษัตริย์แห่งมัลวะ โกษาและน้าของเธอจะปลอดภัยเมื่ออยู่ในนี้ โกษากับน้าดีใจมาก เวลาเดียวกัน มหารานีจักกาลาได้ข่าวว่าโกษากับน้าหนีมาค่ายของปฤถวี เจ้าหญิงวิลาสต้องการไปเยี่ยมเจ้าชายพจน์ มหารานีจักกาลาบอกว่าเธอจะเป็นคนพาไป มหารานีจักกาลาและลักษมีแกล้งขอดูรอบๆค่ายของปฤถวี โกษาและน้ารีบหาที่หลบได้ทัน

.

ปฤถวีเริ่มทำรูปแกะสลัก และชวนชาวมันยะเขตมาช่วยกันทำ ชาวมันยะเขตดีใจ วิกรมทิศพาทหารมาทำลายรูปแกะสลักของปฤถวี แต่ศิลปินและชาวมันยะเขตเข้ามาขวางทางวิกรมจิต ปฤถวีขอบคุณและชนเขามาทำรูปแกะสลัก แต่ศิลปินคนนั้นบอกว่าเขาไม่มีแขน เพราะเขาเขาพยายามสร้างงานศิลปเลยถูกลงโทษด้วยการตัดแขนทั้งสองข้าง แต่เขาดีใจมากที่มันยะเขตกำลังจะมีงานศิลปะ ชาวมันยะเขตอวยพรให้ปฤถวี ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 13/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.28