วัลลัภ EP.27 มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 12 มี.ค. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน ตอนที่ 27 (Prithvi Vallabh Earth’s Glory) วัลลัภ EP.27 วันที่ 12 มีนาคม 2562 วันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8 

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.27 มรินาลบอกปฤถวีนำศีระษะของสินธุและคนในครอบครัวมาให้ เธอจะยอมแต่งงานกับเขาทันที ปฤถวีบอกมรินาลให้ฆ่าเขาได้เลยถ้าเธอต้องการ มรินาลบอกว่าเธอจะฆ่าปฤถวีในสนามรบ แต่เขามีศัตรูมากมายที่นี่ และเธอจะไม่รับผิดชอบหากมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา ปฤถวีขอให้มรินาลอนุญาตให้เขาอยู่ที่นี่จนถึงดิวาลี มรินาลนึกถึงวันที่ครอบครัวของเธอถูกฆ่าในคืนดิวาลี

.

มรินาลกลับไปคุยกับไทลัป ตอนแรกไทลัปไม่เห็นด้วย เพราะว่ามันยะเขตไม่เคยฉลองเทศกาลดิวาลีมานานแล้ว แต่มรินาลอยากรู้ว่าปฤถวีมีแผนอะไรกัน ไทลัปอนุญาติให้ปฤถวีอยู่ที่นี่ต่อ ถึงแม้ว่าปฤถวีเป็นศัตรู แต่มันยะเขตจะปฏิบัติกับเขาในฐานะแขก อาจารย์อทิตยาดีใจที่ไทลัปคิดแบบนี้ มรินาลกลับไปบอกปฤถวี และเชิญเขามารับประทานอาหารมื้อค่ำด้วยกัน สัตยาไชยไม่พอใจ และวางแผนใส่ยาพิษลงในอาหารเพื่อฆ่าทุกคนที่มาจากมัลวะ 

ตกเย็น ปฤถวี เจ้าชายพจน์ และราชนิติมาทานอาหารตามคำเชิญ เจ้าหญิงวิลาสดีใจที่ได้เจอปฤถวี เจ้าชายพจน์ดีใจที่ได้เจอเจ้าหญิงวิลาส อาจารย์อทิตยายินดีต้อนรับปฤถวี บอกว่าเราได้จัดอาหารเย็นนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่กษัตริย์แห่งมัลวะ มรินาลแปลกใจที่ปฤถวีบอกว่า เขาต้องการแกะสลักรูปปั้นขึ้นที่นี่ วิกรมจิตไม่พอใจปฤถวี และพูดจาเหน็บแนมเรื่องบทกลอนว่าเกี่ยวอะไรกับการทำสงคราม ไทลัปมาตามปฤถวีให้ไปที่โต๊ะอาหาร สุโลชนาชิมอาหารทุกอย่าง เพื่อทดสอบว่ามียาพิษหรือไม่ ก่อนอาหารถูกนำไปวางบนโต๊ะเสวย

.

เจ้าหญิงวิลาสและเจ้าชายพจน์กำลังยืนชมวิวอยู่ที่ระเบียง เจ้าชายพจน์เห็นเจ้าวิลาสยิ้มแลยถามว่าวันนี้มีอะไรพิเศษ วิลาสตอบว่าเป็นเพราะเธอได้พบกับกวีผู้ยิ่งใหญ่ สัตยาไชยไม่พอใจเมื่อเห็นเจ้าหญิงวิลาสและเจ้าชายพจน์กำลังยืนคุยกัน เขาบอกเจ้าหญิงให้ไปกับเขา แต่เจ้าวิลาสปฏิเสธ ทำให้สัตยาไชยไม่พอใจมากกว่าเดิม 

เรื่องย่อ วัลลัภ EP.27 มหาราชรักสุดแผ่นดิน 12 มี.ค. 62

วัลลัภ EP.27 วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน วันที่ 12 มีนาคม 2562 

ที่โต๊ะอาหาร เจ้าชายพจน์บอกว่าเขาหิวมาก ปฤถวีบอกให้รอก่อน อาหารนำออกมาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่อง สุโลชนาชิมอาหารทุกจานก่อนนำไปเสิร์ฟ ราชนิติไปช่วยชิมและบอกว่าเขารู้สึกว่าตัวเองปลอดภัย ราชนิติไปนั่งที่โต๊ะร่วมกับทุกคน ไทลัปนำสวดก่อนรับประทานอาหาร ในขณะที่ทุกคนกำลังจะเริ่มรับประทาน สุโลชนาวิ่งเข้ามาแล้วบอกว่าในอาหารมียาพิษ พอพูดจบสุโลชนาหมดสติล้มลง เจ้าชายพจน์ที่กินเป็นคนแรกหมดสติไปอีกคน ปฤถวีตกใจมาก พยายามเรียกเจ้าชายพจน์

.

ทุกคนตกใจมากเมื่อรู้ว่ามีคนวางยาพิษ ไทลัปหันไปมองวิกรมจิตเหมือนจะถาม วิกรมจิตส่ายหน้า สัตยาไชยลอบยิ้มด้วยความพอใจ มรินาลยกมือไหว้ขอโทษปฤถวี แต่ปฤถวีไม่รับคำขอโทษ และพูดสวนกลับมาทันทีว่า ขอบคุณสำหรับอาหารที่มียาพิษ ปฤถวีพยายามเรียกเจ้าชายพจน์ที่แน่นิ่ง ปากของเขาเริ่มเขียวคล้ำ ปฤถวีหันไปมองมรินาลด้วยความโกรธ ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 12/03/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดินวัลลัภ EP.27