วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.6 วันที่ 11 ก.พ. 62

ซีรีส์อินเดีย พากษ์ไทย วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 6 ออกอากาศวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 ช่อง 8 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน (Prithvi Vallabh Earth’s Glory)

เรื่องราวความรักระหว่าง ปฤทวี วัลลัภ (อาชิช ชาร์มา) กษัตริย์แห่งแคว้นมัลวะ มีความอ่อนโยนเมตตา ชอบเล่นดนตรี เขียนบทกวี และศิลปะทุกแขนง แต่ไม่ได้โปรดปรานการสู้รบ เชื่อในการชนะการต่อสู้ด้วยความรัก ในขณะที่เจ้าหญิง มรีนาล แห่งแคว้นมันยะที่ถือว่ามัลวะคือศัตรู ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก ทำให้จิตใจของเจ้าหญิงมีแต่ความเกลียดชัง และจุดมุ่งหมายในชีวิตคือการแก้แค้น 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.6 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 

วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.6 วันที่ 11 ก.พ. 62

เรื่องย่อ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.6 

ปฤทวีตัดสินใจออกจากมัลลวะได้เพราะกัลลารีจะเป็นผู้ปกป้องมัลลวะแทนตัวเอง มหาราณีสนับสนุนให้ปฤทวีออกจากมัลลวะก่อนเพื่อให้สินธุปรับพฤติกรรมและเข้าใจปฤทวีมากขึ้น กษัตริย์สิงห์ดันจึงยอมให้ปฤทวีออกจากมัลลวะ องค์หญิงมรินาลเตือนมหาราชไทลัปให้คำนึงถึงเป้าหมายในการมีชัยเหนือมัลลวะ หากชนะมัลลวะได้แล้วพระนางจะสละอำนาจทั้งหมดมอบให้มหาราชไทลัปเพียงผู้เดียว ติดตามชมซีรี่ส์ วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน 11/02/62 ทุกคืนวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 – 22.30 น. ทางช่อง 8 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV  (ขอบคุณที่มาจาก : ช่อง 8)

Video: วัลลัภ มหาราชรักสุดแผ่นดิน EP.6