ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.23 วันที่ 6 พ.ย.64 ตอนจบ

ละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.23 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 รีรัน ตอนที่ 23

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.23 (ตอนอวสาน)

มัทนาปลอมตัวเป็นนางกำนัลเข้าไปช่วยพระนางสาวิตรี พระนางสาวิตรีหนีไปได้ แต่มัทนาถูกมินตราจับตัวไป นายพลวิฑูรวางแผนล่อคามินให้ออกมา โดยจับตัวชาวบ้านที่เป็นกบฎมาประหาร เจ้าชายมาคีไม่เห็นด้วยเท่าไหร่นัก ในที่สุดคามินก็ออกมาช่วยชาวบ้านเหล่านั้น สุเทษยิงใส่คามินล้มลง ซึ่งความจริงแล้วคามินใส่เสื้อเกราะ แต่เจ้าชายมาคีคิดว่าคามินตายแล้วก็ตกใจ และต่อว่านายพลวิฑูรว่าตนยังไม่ได้สั่งให้ฆ่าคามิน นายพลวิฑูรเผยธาตุแท้ให้รู้ คามินแอบจับมือเจ้าชายมาคีเอาไว้ สุเทษเห็นว่าคามินยังไม่ตายเลยหันไปยิงเจ้าชายมาคี แต่ชวาลเอาตัวเข้ารับกระสุนแทน คามินรีบพาเจ้าชายมาคีหนีไปซ่อนัวที่หมู่บ้านภูสายธารด้วยกัน เจ้าชายมาคีตาสว่าง รู้ว่าทั้งหมดว่าเป็นแผนยึดอำนาจของนายพลวิฑูร

.

นายพลวิฑูรติดต่อคามินให้นำอัญมณีล้ำค่าของรายา และสมบัติมากมายมาไถ่ตัวมัทนา คามินยอมทำตามโดยการไปแลกเปลี่ยนกันในถ้ำ นายพลวิฑูรได้สมบัติแต่กลับไม่ยอมบอกที่กักขังมัทนา ให้คามินไปหาเอาเอง มัทนาถูกขังไว้ในเหมืองที่วางระเบิด พร้อมกับมินตรา มินตรารู้ตัวว่าถูกหลอกพยายามหนีออกมา คามินพามัทนาและมินตราออกมาจากถ้ำได้สำเร็จ ส่วนสุเทษและนายพลวิฑูรฆ่ากันตายเพราะแย่งสมบัติ มินตราฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลแล้วกระโดดตึกตาย ในวันราชาภิเษก มัทนาแอบหนีกลับเสียก่อนเพราะคิดว่าคามินคงจะแต่งงานกับหฤทัย แต่ความจริงแล้วคามินเสียสละให้เจ้าชายมาคีขึ้นครองบัลลังก์

คามินขับมอเตอร์ไซด์ตามไปขวางรถของมัทนาที่กำลังเดินทางกลับ มัทนาเห็นคามินก็แปลกใจ คามินเลยบอกว่าตนเองไม่ถนัดเรื่องการปกครอง แต่ถนัดที่จะปกป้องบัลลังก์มากกว่า และตุ้มหูทั้งสองข้างก็ยังอยู่ที่เขา ตอนนั้นเขาแค่ฝากหฤทัยไว้ คามินกับมัทนาก็ลงเอยกันอย่างมีความสุข .. จบบริบูรณ์ ติดตามชมละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า 06/11/64 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 วันเสาร์นี้นำเสนอเป็นตอนจบ

ล่ารักสุดขอบฟ้า EP.23 ดูย้อนหลัง