ลวงรักแรงแค้น EP.1 วันที่ 4 มิ.ย. 63 ตอนแรก

ซีรีส์ ลวงรักแรงแค้น EP.1 – EP.ล่าสุด ดูย้อนหลังทุกตอน ตอนที่ 1 – ตอนจบ

ลวงรักแรงแค้น EP.1 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 1

ลวงรักแรงแค้น EP.1 – EP.ล่าสุด

เรื่องย่อ ลวงรักแรงแค้น 

ดีฟ ราช ซิงห์ (อรชุน บิจลานี) เศรษฐีหนุ่มตกหลุมรัก สโรชา (อาลิชา ปานวาร์) หญิงสาวที่มีหน้าตาคล้ายกับ ทารา (อาลิชา ปานวาร์) ฆาตกรต่อเนื่องและเป็นภรรยาคนแรกของดีฟ ดีฟตามจีบสโรชาแต่เธอไม่รับรัก แต่ดีฟก็วางแผนแต่งงานกับเธอให้ได้ เพราะต้องการสโรชาไปเป็นแพะรับบาปแทนธารา สโรชายื่นคำขาดให้ดีฟยกเลิกการแต่งงาน ดีฟรู้ความจริงว่าที่สโรชาปฏิเสธเพราะมีคนรักอยู่แล้วโกรธ ดีฟวางแผนส่งธาราไปฆ่าวิชาล คนรักของธารา ในที่สุดสโรชาต้องแต่งงานกับเขาเพราะความจำเป็น

.

ดีฟและสโรชาตกหลุมรักกัน ซึ่งทำให้ทาราโกรธและฆ่าพี่ชายของสโรชา สโรชาตามสืบเรื่องการตายของพี่ชาย เธอแอบซ่อนกล้องไว้ในบ้านและเริ่มสงสัยดีฟ (ธาราเป็นฆาตกรโรคจิตที่ฉลาด และวางแผนอยู่ตลอดเวลา ดีฟจึงสร้างห้องลับไว้ให้ธาราซ่อนตัวอยู่ในบ้าน และคอยปกปิดอำพรางเมื่อธาราไปฆาตรกรรม) ดีฟกับธาราวางแผนใส่ร้ายสโรชาว่าเป็นฆาตรกร และทำให้สโรชาต้องโทษจำคุก 15 ปี สโรชาใช้คลิปแบล็คเมล์รัฐมนตรีจนได้ถูกปล่อยออกมาจากคุกก่อนกำหนด แต่ดีฟย้ายไปอยู่มุมไบแล้ว

สโรชาตามดีฟไปยังมุมไบและไปอาศัยอยู่กับเด็กกำพร้า พอสืบรู้ว่าดีฟอยูที่ไหน แล้วปลอมตัวเป็นเกสรีแม่บ้านของดีฟ เพื่อตามหาพี่สะใภ้กับนิกกุที่หายตัวไป ในขณะที่เกสรีสอบถามเรื่องการตายของน้องชายจากหมอที่รักษาธารา และเป็นหมอที่ร่วมมือกับดีฟทำให้เธอติดคุก และหมอเสียหลักตกดาดฟ้าตาย ธาราสงสัยเกสรีและตามไปฆ่า สโรชาจำเป็นต้องปลอมตัวเป็นธารากลับมาหาดีฟ สโรชามารู้ภายหลังว่า จริงๆแล้วดีฟเป็นเด็กกำพร้า และเขาสัญญากับพ่อแม่ของธาราว่าจะทำให้ธารามีแต่ความสุข

.

สโรชาตามดีฟไปยังมุมไบ และได้รู้ความจริงว่าดีฟยังรักเธออยู่ ธาราพยายามฆ่าสโรชา แต่ฆ่าแม่ของตัวเองแทนเองแทน สโรชาท้องลูกของดีฟ ธาราสร้างเรื่องให้สโรชาเข้าใจผิดกับดีฟและผลักสโรชาตกหน้าผา ดีฟพยายามจะช่วย แต่สโรชาตั้งใจตกจงใจทิ้งตัวตกลงไปจนทำให้เธอแท้งลูก อภิมันยุไช่วยชีวิตสโรชาเอาไว้และสอนวิชาการต่อสู้ให้ จากนั้นสโรชาก็กลับมาเพื่อที่จะทำลายดีฟ ในที่สุดสโรชาก็กลับมาคืนดีกับดีฟ แต่หลังจากนั้น ดีฟก็ถูกลักพาตัวโดยพี่ชายฝาแฝดชื่อราช และราชเข้ามาแทนที่ดีฟ ..เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ลวงรัก แรงแค้น ทางยูทูปช่อง JKN18 

Video: ลวงรักแรงแค้น ทุกตอน (EP.1 – EP.ล่าสุด)

ลวงรักแรงแค้น Ishq Mein Marjawan (I Will Die In This Love)

แนวโรแมนติก-ระทึกขวัญ

อำนวยการสร้างโดย : Yash A Patnaik

นักแสดง : อรชุน บิจลานี (ดีป), อาลิชา ปานวาร์ (สโรชา/ธารา), Nia Sharma (สโรชา)