ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 วันที่ 25 ม.ค. 67 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 วันที่ 19 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 5

ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 วันที่ 25 มกราคม 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 5
พ่อแม่ของเอมรู้ว่าแม็กซ์มีเมียน้อยจึงมาหาเอมที่กรุงเทพ เอมยอมกลับจากทะเล รามิลขับรถไปส่งเอมและมินตรา แม็กซ์เห็นเอมมากับรามิลก็ยิ่งหึงหวง พุ่งไปชกต่อยรามิล เอมเข้ามาห้าม ทำให้แม็กซ์ยิ่งโกรธหาว่าเอมมีอะไรกับรามิล เอมโกรธจัดตบหน้าแม็กซ์ รัญญาและภูมิเข้าข้างลูกชาย พรพรรณออกโรงปกป้องเอม เพราะทนไม่ได้ที่เห็นลูกถูกรังแก ทั้งสองครอบครัวทะเลาะกันยกใหญ่ เอมหมดความอดทน ประกาศขอหย่าแม็กซ์ต่อหน้าทุกคน พรพรรณยุให้เอมหย่ากับแม็ค พ่อแม่พาเอมกลับบ้าน แม็กซ์รู้ใจตัวเองว่ารักเอม วันนรุ่งขึ้นก็รีบไปตามง้อ แต่เอมยังไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ แม็กซ์บอกเลิกนิ่มเพราะรักเอมมาก

เอมขอให้รามิลเป็นทนายจัดการเรื่องหย่า แต่แม็กซ์ไม่ยอมหย่ากับเอม เอมเครียดจนเป็นลมในลิฟท์ รามิลพาส่งโรงพยาบาล แม็กซ์หงุดหงิดจนทะเลาะกับทุกคน และพาลไปหาเรื่องณัฐ (เพชร ฐกฤต) ซึ่งเป็นมาเฟีย ณัฐสั่งสอนแม็คซ์จนสะบักสะบอม และเอาปืนมาขู่จะยิง รามิลตกใจรีบเข้าไปห้าม แม็กซ์มีโอกาสได้พูดคุยกับรามิล ทำให้แม็กซ์เข้าใจเอมมากขึ้น แม็กซ์พูดเกลี้ยกล่อมรัญญาให้เชิญสองครอบครัวมาปรับความเข้าใจกัน ทุกอย่างกำลังจะไปด้วยดี แต่จู่ๆนิ่มเกิดแพ้ท้องขึ้นมา พรพรรณเค้นถามนิ่มว่าท้องกับใคร.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 เต็มเรื่อง
ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 25/01/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
บทประพันธ์ : เบญจธารา
บทโทรทัศน์ : เบญจธารา, วรรธนิน
กำกับการแสดง : แมน เมธี
ผู้ผลิต : บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด
ควบคุมการผลิตโดย : จริยา แอนโฟเน
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5