รูปทอง EP.14 วันที่ 12 มิ.ย. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.14 วันที่ 12 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 14 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.14 วันที่ 12 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 14

 รูปทอง EP.14 วันที่ 12 มิ.ย. 61 รูปทอง ตอนที่ 14

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 14

อำพันทำทุกอย่างเพื่อกันลาภออกจากชีวิตของเสือ ลาภแกล้งป่วยเพื่อให้เสือมาเยี่ยม เสืออยากไปเยี่ยมลาภแต่อำพันคุมเขาแจถึงขนาดนั่งติดรถไปส่งเรียวข้าวด้วย เพราะกลัวว่าเสือจะแอบไปหาลาภ พอกลับมาถึงบ้าน รัสสะบอกเสือว่าลาภโทรมาหา เสือดีใจรีบโทรไปหาลาภ อำพันได้ยินก็ไม่พอใจ ต่อว่ารัสสะด้วยความโมโห รัสสะพยายามพูดให้อำพันเข้าใจว่า สิ่งที่อำพันกำลังทำไม่ได้ช่วยให้เสือหายเป็นเกย์ อำพันไม่ยอมรับความจริง บอกว่ารัสสะใส่ร้ายเสือ แล้วพุ่งเข้าไปทำร้ายรัสสะด้วยความโมโห รัสสะขอร้องให้อำพันยอมรับความจริง อำพันยิ่งโกรธตบปากรัสสะหลายทีจนเลือดกลบปาก แต่รัสสะยังไม่หยุดพูด ทำให้อำพันยิ่งโมโห กระชากคอเสื้อของรัสสะ แล้วลากออกไปนอกรั้วบ้าน อำพันบอกว่าที่เสือเป็นแบบนี้เพราะถูกรัสสะปั่นหัว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของรัสสะ อำพันไล่รัสสะไปให้พ้นจากบ้านแล้วปิดประตูรั้วใส่หน้า

รัสสะบอบช้ำทั้งกายและใจ ด้วยความที่เขาไม่ทันตั้งตัว ทำให้ไม่มีอะไรติดตัวออกมาเลย แม้กระทั่งรองเท้าก็ยังหลุดไปตอนที่อำพันลากเขาออกมาทิ้งที่หน้าบ้าน รัสสะเดินเท้าเปล่าไปจนถึงบ้านเยีย เยียเห็นสภาพรัสสะก็สงสารมากและช่วยเช็ดหน้าให้ เยียถามว่าอำพันเป็นคนทำใช่ไหม รัสสะพยายามกลบเกลื่อน ที่เป็นแบบนี้เพราะเขาปากเสียพูดไม่เข้าหูอำพัน เยียรู้สึกเห็นใจรัสสะมาก รัสสะขอยืมตังค์จากเยียเพื่อนั่งแท็กซี่ไปขอค้างที่บ้านเพื่อน เจียระไนแอบได้ยินที่เยียกับรัสสะคุยกันแล้วตกใจมากเมื่อรู้ว่าเสือเป็นเกย์ ก็นึกเป็นห่วงอำพัน

อำพันแอบอ่านโทรศัพท์ของเสือ ลาภชวนเสือหนีไปด้วยกัน อำพันเครียดมาก หาทางจัดการกับลาภแบบเด็ดขาด อำพันโทรไปบอกพ่อของลาภ แต่ไม่ยอมบอกว่าตัวเองเป็นใคร บอกว่าลาภเป็นเกย์ ถ้าเป็นเกย์เฉยคงไม่เท่าไหร่ บอกพ่อลาภว่าระวังคนจะนินทาที่เลี้ยงลูกให้ขาดความอบอุ่นจนจิตวิปริต แล้วยังไม่รู้จักสั่งสอน ปล่อยให้ลูกมายุ่งกับผู้ชายของคนอื่น ฝากไปเตือนลูกชายว่าซักวันจะตายเพราะโรค พ่อของลาภเสียใจและผิดหวังมาก ไปกระทืบลูกชายตัวเองถึงคอนโด ส่วนพ่อของเรียวข้าวยกคอนโดหรูให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน เรียวข้าวจึงให้คีย์การ์ดกับเสือเพื่อให้เขาเข้าไปดูแลเรื่องตกแต่ง  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 12/06/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 แฟนละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

Video: รูปทอง EP.14 (ตอนที่ 14)

นักแสดง: แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉมฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย