รูปทอง EP.11 วันที่ 4 มิ.ย. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.11 วันที่ 4 มิถุนายน 2561 ตอนที่ 11 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.11 วันที่ 4 มิถุนายน 2561

 รูปทอง EP.11 วันที่ 4 มิ.ย. 61 รูปทอง ตอนที่ 11

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 11

อำพันเสียใจมากที่ทีฆะร่วมมือกับรัสสะโกหกตน แถมยังได้ยินทีฆะพูดกับลาภว่าไว้ใจรัสสะมากกว่าเธอ เมื่อเจอทีฆะอำพันจึงบอกว่าตัวเองรู้เรื่องหมดแล้ว ทีฆะตกใจคิดว่าแม่รู้ว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่พอคุยๆกันไปจึงรู้ว่าอำพันหมายถึงเรื่องที่เขาร่วมมือกับรัสสะหลอกอำพันว่าไปบ้านเยีย อำพันมีอาการไม่สบายจนเป็นลม เจียรไนยต้องพาอำพันเข้ามาพักที่ห้อง ส่วนรัสสะ ก่อนหน้านี้เขาเคยคิดว่าตัวเองคงสะใจมากที่ได้เห็นแม่กับน้องเจ็บปวด แต่เอาเข้าจริงๆ เขากลับไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย เจียรไนเล่าให้ฟังว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่อำพันเป็นแบบนี้ ตอนที่รัสสะกลับพ่อย้ายออกจากบ้าน อำพันก็มีอาการอยู่แบบนี้เป็นเดือนๆ

ลาภไปคุยกับรัสสะ เขาบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนที่เชื่อใครง่ายๆ เขารู้ว่ารัสสะตั้งใจทำให้ทีฆะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นเกย์เพื่อทำให้อำพันเสียใจ แต่ยังไงก็ขอบคุณรัสสะที่ทำให้ทีฆะรู้ว่าตัวเองชอบอะไร และดันทีฆะให้กลับมาหาเขา รัสสะยืนนื่งไม่ยอมรับความจริงที่ลาภกำลังพูดกับตน เยียผ่านมาพอดีจึงยืนฟัง เยียตกใจมาเมื่อรู้ว่ารัสสะเป็นเกย์ เยียรู้สึกผิดหวังในตัวรัสสะมาก รัสสะเดินผละออกมาจากลาภแล้วเจอกับเยีย เยียมองรัสสะด้วยแววตาเย็นชาแล้วจะเดินไปหาเจียระเนียร รัสสะรีบตามไปอธิบาย เยียถามรัสสะว่าการทำให้แม่เสียใจมันทำให้เขามีความสุขจริงๆจริงหรือ ตลอดเวลาที่รัสสะออกจากบ้าน ทีฆะรอเขาให้กลับมาหาทุกวัน คนทีไม่เคยรักใครน่าจะเป็นรัสสะมากกว่า รัสสะมองเยียด้วยแววตาที่ขอร้อง ไม่อยากให้เยียโกรธเกลียดเขาอีกคน

อำพันเกลียดรัสสะจนไม่อยากจะมองหน้าและไล่รัสสะออกจากบ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 04/06/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 

Video รูปทอง EP.11 (ตอนที่ 11)

นักแสดง : แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉมฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย