รูปทอง EP.10 วันที่ 29 พ.ค. 61 ทีฆะมีอะไรกับลาภ

ดูย้อนหลัง ละคร รูปทอง EP.10 วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 10 เรื่องย่อ รูปทอง ตอนล่าสุด ทุกตอน ดู ออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25 แดน-ทอย-ปังปอนด์-ปันปัน

ละคร รูปทอง EP.10 วันที่ 29 พฤษภาคม 2561

 รูปทอง EP.10 วันที่ 29 พ.ค. 61 รูปทอง ตอนที่ 10

เรื่องย่อ รูปทอง ตอนที่ 10

ลาภยั่วให้ทีฆะหึงหวง เรียวข้าวรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของทีฆะ พอรู้ว่าทีฆะมีสัมมนาที่ต่างจังหวัดจึงชวนรัสสะให้ไปช่วยกันลาภออกจากทีฆะ อำพันรู้ว่าทีฆะมีสัมนาจังหวัดก็โทรชวนครอบครัวเจียรไนไปเที่ยวชายทะเล อ้างว่าไม่ได้ไปเที่ยวทะเลมานานแล้ว เรียวข้าวไปถึงก่อนจึงขอให้ทีฆะมานอนห้องเดียวกัน อำพันมาถึงก็ไม่พอใจ บอกให้ทีฆะมาพักกับตัวเอง เรียวข้าวโล่งใจ อย่างน้อยทีฆะกับลาภก็ไม่ได้พักห้องเดียวกัน รัสสะหาทางทำให้ทีฆะเปิดตัวว่าเป็นเกย์ เพราะเขาอยากรู้ว่าอำพันจะเป็นยังไง เมื่อรู้ว่าทีฆะกลายเป็นเกย์

รัสสะบอกทีฆะว่าลาภมีอาการแพ้กุ้งจึงกลับไปพักที่ห้อง ทีฆะเป็นห่วงลาภมาก รัสสะอาสาว่าจะช่วยกันเรียวข้าวให้ ทีฆะรีบไปดูแลลาภที่ห้องพัก เรียวข้าวเห็นทีฆะหายไปจากกลุ่มพนักงานจึงถามรัสสะว่าทีฆะหายไปไหน รัสสะแกล้งบอกว่าว่าทีฆะไปเข้าห้องน้ำ รัสสะชวนเรียวข้าวไปทานข้าว เยียที่แอบมองอยู่จึงเห็นทุกอย่าง ลาภพอใจมากเมื่อเห็นทีฆะมาหาตัวเองที่ห้องตามแผนที่วางไว้ แต่ลาภแสร้งทำเป็นผลักไสไม่อยากอยู่ทีฆะ ลาภบอกให้ทีฆะไปตามอั๋นมาดูแลตน ทีฆะต่อว่าลาภด้วยความหึงหวง ลาภตัดพ้อว่าตัวเองอุตส่าห์ทำใจปล่อยทีฆะไปได้แล้ว ทีฆะพูดสวนว่าถ้าอย่างงั้นก็ไม่ต้องปล่อย แล้วเป็นคนดึงลาภเข้ามาจูบเสียเอง ในที่สุดลาภกับทีฆะก็มีอะไรกัน ทีฆะขอร้องลาภว่าอย่างเพิ่งบอกเรื่องนี้กับใคร

เรียวข้าวกับอำพันตามหาทีฆะ เรียวจะไปตามทีฆะที่ห้องของลาภแต่รัสสะโทรไปบอกเรียวข้าวว่าทีฆะอยู่กับเขา เยียได้ยินก็งงเพราะไม่เห็นทีฆะอยู่กับรัสสะ แต่พอเรียวข้าวเดินมาหารัสสะกลับบอกว่าทีฆะเดินไปไหนก็ไม่รู้ รัสสะปล่อยให้เรียวข้าวกับอำพันตามหาทีฆะกันให้วุ่น ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่ารัสสะอยู่ที่ไหน เยียต่อว่ารัสสะที่กำลังแย่งทุกอย่างมาจากน้อง เยียเพิ่งเข้าใจว่าทำไมรัสสะถึงไปที่บ้านเยียทุกวัน อำพันมายินเข้าพอดีจึงรู้ว่ารัสสะยุให้ทีฆะโกหกตน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน รูปทอง 29/05/61 ละครรูปทองออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

Video รูปทอง EP.10 (ตอนที่ 10)

นักแสดง : แดน วรเดช, ทอย ปฐมพงศ์, ปังปอนด์ อัครวุฅฒิ, แก้ว จริญญา, ปันปัน สุทัตตา, ตั๊ก มยุรา, ท็อป เทวินทร์, อำภา ภูษิต, แอน วาสนา, โจม ศุกล ศศิจุลกะ, โฉมฉาย ฉัตรวิไล และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย