ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.55 วันที่ 21 ม.ค.64 ตอนที่ 55

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.55 วันที่ 21 มกราคม 2564 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 55

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.55 วันที่ 21 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 55

1.ในที่สุดดีย่าก็ตระหนักว่าราธานไม่ได้รักเธอ และจะไม่มีวันเป็นเช่นนั้น ดีย่าจึงตัดสินใจที่จะปล่อยมือจากราธาน เพื่อปลดปล่อยให้เขาเป็นอิสระจากความรักของเธอ ดีย่าบอกราธานว่าทั้งคู่ควรทำเรื่องหย่า ราธานไม่รู้ใจตัวเองว่าไม่ต้องการหย่า ราธานอ้างว่าเขายังไม่บอกสัจจัณ ดีย่าบอกว่าหลังจากทำเอกสารเสร็จแล้วค่อยบอกครอบครัวของทั้งสองฝ่าย การตัดสินใจของดีย่าทำให้ราธานหัวใจแตกสลาย ในขณะเดียวกัน ครอบครัวซิงห์เตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลเทศกาลเคารีที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นก็จะเป็นพิธีแต่งงานของยาซกับโมฮันนาซึ่งมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่อิตาลี

โมฮันนาตื่นเต้น คิดว่าเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวจะได้พักห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม แต่ยาซบอกว่าทางโรงแรมได้เตรียมห้องนั้นไว้ให้ราธานกับดีย่า ซึ่งเป็นเจ้าราชบุตรและฐากูรรานี โมฮันนาไม่พอใจ รอวันเอาคืนทั้งสองคน ราธานเสียใจเรื่องการหย่าจนต้องหลบไปทำใจที่ออฟฟิศ ดีย่าไปร้องไห้กับนิตยา ดีย่าไม่เห็นราธานกลับมาก็ไปตามที่ออฟฟิศ ดีย่าเห็นราธานเสียใจก็คิดว่าเขาเสียใจที่ทำร้ายจิตใจของเธอ ดีย่าปลอบใจราธานว่าไม่ต้องเป็นห่วงเธอ เธอแค่อกหักและไม่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ราธานทนฟังได้ เอามือปิดปากดีย่าไม่ให้พูดอะไรอีก

.

ราธานบอกดีย่าให้กลับไปพักผ่อน ดีย่าไม่ยอมกลับ ถ้าเขาไม่กลับเธอก็จะดื้อรั้นยิ่งกว่า ดีย่ากินช็อกโกแล็ตแก้เครียดและปากลีบกุหลาบใสราธานอย่างประชดประชัน ราธานเตือนว่าอย่ากินมากเกินไปเพราะจะปวดท้อง เช้ารุ่งขึ้นเป็นวันเคารี ซึ่งเป็นวันที่มีความหมายสำหรับคู่สามีภรรยา ชาวฮินดูเชื่อว่าเป็นวันอภิเษกของพระศิวะกับพระนางปารวตี คนในบ้านกำลังเตรียมทำพิธี สัชมามอบกำไลเป็นของขวัญให้ลูกหลาน ให้สามีสวมให้ภรรยา ราธานและดีย่ายืนมองด้วยความเศร้า เพราะทั้งคู่กำลังจะไปพบทนายเพื่อทำเรื่องหย่า

.

ดีย่าเตรียมสูทให้ราธานและแอบเอาสูทของเขามาใส่เพื่อเก็บความทรงจำดีๆเอาไว้ ทั้งสองคนแต่งตัวอย่างเศร้าๆ ดีย่าหยิบซินดูร์มาแต้มหน้าผากด้วยความเคยชิน แต่นึกขึ้นได้ว่าตัวเองกำลังจะหย่า ราธานบังเอิญแต้มซินดูร์ที่หน้าผากของดียาโดยไม่ตั้งใจ และรีบขอโทษ ราธานและดีย่าเดินทางไปพบทนาย อิชาแปลกใจที่ดีย่าและราธานไม่มาร่วมพิธี สัชมาบอกว่าทั้งคู่มีธุรสำคัญ ระหว่างทำพิธีบูชา นิตยาอธิษฐานไม่ให้ดีย่าและราธานหย่ากัน ฝ่ายสัชมาก็คิดว่าการยุติการแต่งงานของราธานเป็นเรื่องที่ถูกต้อง

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.55 ตอนที่ 55

ราธานและดีย่ามาถึงสำนักงานทนายความ ดีย่าไอเพราะแพ้แพ้ยากันยุงที่ทนายจุดเอาไว้ ราธานแสดงความห่วงใยและเอาน้ำให้ดื่ม จากนั้นก็ดับยากันยุงบอกว่าดีย่าแพ้ยากันยุง ทนายเห็นก็สงสัยว่าทำไมต้องการหย่า ราธานตอบว่าดีย่ารักเขามาก แต่เขาไม่คู่ควรกับความรักของเธอ ทนายนึกแปลกใจกับเหตุผลของทั้งคู่ ดีย่ากรอกแบบฟอร์มคำร้องขอหย่า ราธานลังเลเล็กน้อย หลังจากทั้งคู่กรอกแบบฟอร์มก็ส่งกลับคืนให้ทนาย

.

ทนายแจ้งว่าตามกฎหมายแล้ว ทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันต่อไปอีก 6 เดือน เพื่อจะได้มีเวลาทบทวนอีกครั้ง ทันใดนั้น ยาซโทรมาบอกราธานว่าเกิดเรื่องไม่ดีที่เกซาร์มาฮาล ราธานขอตัวกลับ ทนายพูดกับตัวเองว่าไม่เคยเห็นคู่สามีภรรยาแบบนี้มาก่อน พวกเขาจะหย่ากันทั้งที่ยังรักกันมาก .. ราธานกับดีย่ากลับไปถึงวัง และพบว่าที่ไม่มีใครมาร่วมงาน สัชมาบอกราธานว่าพวกวงดนตรีและแขกของราชวงศ์ยังไม่มาที่นั่น โมฮันนาถามราธานว่าทำไมพวกเขาไม่มา ทุกคนเอาแต่เงียบ

.

โมฮันนาที่กำลังโมโหบอกว่าราธานนั่นแหละที่จะเป็นคนตอบว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ไม่มีใครมาร่วมงานเพราะคลิปที่ราธานจำนำแหวนหลุดออกไป และมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าตระกูลซิงห์และเกซาร์มาฮาลกำลังล้มละลาย ที่โมฮันนาโกรธเพราะกลัวว่างานแต่งงานของตนถูกยกเลิกนั่นเอง ยาซเอาคลิปให้ราธานดู (ตัวละครยาซ มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง) ราธานดูคลิปที่ผู้ช่วยเจ้าของร้านอัญมณีแอบถ่ายนั่นเอง ราธานอึ้ง ทุกคนรอคำอธิบายจากเขา ภูวันกลัวราธานจะบอกว่าเป็นแผนของตน

.

ราธานยอมรับผิดคนเดียวและบอกว่า ทั้งหมดเป็นแค่ละครที่เขาสร้างขึ้นมาหลอกดีย่า เพื่อที่จะยุติการแต่งงานปลอมๆครั้งนี้ ทุกคนตกใจ โดยเฉพาะอิชากับยาซ ราธานยืนยันกับอิชาว่าเขาดีย่าแต่งงานกันแค่ในนาม สัชมาปรบมือให้ดีย่าแบบประชดประชัน บอกว่าทั้งหมดเป็นความผิดของที่ย่าที่ไม่ยอมยุติการแต่งงานครั้งนี้ สัชมาโทษดีย่านำความเดือดร้อนมาให้ราธาน  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 21/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27