ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.51 วันที่ 15 ม.ค.64 ตอนที่ 51

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.51 วันที่ 15 มกราคม 2564 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 51

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.51 วันที่ 15 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 51

1.โมฮันนาโกรธที่วันก่อนยาซทิ้งตนและรีบไปช่วยดีย่า โมฮันนาแกล้งพูดทีเล่นที่จริง ขอให้ยาซเลิกเป็นเพื่อนกับดีย่าและราธาน ยาชปฏิเสธเพราะเขาพวกเขามีความผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก โมฮันนาแกล้งบอกว่าตนเองแค่ล้อเล่น และเธอจะไม่เข้าไปแทรกระหว่างยาซกับเพื่อนๆของเขา โมฮันนารับอาสาจะจัดห้องให้ยาซ บนโต๊ะของยาซมีรูปที่เขาถ่ายกับราธานและดีย่า โมฮันนาเอารูปของดีย่า, ราธาน และยาซ ไปเก็บไว้ในตู้

ราธานแต่งตัวไปทำงาน ดีย่ากำลังจัดเสื้อผ้าให้ แต่เนื่องจากดีย่ากำลังมีความรักทำให้เธอใจลอยเคลิบเคลิ้ม ราธานพยายามเรียกอยู่หลายครั้ง ถามว่าเห็นเสื้อสูทสีน้ำเงินของเขาไหม ดีย่ายืนเหม่อ ราธานเขย่าตัวและถามว่าเป็นอะไร ดีย่าบอกว่าตัวเองกำลังซักผ้า ราธานเห็นดีย่ามีอาการแปลกๆ ก็ถามว่าเครียดเรื่องคดีอยู่ใช่ไหม ดีย่าคิดว่าเธอรักเขาจนเป็นบ้าในบ้านของเขา ราธานรีบไปทำงาน

.

ดีย่าคิดว่าตนเองไม่สามารถสารภาพความรู้สึกกับราธาน ยาซแวะมาหาดีย่าและถามว่าบอกรักราธานหรือยัง ดีย่าบอกว่าไม่ ยาซหาทางช่วยดีย่า บอกว่าพวกเขาจะค้นหาไอเดียบอกรักจากอินเทอร์เน็ต ยาซเสนอความคิดบอกดีย่าให้ทำอะไรก็ได้ที่ราธานชอบ ดีย่านึกขึ้นได้ว่าราธารชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย เธอจะทำความสะอาดห้องและทำให้เขามีความสุข ยาซบอกว่าโมฮันนากำลังเปลี่ยนห้องของเขาเช่นกัน ยาซกลับไปห้องของเขา

.

ยาซเห็นห้องใหม่ของตัวเองก็พอใจ เขาถามว่าโมฮันนาเป็นนักมายากลใช่ไหมถึงเปลี่ยนห้องของเขาทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว โมฮันนาบอกว่าเธอเอาเสื้อใหม่ๆไปแขวนไว้ในตู้ และเอาเสื้อผ้าเก่าออกมา ยาซเอาเสื้อผ้าเก่าๆ ไปแขวนไว้ในตู้เหมือนเดิม และบอกว่าเสื้อผ้าทั้งหมดแม้จะเก่าแต่มีคุณค่าต่อจิตใจ โมฮันนารู้ทันทีว่าราธานและดีย่าเป็นคนมอบให้ ยาซตอบว่าใช่แล้ว โมฮันนาหงุดหงิดไม่พอใจ แต่ยาซไม่ทันสังเกตุ

.

อีกด้านหนึ่ง หลังดีย่าทำความสะอาดห้อง ก็ตกแต่งห้องอย่างโรแมนติกเพื่อแสดงความรักตามที่อ่านมาจากอินเตอร์เน็ต และรอเซอร์ไพรส์สารภาพรักกับราธานที่กำลังจะกลับมาที่ห้อง บนที่นอนมีเม็ดโฟมเรียงเป็นรูปหัวใจ บนกระจกมีคำว่า I Love You. ที่เขียนด้วยลิปสติก มีรูปหัวใจวางไว้ตามตามมุมต่างๆ ถ้าราธานเข้ามาให้ห้องก็จะต้องรู้ทันทีว่าเธอรักเขา ดีย่านึกถึงภาพที่ตนเองกำลังบอกรักราธาน และดูเหมือนว่าเขาก็รักเธอเช่น แต่ทั้งหมดก็เป็นแค่จินตนาการ

.

ดีย่าคอยชะเง้อมองจากระเบียงชั้นบน คิดว่าเมื่อราธานกลับมาก็จะเซอร์ไพรส์กับการตกแต่งห้องที่เตรียมเอาไว้ ดีย่าเห็นราธานเดินเข้ามาในวังก็ปิดไฟและซ่อนตัวอยู่หลังเก้าอี้ ราธานกำลังขึ้นบันได แต่พนักงานโรงแรมโทรตามให้เขากลับไปเซนต์เอกสารบางอย่าง ราธานเดินลงบันไดแล้วเจอกับภูวันที่มาขอยืมแล็ปท็อป ราธานบอกภูวันให้เข้าไปเอาในห้อง เขาวางไว้บนโต๊ะ ราธานกลับไปโรงแรม

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.51 ตอนที่ 51

ภูวันเปิดประตูห้องเข้าไป แต่ในห้องมืดมาก ภูวันจะเปิดไฟและงมหาสวิทช์ไฟ ดีย่าเห็นภูวันก็ตกใจ คิดจะส่งภูวันออกไปจากห้องด้วยแผ่นสเก็ตบอร์ด ภูวันจะก้าวเท้าเดิน ดีย่าไถลแผ่นสเก็ตบอร์ดออกมา ภูวันพลาดท่าล้มลงไปบนเตียงนอน ภูวันพยายามจะลุกขึ้น แต่เหยียบสเก็ตบอร์ดลื่นไปชนเข้าของพังกระจายเละเทะ ภูวันตกใจคิดว่าโดนผีหลอก ภูวันวิ่งออกไปจากห้อง ราธานกลับมาเห็นสภาพห้องก็โวยวายว่าดีย่าทำห้องรก

.

ดีย่าพยายามจะบอกว่าจัดห้องใหม่ให้ แต่ราธานรู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในโกดังเก็บของ ราธานสั่งดีย่าให้ความสะอาดห้อง และทำให้ห้องของเขากลับมาเหมือนเดิม ดีย่าหยิบไม้กวาดมากวาดห้องแบบอย่างใจลอย ราธานทนดูไม่ได้ เขาเอาเครื่องดูดฝุ่นออกมา และบอกว่าจะสาธิตวิธีทำความสะอาดที่ถูกต้องให้ดู แต่ราธานเครื่องดูดฝุ่น ดูดชายผ้าคลุมของดีย่า ทำให้ทั้งคู่ล้มลงไปบนเตียงนอน ดีย่าใจเต้นแรง ราธานต่อว่าดีย่าที่ทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิง

.

ราธานจับดีย่ามัดติดกับเก้าอี้เพื่อไม่ให้มาขัดขวางการทำความสะอาดของเขา จากนั้นก็เริ่มทำความสะอาดด้วยตัวเอง ดีย่านั่งดูยิ้มๆ แถมยังสั่งว่าตรงไหนยังไม่สะอาดบ้าง ระหว่างที่ราธานก้มดูดฝุ่นใต้เตียง ดีย่าก็เผลอรำพึงรำพันกับตัวเองที่สารภาพไม่สำเร็จ ราธานหันมาถามว่าเมื่อกี้พูดอะไร และดุดีย่าว่ามีนิสัยสกปรก ราธานทำเสร็จเรียบร้อยก็แก้มัดให้ดีย่า แต่ทันใดนั้น เขาหันไปเห็นข้อความอะไรบางอย่างบนกระจก ที่เขียนด้วยลิปติก

.

ราธานต่อว่าดีย่าว่าทำไมไม่ใช้ปากกาเขียนบนกระดาษ เขาโวยวายอีกชุดใหญ่ บังเอิญว่าอักษรตรงกลางของ I love you ถูกภูวันลบออกจนเหลือแค่ I … u ราธาถามดีย่าว่าเขียนอะไรบนกระจกของเขา? ดีย่าพยายามรวบรวมความกล้าที่บอกให้ราธานรู้ความจริงในใจ และสารภาพรักต่อเขา แต่เธอไม่สามารถจะทำเช่นนั้นได้ ดีย่าพยายามจะพูดว่า “ฉันรักคุณ” แต่กลับพูดว่า “ขอบคุณ”

.

ราธานบอกว่าดีย่าทำให้เขากลัว เขากลัวว่าเธอจะเขียนคำว่า I love you. แทนคำว่า Thank you. ราธานพูดถึงเรื่องที่ต้องบอกสัจจัณว่าทั้งคู่กำลังจะหย่ากัน ราธานเดินออกไป ดีย่าพูดกับตัวเองว่าไม่ต้องการหย่า และอยากอยู่กับเขาตลอดไป ดีย่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าคำว่า “ฉันรักคุณ” ช่างพูดยากเย็นเหลือเกิน

.

โมฮันนารู้สึกหดหู่ใจเมื่อคิดว่าสิ่งสำคัญอันดับแรกของยาซคือดีย่าและราธานเสมอ โมฮันนาหลอกถามศศิเกี่ยวกับดีย่า ศศิเล่าเรื่องที่ทุกคนต้องการให้ยาซทำธุรกิจของครอบครัว แต่ยาซได้ทำงานเป็นตำรวจก็เพราะดีย่า โมฮันนาไม่พอใจที่ดีย่ามีอิทธิพลต่อยาซและคิดทำลายมิตรภาพของพวกเขา ยาซและดีย่าไปดื่มกาแฟที่โรงแรม ยาซถึงกับหัวเราะเมื่อรู้ว่าดีย่าพูดคำว่า “ขอบคุณ”แทนที่จะพูดว่า “ฉันรักคุณ” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 15/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.51 ตอนที่ 51