ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.14 วันที่ 25 พ.ย.63 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.14 วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ตอนที่ 14

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.14 วันที่ 25 พ.ย. 63

เรื่องย่อ ราธาน กับ องครักษ์พักใจ ตอนที่ 14

ดีย่าไปรับราธานที่สนามบิน แต่ไม่รู้ว่าราธานหน้าตาเป็นยังไงเลยเขียนป้ายไปยืนรอ ราธานมาถึง พอเห็นป้ายที่ดีย่าถืออยู่ก็แอบยิ้ม ราธานส่งเพื่อนทั้งสองมาหลอกดีย่าว่าทั้งคู่คือราธาน ดีย่ายืนงง ราธานตัวจริงแอบมองอย่างขำๆ แล้วเดินมาแนะนำตัวว่าเขาคือราธาน ดีย่าตกใจที่มีราธานถึงสามคน ดีย่าเป็นห่วงความปลอดภัยของราธาน จึงเชิญราธานทั้งสามคนไปขึ้นรถ ราธานถามว่าจะไม่แยกแยะก่อนเหรอว่าคนไหนคือตัวจริง ดีย่าบอกว่าเอาไว้ถึงรถก็รู้เอง ทั้งสี่คนเดินไปขึ้นรถ คนของปรียาแอบถ่ายรูปราธานแล้วส่งไปให้ปรียา

ดีย่าขับรถผ่านทะเลทราย ราธานซึ่งเป็นคนขี้เล่นก็พยายามหลอกดีย่าว่าคนไหนคือตัวจริง ดีย่าจอดรถแล้วเอาปืนมาขู่ว่าจะฆ่าราธานตัวปลอม ราธานรีบบอกเพื่อนๆให้หนีไป ทำให้ดีย่ารู้ว่าคนไหนคือตัวจริง ราธานและดีย่าอยู่กันตามลำพัง ราธานนึกสนุกขอขับรถกลับวัง พอดีย่าไม่ยอมก็เอาเชือกมามัดมือและสก๊อตเทปปิดปากดีย่า ดีย่าปล่อยให้ราธานเป็นคนขับรถ คนของปรียาขับรถตามมาเล่นงาน ดีย่าจัดการกับคนร้ายและพาราธานขี่อูฐหนีไปได้ จากนั้นโทรเรียกยาซให้มารับ ราธานดีใจที่ได้เจอยาซ

.

ราธานกลับมาถึงเกซาร์มาฮาลอย่างปลอดภัย และได้รับการต้อนรับจากครอบครัวของเขา สัชมาพูดเหน็บดีย่าว่าถึงอย่างไรสายเลือดก็ตัดกันไม่ขาด ภูวันและปรียาแอบมองราธานอย่างไม่พอใจ สัชมาพาราธานไปที่ห้องและบอกว่าตนเองรักษาห้องของเขาไว้เหมือนเดิมทุกอย่าง เมื่อราธานเข้าไปในห้อง บอดี้การ์ดทำการตรวจค้นห้องของราธานอย่างละเอียด ห้องที่สัชมาเตรียมไว้อย่างเป็นระเบียบถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย บอดี้การ์ดใช้เครื่องตรวจจับวัตถุระเบิดสแกนทุกซอกทุกมุม สัชมาทะเลาะกับดีย่า

.

ดีย่ากลับไปที่ห้อง ยาซบอกดีย่าว่าตอนนี้เธอควรนึกถึงตัวเอง ยาซเอาใบสมัครเรียนทำอาหารมาให้ ดีย่าเห็นดีด้วยคิดว่าตอนนี้เธอคงวางมือได้แล้ว ทันใดนั้น ดีย่าเหลือบไปเห็นเครื่องดักฟังที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงก็ตกใจที่คนร้ายฉลาดขึ้น ดีย่าจะเพิ่มระบบคุ้มกันความปลอดภัย และรีบโทรไปบอกยาซ ปรียากำลังเตรียมเสื้อผ้าให้ยาซและแอบฟังทั้งคู่คุยกัน ดีย่าไม่สบายใจเพราะคนร้ายลงมือโจมตีราธานอย่างต่อเนื่อง ยาซบอกเรื่องคนร้าย 2 คนที่จับได้วันดิวาลี แต่ถูกฆ่าปิดปากให้ห้องขัง ยาซสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร เพราะมีแต่เขาเท่าทั้นที่มีกุญแจห้องขัง (ปรียาแอบขโมยกุญแจจากยาซนั่นเอง)

.

ดีย่าสั่งบอดี้การ์ด 4 คนคอยประกบราธาน ราธานกำลังทำธุรส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ บอดี้การ์ดตามหาเขาไม่เจอเลยพังประตูเข้าไป ราธานวีดีโอคอลไปโวยวายดีย่า บอกว่าโชคดีที่เขาเอาหนังสือพิมพ์มาปิดได้ทัน ดีย่าบอกว่าตนเองเป็นคนสั่งบอดี้การ์ดให้เข้าไปดูราธานทุก 25 นาที ราธานโวยวาย ถามว่าถ้าเขาท้องผูกจะทำยังไง ดีย่าบอกอย่างขำๆ ว่าจะเพิ่มอาหารที่มีเส้นใยให้มากขึ้น เพื่อที่ราธานจะได้ไม่เสียเวลาอยู่ในห้องน้ำนานๆ

.

อีกด้านหนึ่ง ภูวันไม่พอใจที่ราธานกลับมา เพราะลึกๆภูวันก็ยังหวังที่จะได้ขึ้นครองบัลลังก์ แต่ตอนนี้เขายังมีโอกาสเพราะราธานยังไม่ได้รับตำแหน่ง ภูวันจะพยายามถึงนาทีสุดท้าย ภูวันซ้อมดาบ เพราะเขาไม่เคยเป็นรองใครเรื่องฟันดาบ สัชมารู้ว่าภูวันหมายถึงอะไรก็ทำพิธีอวยพรสามีให้ได้รับชัยชนะ ภูวันวางแผนจะชิงดาบผู้ครองนครมาจากราธาน  .. อ่านตอนต่อไป ->ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.15 ..‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 25/14/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.14 ตอนที่ 14