ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.8 วันที่ 13 พ.ย.63 ตอนที่ 8

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.8 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.8 วันที่ 13 พ.ย. 63

เรื่องย่อ ราธาน กับ องครักษ์พักใจ ตอนที่ 8

ดีย่าบอกสัจจัณเรื่องที่โทรแจ้งตำรวจและรู้ว่าทุกคนจะไม่พอใจ ดีย่าเช็คเอ๊าท์โรงแรมให้สัจจัณเพื่อที่พ่อจะได้กลับบ้าน พร้อมบอกว่าตอนนี้เธอเติบโตแข็งแกร่งและสามารถปกป้องตนเองกับราธานได้แล้ว สัจจัณภูมิใจในตัวลูกแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ บอกว่าถ้ามีอะไรให้โทรไปบอก แล้วตนจะรีบมาหาทันที สัจจัณมอบกริชให้ดีย่าและบอกให้พกติดตัวไว้ตลอดเวลา สัชมาพูดเหน็บแนมดีย่าว่าไม่สามารถปกป้องราธานด้วยกริชที่พ่อขอเธอมอบให้ ศศิมั่นใจว่าหลังจากทนายอ่านพินัยกรรมของมานซิงค์ ดีย่าจะกระเด็นออกจากเกซาร์มาฮาล

ภูวัน โมฮักและอายุศลุ้นว่าใครจะได้รับสมบัติ โมฮักและอายุศไปพบทนายและพูดโน้มน้าวทนายให้บอกสิ่งที่อยู่ในพินัยกรรม อายุศอยากรู้ว่ามีชื่อตัวเองในพินัยกรรมหรือไม่ ฝ่านภูวันก็โทรมาถามทนายและบอกว่าพี่ชายขอให้รับผิดชอบทรัพย์สินซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทนายความขอให้ทั้ง 3 คนรอจนถึงเย็น วันนี้จะได้ยินข่าวดีอย่างแน่นอน ภูวันคิดเข้าข้างตัวเองว่าทนายกำลังบอกใบ้ว่าพี่ชายจะมอบสมบัติทั้งหมดให้กับตน โมฮักและอายุศกลับมาที่บ้าน อายุศพูดเย้ยเรื่องที่ภูวันโทรไปหาทนาย และบอกว่ามานซิงค์คงไม่มอบสมบัติให้คนที่ไม่เอาไหน

.

หลังเลิกเรียน ราธานและยาซไปกินไอศครีมในโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมกำลังเซอร์ไพรส์ลูกค้าที่เดินทางมาฮันนีมูน ราธานหันไปมองอย่างสนใจ เพราะมีการเต้นรำพื้นเมือง มีการโปรยดอกไม้ และเค้กชนิดพิเศษ โมฮักทักทายคู่สามีภรรยาและขอบคุณที่มาพักที่นี่ ขอให้พวกเขาฮันนีมูนอย่างมีความสุข ราธานเดินไปถามโมฮักว่านี่คืออะไร โมฮักยิ้มเจ้าเล่ห์ บอกว่าหลังแต่งงานใหม่ๆ สามีต้องพาภรรยาไปฮันนีมูน พวกเขาจะกินอาหารดีๆและใช้เวลาร่วมกัน หลังจากฮันนีมูนพวกเขาจะกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดตลอดไป ถ้าสามีไม่พาภรรยาไปฮันนีมูนเธอจะโกรธ

.

ยาซแนะนำราธานว่าอย่าทำให้ดีย่าโกรธ เพราะสัชมาก็โกรธราธานไปแล้วคนหนึ่ง ราธานเตรียมเซอร์ไพรส์ดีย่าเรื่องฮันนีมูน ปรียาทำงานที่โรงแรมจึงรู้เรื่องนี้ไปด้วย ราธานโทรตามดีย่าให้มาหาที่โรงแรม ปรียาสวนทางกับดีย่าก็ถามว่าจะไปพบราธานใช่ไหม ราธานจัดเซอร์ไพรส์ให้ดีย่าเป็นอย่างดี ดีย่าคิดเอาเองว่าราธานคงเหงาและอยากจะมีเพื่อน ปรียากลับถึงบ้านและโดนภูวันดุด่าว่าเข้าข้างคนที่คิดว่าพวกเขาเป็นผู้ร้าย ปรียาบอกว่าถ้าเขาไม่ใช่ผู้ร้ายทำไมเขาถึงต้องกลัว ภูวันโมโห คิดว่าปรียาคิดว่าปรียากำลังหมายความว่าเขาทำร้ายเจ้าราชบุตร ปรียาบอกว่าเธอไม่ได้พูดแบบนั้น ภูวันตะโกนใส่หน้า อย่าลืมว่าเขาคือพ่อสามีของเธอ ปรียาโต้ตอบกลับ สัชมาเข้ามาห้ามและพูดดีกับปรียา ภูวันต่อว่าสัชมา สัชมารับปากว่าจัดพูดกับปรียา ปรียาจะไม่โต้เถียงภูวันอีก

.

ดีย่าไปถึงโรงแรมและพบว่าราธานได้วางแผนเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับเธอ ทั้งการเต้นรำต้อนรับ ดอกไม้ที่โปรยลงมา และเค้กที่เตรียมเป็นพิเศษ ดีย่ามีความสุขมากแต่ยังไม่รู้ว่าราธานกำลังเซอร์ไพรส์อะไร ราธานเริ่มเข้าเรื่องถามว่าดีย่าชอบการผจญภัยอย่าง ดิสนีย์แลนด์ วันเดอร์แลยด์ หรือบาร์เซโลน่าหรือไม่? จากนั้นก็นำลูกโลกมาวางตรงหน้า และขอให้ดีย่าชี้ไปที่จุดหมายที่เธอชอบมากที่สุด ดิยาชี้ไปที่สวิตเซอร์แลนด์ และบอกว่าเป็นความฝันที่อยากไปที่นั่นสักครั้ง ราธานบอกดีย่าว่าจะพาไปฮันนีมูนที่สวิตเซอร์แลนด์ ดีย่าตกใจ พยายามบอกราธานว่าไปฮันนีมูนไม่ได้ แต่ราธานยืนยันว่าจะไป เพราะโมฮักบอกว่าคู่แต่งงานใหม่ไปฮันนีมูนแล้วกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดไปตลอดชีวิต

.

ทั้งสองคนกลับไปที่บ้าน ดีย่าบอกราธานว่าพวกเขาไปฮันนีมูนไม่ได้ สัจจัณโทรมาบอกดิย่าว่ากลับถึงบ้านแล้ว ในขณะที่ดีย่ากำลังคุยโทรศัพท์อยู่นั้น ราธานประกาศให้ครอบครัวรู้ว่าเขาและดีย่ากำลังจะไปฮันนีมูนสวิตเซอร์แลนด์ โมฮักยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อนึกถึงตอนที่ตนเองล้างสมองราธาน ยาชถามว่าไปกี่วัน ราธานตอบว่า 15 วัน ราธานยังบอกศศิว่าดีย่าชอบสวิตเซอร์แลนด์แต่เขาชอบลอนดอน ดีย่าอึกอัก ศศิพูดเหน็บแนมดีย่า ตามด้วยสัชมาที่ตำหนิดีย่า ไม่รู้ว่ามานซิงค์เห็นอะไรในตัวดีย่าและให้ราธานอยู่ในความรับผิดชอบ ดีย่าพยายามจะอธิบายแต่ไม่ไม่ใครฟัง

.

ต่อมา ศิวานีสอนราธานและยาซยิงปืน ศิวานีบอกว่ายาซถือปืนผิดและสอนว่าต้องถือยังไง อีกด้านหนึ่งดีย่าวิดีโอคอลบอกพี่สาวว่าราธานยืนยันที่จะไปฮันนีมูน อิชาบอกว่าราธานยังเด็ก และไม่รู้อะไร ทันใดนั้นเสียงปืนดังขึ้น ดีย่ารีบวิ่งไปดูด้วยความตกใจ พอไปถึงก็เห็นศิวานีเล็งปืนที่ราธานที่นอนนิ่งอยู่บนพื้น ที่หน้าอกของราธานมีสีแดงฉานคล้ายเลือด ดีย่าปัดปืนในมือศิวานีทิ้งและพยายามเรียกราธาน ดีย่าเขย่าตัวแต่ราธานยังคงนอนนิ่ง ดีย่าตกใจ ตะโกนต่อว่าศิวานีว่ากล้ายิงน้องชายของตัวเองได้อย่างไร ทำไมถึงโหดเหี้ยมขนาดนี้ ราธานที่แกล้งตายลุกขึ้นมาและบอกว่าพวกเขากำลังเล่นกัน ศิวานีโกรธจัดลากดีย่าออกไปจากบ้าน ทุกคนในบ้านวิ่งมาดู

.

ราธานพยายามห้าม แต่ศิวานีไม่ฟังลากดีย่าไปทิ้งหน้าหน้าประตูทางเข้า ราธานประคองดีย่าให้ลุกขึ้นและบอกว่าเขาจะไม่ยอมให้ดีย่าไปไหน เพราะเธอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ด้วย ทนายความมาถึงและบอกว่าราธานพูดถูก ดีย่าไม่สามารถไปจากที่นี่ได้ ตรงกันข้าม ดีย่าสามารถไล่ใครออกจากที่นี่ได้ถ้าเธอต้องการ ภูวันถามว่าทนายว่าเขาเมาหรือเปล่า ทนายความบอกว่าท่านราชบุตรมานซิงค์ให้สิทธิ์นี้แก่ดีย่า และโอนทุกอย่างให้เป็นชื่อของเธอ สัชมาเชิญทนายเข้ามาพูดข้างใน

.

ทุกคนกำลังจะเดินเข้าไปในบ้าน ทนายขอให้ดีย่าเข้าไปก่อน ราธานดีใจ จูงมือดีย่ากลับเข้าไปในบ้าน ทนายมอบแผ่นดิสก์พินัยกรรมของมานให้อายุศ และเปิดให้ทุกคนดู ทนายบอกว่ามานโอนทรัพย์สินทั้งหมดของมาน, เกซาร์มาฮาล, โรงแรมในเครือเกซาร์กรุ๊ป, บ้านในลอนดอน ฯลฯ ในนามของดีย่าและทำหนังสือมอบอำนาจให้เธอจนกว่าราธานจะอายุครบ 21 ปี ภูวันและครอบครัวยืนตกใจ .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 13/11/63 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.8 ตอนที่ 8