รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ – Bepannah

ซีรีส์อินเดีย รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ (Bepannah) ดูย้อนหลัง รักซ้อนซ่อนรัก ครบทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ – Bepannah

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนอวสาน

อาทิตยะจ้างพยาบาลคนใหม่มาดูแลแม่ อันจนาร้องไห้งอแงต่อว่าอาทิตยะทำไมเขาเอานางฟ้าไปจากเธอ? อาทิตยะตอบไม่ได้ว่าทำไม อันจนาเอาปืนจี้หัวตัวเองและบอกอาทิตยะว่าอย่าเข้ามาใกล้ ไม่อย่างนั้นเธอจะยิงตัวตาย อาทิตยะทำอะไรไม่ถูก เขาโทรไปตามโซยาที่โรงพยาบาล โซยาพูดเกลี้ยกล่อมและเอาปืนกลับมาได้ อันจนาของร้องโซยาว่าอย่าทิ้งเธอไปอีก ฮาร์ซและอาร์จุนไม่กลับมา อาทิตยะก็ไม่ค่อยอยู่บ้าน โซยาปลอบใจจนอันจนาเริ่มสงบลง หมอบอกอาทิตยะให้ดูแลแม่ให้ดี

.

อาทิตยะทะเลาะกับโซยาอีก เขาถามว่าเธอกลับมาที่นี่เพื่อพิสูจน์ว่าเขาดูแลแม่ไม่ได้ใช่มั๊ย? โซยาพูดแทงใจดำอาทิตยะ ที่เขาเอาแต่โทษคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทั้งๆที่ความจริงแล้วเขาล้มเหลวทุกอย่าง เขาเป็นลูกที่ไม่ดี เป็นพี่ที่ไม่ดี และเป็นสามีที่ไม่ดี บางทีเขาอาจไม่เคยต้องการที่จะเป็นคนดี เมื่อไรก็ตามที่มีสิ่งดีๆมาถึง เขามักจะผลักมันออกไปไกลๆ โซยาถามอาทิตยะ ถ้าเขาฉลาดนักช่วยตอบเธอหน่อยได้ไหม แม่มีอาการแบบนี้ทำไมเขายังเก็บปืนไว้ในบ้าน อาทิตยะพูดไม่ออก 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ EP.115  Bepannaah

โซยาบอกว่าจะพาอันจนากลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และไม่ให้กลับมาที่นี่อีก อาทิตยะไม่ยอม โซยาขู่ว่าจะฟ้องอาทิตยะในข้อหาประมาทเลินเล่อ ทั้งสองคนท้าทายกันไปมา อาทิตยะสะดุดล้มไปบนโซยา ทั้งสองคนเผลอใจนึกถึงความหลัง พอรู้ตัวก็ลุกขึ้นและทะเลาะกันเหมือนเดิม คูนัลยืนมองว่าและรู้ว่าทั้งคู่ยังรักกันอยู่ โซยาขึ้นไปดูอันจนา อาทิตยะขับรถออกไปจากบ้านด้วยความโกรธ คูนัลเป็นห่วงอาทิตยะ กลัวว่าเขาจะทำอะไรเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

อาทิตยะขับรถไปเรื่อยๆ และเริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง ถ้าเขาเกลียดโซยามาก ทำไมเขาต้องดีใจที่เห็นเธอ อาทิตยะไม่ยอมรับความจริง อาทิตยะย้อนถามตัวเองอีกครั้ง เขาเกลียดโซยาหรือว่าเกลียดตัวเองกันแน่? เพราะเขาเป็นคนทำให้เธอต้องจากไป ตั้งแต่โซยาออกจากบ้านไป เขาไม่เคยตามไปง้อเธอเสียด้วยซ้ำ และถ้าเขาไม่ไว้ใจโซยา ทำไมเขาถึงยอมให้เธอดูแลแม่ และให้สิทธิเธอทุกอย่าง อาทิตยะเริ่มรู้ตัวว่าเขาเป็นคนผิด ผู้หญิงคนหนึ่งเดินตัดหน้ารถ อาทิตยะลงไปดูและพบว่าเธอคือยายของราจวีร์

.

มิลิและคูนัลมาที่บ้านฮูดา เพื่อตามหาอาทิตยะที่หายตัวไปทั้งคืน ทั้งคู่ติดต่ออาทิตยะไม่ได้ มิลิแจ้งตำรวจไปแล้ว ถ้าโซยาเจออาทิตยะช่วยบอกพวกเขาด้วย โซยานึกเป็นห่วงอาทิตยะ ตำรวจโทรมาบอกมิลิว่าพวกเขาพบศพของผู้ชายคนหนึ่ง โซยาตกใจและรีบไปดูศพที่โรงพยาบาล .. โซยาเดินเข้าไปในห้องเก็บศพ และนึกถึงตอนที่เธอมาดูศพของยาซ โซยาค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ผ้าคลุมด้วยความกลัว สารวัตรมาถึงและบอกความจริงว่า ตำรวจชัณสูตรแล้วว่านั่นไม่ใช่ร่างของอาทิตยะ แต่มันเป็นร่างของราจวีร์ โซยารู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ EP.115 ตอนที่ 115 Bepannaah

อาทิตยะและยายของราจวีร์มาถึงที่นั่น ยายของราจวีร์ไปดูศพของหลานแล้วร้องไห้ ตอนนี้เธอแพ้แล้ว ยายของราจวีร์ยอมรับว่าจิตใจของเธอเต็มไปด้วยความเกลียดชัง เธอใส่ความเกลียดชังลงไปในหัวใจของราจวีร์ และบอกให้เขาแก้แค้น แต่ตอนนี้เธอไม่เหลืออะไร ราจวีร์ป่วยเป็นโรคร้ายและหายตัวไป ยายราจวีร์ขอโทษโซยาสำหรับเรื่องทั้งหมด เธอและหลานชายกระทำต่อโซยาและครอบครัวฮูดา แต่พระเจ้าไม่ให้อภัยราจวีร์

.

อาทิตยะและโซยารีบกลับบ้านเพราะอันจนากรีดข้อมือตัวเอง อันจนาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล อาทิตยะและโซยารออยู่นอกห้อง อาทิตยะอยากขอโทษโซยา แต่โซยายังโกรธและเดินหนี มิลิตามไปบอกโซยาว่า ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา เธอไม่เคยเห็น อาทิตยะมีความสุขเลยแม้แต่วันเดียว บางทีโซยาอาจอยู่ในสภาพเดียวกัน มิลิบอกว่าคนที่โชคดีเท่านั้นที่ได้รับความรัก และมีโอกาสน้อยมากที่คนเราจะได้แต่งงานกับคนที่เขารัก โซยาและอาทิตยะไม่ควรพลาดโอกาสนี้ เธอหวังว่าทั้งสองคนจะรู้ว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง คูนัลหาทางให้โซยาและอาทิตยะได้ปรับความเข้าใจกัน

.

พยาบาลบอกอาทิตยะว่าโซยาเรียกเขาไปที่ห้องเก็บยา เวลาเดียวกัน โซยาได้ใบสั่งยาของอันจนา และต้องเข้าไปเอายาด้วยตัวเอง คูนัลแอบล็อคกุญแจจากข้างนอก โซยาและอาทิตยะยืนมองกันและกัน เขามาทำอะไรในนี้? อาทิตยะตอบว่าก็เธอเรียกให้เขามาที่นี่ โซยาบอกว่าตัวเองไม่ได้เรียก ทำไมเธอต้องเรียกให้เขามา? โซยาจะออกไปจากห้อง แต่ประตูถูกล็อค โซยาพยายามตะโกนบอกคนข้างนอกให้ช่วยเปิดประตู อาทิตยะเดินเข้าไปหาหาโซยาและขอโทษ โซยาถามว่าทำไม เธอต้องยกโทษให้เขาอีกสักกี่ครั้ง?

.

อาทิตยะยอมรับว่าเขาทำผิด เขาเคยสัญญาว่า แม้ว่าจะทะเลาะกัน แต่เขาจะไม่ทิ้งเธอไว้คนเดียว เขาขอโทษ เขารักเธอมาก เขาอยู่ไม่ถ้าไม่มีเธอ.. อาทิตยะนึกย้อนกลับไป ตอนที่เขาเกือบขับรถชนยายของราจวีร์ เธอขอร้องให้เขาช่วยเธอตามหาราจวีร์ เขาหายตัวไปจากบ้านโดยไม่บอกว่าไปไหน ราจวีร์ป่วยเป็นโรคร้ายระยะสุดท้าย เขาอาจมีชีวิตอยู่เพียงหนึ่งหรือสองเดือน ยายของราจวีร์สารภาพกับอาทิตยะว่า ราจวีร์กับเธอเป็นคนฆ่าฮาร์ซ ราจวีร์เรียกโซยาให้ไปค้างคืนด้วยกันเพื่อแก้แค้นอาทิตยะ คืนนั้นราจวีร์และโซยาไม่ได้มีอะไรกัน โซยาเป็นของเขาคนเดียว

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนจบ EP.115

โซยายังคงโกรธ และคิดว่าที่อาทิตยะมาขอโทษ เพราะเขาพบหลักฐานที่พิสูจน์ว่าเธอมีค่ากับเขา แล้วทำไมเธอต้องยกโทษให้เขา? อาทิตยะตอบว่าเป็นเพราะไม่ว่าจะต้องการหรือไม่ แต่โชคชะตาของเราเชื่อมโยงเราเข้าด้วยกัน เธอพูดถูก เขาเป็นคนโง่ อาทิตยะขอร้องโซยา เราสองคนเจอกันช้าเกินไป และตอนนี้มันยิ่งสายไปมากกว่ากว่าเดิม อย่าให้มันสายไปกว่านี้อีกเลย โซยาร้องไห้ยอมยกโทษให้อาทิตยะ ทั้งสองคนปรับความเข้าใจกันได้ คูนัลมาตามทั้งคู่ให้ไปดูอันจนา

.

ความทรงจำของอันจนากลับคืนมา และจำได้ว่าฮาร์ซตายไปแล้ว อันจนากำลังจะกระโดดตึกตาย อาทิตยะและโซยารีบไปห้าม อันจนาบอกอาทิตยะว่าเธอทำบาปมากมาย เธอแบกรับภาระบาปไม่ได้อีกต่อไป เธอทำให้ยาซ ปูชาและลูกในท้องเสียชีวิต อันจนาสารภาพว่าเธอฆ่าศักศิ อาทิตยะช็อค อันจนาบอกให้ปล่อยให้เธอตาย เธอทำบาปไว้มาก ความตายคือการลงโทษสำหรับเธอ อันจนากำลังจะกระโดดลงไป อาทิตยะและโซยาดึงแขนไว้ได้ทัน ตำรวจควบคุมตัวอันจนาไปที่โรงพัก อันจนาอวยพรให้โซยากับอาทิตยะมีความสุข

.

หลังจากเรื่องร้ายๆผ่านไป โซยาอาทิตยะ นูร์และอาร์จุนกลับไปเยี่ยมวาซีมที่มัสซูรี วาซีมลงมือทำอาหารสำหรับทุกคนอย่างมีความสุข ทั้งสี่คนเดินทางมาถึง โซยาและนูร์เข้าไปกอดพ่อแม่ อาร์จุนและอาทิตยะยืนมอง วาซีมแกล้งพูดแหย่ลูเขยทั้งสอง ถ้าทั้งคู่ต้องการแต่งงานกับลูกสาวของตน พวกเขาต้องยกมือไหว้ ตอนนี้พวกเขาได้ลูกสาวของตนไปแล้ว จะไม่มากอดพ่อตาสักหน่อยเหรอ?

.

อาทิตยะและอาร์จุนเข้าไปกอดวาซีม วาซีมกอดคอทั้งสองคนและพาเดินเข้าไปในบ้าน โซยาแกล้งโวยวายที่พ่อรักลูกเขยมากกว่าลูกสาวแท้ๆ วาซีมหัวอารมณ์ดีบอกว่าตัวเองรักเท่าๆกัน อาทิตยะถามโซยาว่าทำไมต้องอิจฉาด้วย? วาซีมชวนทุกคนมาถ่ายรูปครอบครัว .. จบบริบูรณ์