รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 วันที่ 3 ก.ย.62 ตอนที่ 116

ดูย้อนหลัง  รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 วันที่ 3 กันยายน 2562 รักซ้อนซ่อนรัก ทุกตอน

รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 Bepannaah

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก ตอนที่ 116

ทางด้านโซยา หลังจากกลับไปพร้อมครอบครัววันนั้นก็ไม่ยอมเล่าให้ใครฟังว่าทำไมถึงเลิกกับอาทิตยะ วาซีมตัดสินใจพาครอบครัวย้ายกลับไปมัสซูรีในรุ่งขึ้น รสนารู้แค่ว่าโซยาเสียใจมาก รู้ว่าโซยาและอาทิตยะรักกันจริงๆ แต่โซยาพยายามทำเป็นเข้มแข็งและตัดสินใจว่าจะไม่กลับไปที่มุมไบอีก โซยาไปเรียนต่อ พอรู้ว่าต้องไปฝึกงานที่มุมไบก็ถึงกับร้องไห้ เพราะยังไม่ลืมอาทิตยะ โซยาบังเอิญไปฝึกงานที่โรงพยาบาลเดียวกับที่กำลังรักษาตัว

.

วันแรกของการฝึกงาน เป็นวันเดียวกับวันที่ อาทิตยะตัดสินพาแม่ไปนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาทิตยะไปตอนเช้า ส่วนโซยามาฝึกงานในกะกลางคืน หลังจากมาส่งแม่เสร็จ อาทิตยะก็กลับไปทำงาน ตกเย็น ทางโรงพยาบาลโทรมาบอกว่าอันจนาหนีจากโรงพยาบาล อาทิตยะเกือบจะชกหมอที่ปล่อยให้แม่หนีออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่วันแรกที่มาถึง ทั้งๆที่หมอเป็นคนบอกให้เขาพาแม่มานอนพักที่นี่ อาทิตยะขู่หมอถ้าแม่ของเขาเป็นอะไรไป เขาจะฟ้องโรงพยาบาล หมอยอมรับว่ามันเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ทุกคนกำลังตามหาอันจนากันให้วุ่น

พยาบาลที่เคาน์เตอร์กำลังนินทาเรื่องอันจนา โซยามาถึง พยาบาลเอาแฟ้มงานให้ พร้อมกับบอกว่าโซยาได้รับมอบหมายให้ทำงานกะดึกกับหมอคันนา มีเสียงอึกทึกครึกโครมมาจากข้างนอก พยาบาลพากันวิ่งออกไปดู อันจนานั่งรถเข็นที่ไหลไปกลางถนน อันจนาตะโกนเรียกหาฮาร์ซ รถยนต์แล่นผ่านไปด้วยความเร็วสูง พยาบาลและพนักงานไม่กล้าเข้าไปช่วย 

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 ตอนที่ 116 Bepannaah

อันจนาพูดตัดพ้ออาทิตยะที่ปล่อยเธอไว้คนเดียว เธอเตือนเขาแล้วว่าไม่อยากอยู่ที่นี่ อาทิตยะขอโทษ และสัญญาว่าจะอยู่กับเธอ พยาบาลมาตามโซยา บอกว่าหมอคันนาให้มาเรียก โซยาเดินออกไป ผ้าคลุมของโซยาปลิวมาห่มที่อาทิตยะ อาทิตยะรู้สึกแปลกกับผ้าคลุมผืนนั้น อันจนาเห็นผ้าคลุมก็จำได้เป็นของผู้หญิงคนที่มาช่วย และบอกอาทิตยะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีมาก ดูเหมือนว่าแม่จะรู้จักเธอ คืนนั้น อาทิตยะอยู่เป็นเพื่อนแม่ เพราะไม่รู้จะกลับบ้านทำไม อาทิตยะออกมานอนที่เก้าอี้หน้าห้องพัก และเอาผ้าคลุมผืนนั้นมาห่ม

.

รุ่งเช้า โซยาเดินไปชงกาแฟ พอเดินผ่านอาทิตยะก็เอาผ้าคลุมของเธอกลับคืน อาทิตยะตื่นขึ้นมา เห็นแก้วกาแฟวางอยู่ตรงนั้น เหมือนตั้งใจวางไว้ให้เขา อาทิตยะหยิบแก้วกาแฟขึ้นมาอย่างงงๆ อาทิตยะกำลังจะไปทำงานและรู้ว่าหญิงสาวที่ช่วยแม่เขาไว้เมื่อคืนคือ แพทย์ฝึกหัดที่มาฝึกงานเป็นวันแรก

.

เวลาเดียวกัน นูร์เข้าทำงานเป็นอาสาให้กับองค์กรช่วยเหลือคนไร้บ้าน เดินทางไปอบรมที่เดลลี นูร์เจอกับอาร์จุนที่ทำหน้าที่เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย อาร์จุนดีใจ นูร์พยายามห้ามใจและรักษาระยะห่าง นูร์แกล้งทำเป็นไม่รู้จักอาร์จุน ทั้งคู่ถูกแนะนำให้รู้จักกัน อาร์จุนถามว่าเธอเป็นไงบ้าง? นูร์ตอบไปตามมารยาทและถามกลับเหมือนเป็นคนแปลกหน้า อาร์จุนพยายามชวนคุย หลังจากเกิดเรื่องเขาไปหาเธอที่บ้าน แต่ไม่มีใครอยู่ นูร์ตัดบทว่าไม่จำเป็นต้องบอก

.

อาทิตยะขับรถออกจากโรงพยาบาล และคุยโทรศัพท์กับมิลิเรื่องประชุมที่กำลังจะเริ่ม อาทิตยะเห็นจากกระจกหลังว่าหญิงสาวเจ้าของผ้าคลุมกำลังโบกแท็กซี่ เขาสงสัยว่าเธอคือโซยา? อาทิตยะลืมเรืองประชุม และรีบขับรถตามไปทันที แต่สุดท้ายแล้วตามไม่ทันเพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน อาทิตยะเป็นฝ่ายผิด แต่คู่กรณีพูดจาไม่เข้าหู อาทิตยะโมโหลงไปชกคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บไปตามๆกัน ตำรวจมาระงับเหตุ อาทิตยะถูกจับไปที่โรงพัก มิลิรู้ว่าอาทิตยะถูกจับ ก็โทรไปบอก คูนัล เพื่อนสนิทของอาทิตยะให้ไปประกันตัว

.

ที่สถานีตำรวจ สารวัตรทักทายอาทิตยะอย่างคุ้นเคย ยินดีต้อนรับ คุณมาที่นี่บ่อยครั้ง ทำไมคุณไม่จ่ายค่าเช่าให้รัฐบาล และเริ่มอยู่ที่นี่เสียเลยล่ะ? บอกเพื่อนของคุณว่าไม่ต้องมาประกันตัว เพื่อนของคุณชื่ออะไรนะ? คูนัลมาถึงพอดี เขาบอกสารวัตรว่าเขาชื่อ คูนัล คาเตการ์ หรือสารวัตรจะเรียกเขาสั้นๆว่า เคเค คูนัลปล่อยมุกตลกกับสารวัตร อาทิตยะไม่ได้อยากมาที่นี่ แต่ตำรวจเป็นคนพาเขามา คูนัลพูดเกลี้ยกล่อมสารวัตร ปล่อยอาทิตยะไปเถอะ อย่าเสียเวลากับเขาเลย เอาเวลาไปจับโจรตัวจริงดีกว่า สารวัตรตีหน้าขรึมบอกว่าเบื่อมุกตลกของเขาแล้ว

.

คูนัลยิ้มให้อาทิตยะที่ถูกขัง อาทิตยะถึงตาใส่คูนัลและบอกให้เร็วๆเข้า มิลิมาถึงพร้อมกับช็อกโกแลตจากสวิสเซอร์แลนด์ คูนัลพยายามติดสินบนสารวัตรด้วยช็อกโกแล็ต ช็อกโกแลตนี่จะช่วยปรับให้อารมณ์ของสารวัตรดีขึ้น พร้อมกับถามถึงสารทุกข์สุกดิบของลูกเมียสารวัตร สารวัตรไม่พอใจที่ถูกตีสนิท คูนัลสาบานว่าจะไม่ให้อาทิตยะก่อเรื่องอีก ในที่สุดสารวัตรก็ยอมปล่อยตัวอาทิตยะ สารวัตรบอกคูนัลให้ไปจ่ายค่าปรับและเอาช็อกโกแล็ตของเขากลับไปด้วย คูนัลพูดอย่างอารมณ์ดีฝากช็อกโกแล็ตไปให้ลูกของสารวัตร หรือคนข้างบ้านก็ได้

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 ตอนที่ 116 Bepannaah

อาทิตยะถูกปล่อยตัว มิลิเอาน้ำมาให้ด้วยความเป็นห่วง อาทิตยะเห็นหน้ามิลิก็ถามถึงเรื่องประชุม ที่บริษัทกำลังมีประชุม ทำไมเธอมาอยู่ที่นี่ มิลิบอกว่าเลื่อนประชุมเป็นวันพรุ่งนี้ อาทิตยะโมโหที่มิลิเลื่อนประชุมโดยไม่บอกเขา เรื่องแค่นี้ทำไมจัดการไม่ได้ พอเขาไม่อยู่ก็ถึงกับยกเลิกประชุม อาทิตยะด่าเธอว่าโง่ มิลิยืนหน้าเศร้า คูนัลเข้ามาไกล่เกลี่ยและพูดปลอบใจมิลิ เขายืนยันว่าอาทิตยะเป็นคนดี แต่ที่อารมณ์ร้ายแบบนี้เพราะเพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆมา คูนัลบอกมิลิให้กลับไปออฟฟิศ เขาจะดูแลอาทิตยะเอง

.

นูร์และทุกคนกำลังจะกลับบ้าน หลังจบการปฐมนิเทศ อาร์จุนตามออกมา เขาชวนนูร์ไปดื่มกาแฟด้วยกัน เขาขอเวลาไม่นาน นูร์ปฏิเสธทันที อาร์จุนพูดเรื่องที่เขาออกจากบ้านมาปีกว่า นับตั้งแต่เกิดเรื่อง เขาอยากคุยกับใครสักคน นูร์ใจอ่อน และบอกอาร์จุนให้ไปรอที่ร้านกาแฟ ลูกค้าที่อาร์จุนส่งไปให้อาทิตยะที่มุมไบโทรมาบอกว่าอาทิตยะเลื่อนประชุม 

.

อาทิตยะออกมาจากสถานีตำรวจและยังนึกถึงตอนที่เขาเห็นโซยา คูนัลเป็นคนขับรถให้ เขาถามอาทิตยะว่าเกิดอะไรขึ้น อาทิตยะตอบว่า เขาคิดว่าเขาเห็นเธอ? คูนัลถามว่าเธอคนนั้นคือใคร เขาหมายถึง..? คูนัลกำลังจะพูดชื่อชื่อโซยา อาทิตยะโมโหขึ้นมา และสั่งคูนัลว่าอย่าเอ่ยชื่อนั้นออกมาให้เขาได้ยิน คูนัลรู้ว่ามันเป็นเรื่องต้องห้ามที่จะพูดถึงชื่อของเธอ แต่แน่ใจเหรอว่าเขาเห็นเธอ? อาทิตยะโมโห คิดว่าเขาบ้าเหรอ? หรือคิดว่าเขาคิดถึงเธอจนฝันเอาเองงั้นเหรอ?

.

คูนัลสงสัยว่าจะเป็นไปได้ยังไง เธออยู่ที่เดห์ราดูน เธอจะอยู่ที่นี่ได้อย่างไร มันไม่มีเหตุผล อาทิตยะบอกว่าในชีวิตของเขาไม่มีอะไรที่เป็นตรรกหรือสมเหตุสมผล เขาเคยรู้สึกว่าไม่มีอะไรจะทำให้เขาประหลาดใจได้อีก แต่ตอนนี้เขาแน่ใจ เขาจะไม่ช็อคกับอะไรอีก คูนัลบอกว่าเมื่อสักครู่อาทิตะเพิ่งจะช็อคหลังจากเห็นเธอ อาทิตยะโมโหบอกให้เลิกพูดเรื่องโซยา คานัลกำลังพาอาทิตยะไปที่โรงพยาบาล

.

เวลาเดียวกัน โซยากำลังป้อนอาหารให้อันจนา อันจนาจำโซยาไม่ได้ และพูดคุยอย่างถูกชะตา อันจนาบอกว่าก่อนหน้านี้เธอไม่เคยต้องการที่จะอยู่ที่นี่ แต่เมื่อโซยามาถึง เธอรู้สึกสบายใจขึ้น โซยาเป็นเหมือนนางฟ้าที่พระเจ้าส่งมาให้ พยาบาลเข้ามาฉีดยา อันจนาเริ่มอาละวาดไม่ยอมฉีดยา โซยาทำให้เธอสงบลง และยอมให้โซยาฉีดยาให้แต่โดยดี

เรื่องย่อ รักซ้อนซ่อนรัก EP.116 ตอนที่ 116

อาทิตยะมาถึงโรงพยาบาล หมอบอกว่าอาการแม่ของเขาดีขึ้นมาก เธออาจจะหายป่วยเร็วๆนี้ ทั้งหมดเกิดจากแพทย์ฝึกหัดด้านจิตเวชคนใหม่ แม่ของเขาได้สร้างสายสัมพันธ์พิเศษกับเธอ ตอนนี้แม่ของเขารับประทานอาหารและยอมกินยาตรงเวลา อาทิตยะดีใจถามว่าพนักงานฝึกงานคนใหม่คือใคร? หมอพาอาทิตยะไปดู แต่โซยาออกไปก่อน ทำให้ทั้งคู่คลาดกันอย่างหวุดหวิด อาทิตยะพาคูนัลไปเยี่ยมแม่ อันจนาจำคูนัลได้ และเล่าเรื่องนางฟ้าให้อาทิตยะฟัง

.

อาทิตยะขอบคุณคุณหมอ นี่เป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งปี ที่แม่ของเขาดูสงบและมีความหวังมากขึ้น เขาต้องการผู้หญิงแบบนี้ดูแลแม่ อาทิตยะบอกหมอให้ติดต่อพนักงานฝึกหัดคนนั้นมาดูแลอันจนา แต่ยังไม่รับปาก เพราะเธอเป็นแพทย์ฝึกหัดจิตเวช ไม่รู้ว่าเธอจะรับงานแบบนี้มั๊ย? อาทิตยะยินดีจ่ายไม่อั้น เขามั่นใจว่าเงินของเขาสามารถซื้อได้ทุกอย่าง หมอรับปากว่าจะคุยให้ โซยาแอบดูอยู่นอกห้อง คูนัลออกไปรอข้างนอก อาทิตยะสัญญากับอันจนาว่าจะนำนางฟ้ามาให้ แม่จะหายป่วยเร็วๆ นี้

.

อาทิตยะเดินออกไป โซยารีบหลบหลังเคาเตอร์ อาทิตยะรู้สึกแปลกๆ เขากำลังเดินไปดู คูนัลเอาโทรศัพท์มาให้อาทิตยะ บอกว่าอาร์จุนโทรมา อาร์จุนต่อว่าอาทิตยะเรื่องแม่ และเรื่องที่เขาไม่ยอมไปพบลูกค้า อาทิตยะบอกว่าเขากำลังยุ่งเรื่องแม่ อาร์จุนถามว่าแม่หนีออกจากโรงพยาบาลจริงเหรอ? ไม่ต้องมาแก้ตัว พี่ดูแลแม่ไม่ได้และไม่ยอมไปพบลูกค้า อาร์จุนบอกว่าหรือจะต้องให้เขาทำทุกอย่าง? เขาฉันกำลังดูแลลูกค้าทั้งหมดรวมถึงที่เดลลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด อาทิตยะโมโห ถ้าอาร์จุนห่วงแม่มากทำไมไม่กลับมาดูแล

.

อาทิตยะทะเลาะกับอาร์จุนเสียงดังลั่นโรงพยาบาล คูนัลรีบเข้าไปเตือนที่นี่โรงพยาบาล ใจเย็นๆ อาทิตยะปาโทรศัพท์ทิ้งและเดินออกไป คูนัลได้แต่ส่ายหน้ากับความเกรี้ยวกราดของอาทิตยะ เขาพูดกับตัวเองว่าความโกรธที่อาทิตยะสะสมมานานถึงหนึ่งปีกระทบทุกความสัมพันธ์ เขากำลังระบายความคับข้องใจเกี่ยวกับโซยากับทุกคน เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่! โซยาแอบหลังอยู่เคาน์เตอร์และได้ยินทุกอย่าง

.

อาร์จุนและนูร์กำลังคุยกันอยู่ในร้านกาแฟ อาร์จุนสั่งกาแฟให้นูร์และเขียนชื่อช็อกโกมาติบนแก้วกาแฟเหมือนเดิม ทั้งสองคนนึกถึงวันเก่าๆ แต่นูร์บอกอาร์จุนว่าเรื่องของเขากับเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว นูร์เลี่ยงไปคุยเรื่องงาน อาร์จุนรู้สึกว่านูร์เป็นผู้ใหญ่ขึ้น นูร์ขอตัวกลับ แต่กรมอุตุนิยมวิทยาได้ออกคำเตือนเรื่องพายุไซโคลนในนิวเดลีในอีก 30 นาทีข้างหน้า ขอให้ทุกคนอยู่แต่ในบ้าน นูร์เริ่มกังวลว่าจะกลับบ้านได้อย่างไร อาร์จุนชวนนูร์ไปหลบพายุที่บ้าน บ้านของเขาอยู่ห่างจากที่นี่เพียงห้านาที เธอสามารถรออยู่ที่นั่นจนกว่าสภาพอากาศจะดีขึ้น นูร์ลังเล แต่ในที่สุดก็ยอมไป ติดตามชมละคร รักซ้อนซ่อนรัก 04/09/62 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8